Laptop 2-in-1 ASUS Transformer Pro T304UA: 10 lý do bạn nên mua!

Dòng Transformer của ASUS nổi tiếng với khả năng “biến hình” – chuyển đổi từ laptop sang tablet trong nháy mắt và ngược lại. Thế nhưng, đó không phải là điểm nổi bật duy nhất mà bạn tìm thấy ở Transfomer Pro T304UA. Vậy, chiếc laptop này còn những gì để thu hút người dùng? Mình sẽ chia sẻ ngay sau đây.

1. Thiết kế đẹp

Transformer Pro T304UA sở hữu thiết kế siêu mỏng nhẹ với độ dày vẻn vẹn 8.85 mm cùng trọng lượng phần tablet chỉ 0,84 kg. Bên cạnh đó, lớp vỏ máy làm từ kim loại và được cách điệu bởi những đường vân xước trông cực kỳ bắt mắt và sang trọng.

2. Vi xử lý mới nhất của Intel

Transformer Pro T304UA tích hợp vi xử lý i5 Kabylake 7200U tốc độ xung nhịp 2.5 GHz, con chip thuộc thế hệ thứ bảy mới nhất của Intel cho khả năng vận hành nhanh chóng mọi thao tác cũng như tiết kiệm năng lượng rất hiệu quả.

3. Ổ cứng chuẩn SSD

Với ưu điểm vượt trội so với ổ cứng chuẩn HDD về tốc độ và độ bền, ổ cứng SSD đang dần được các nhà sản xuất trang bị nhiều hơn cho laptop. Sở hữu Transformer Pro T304UA, bạn sẽ có ổ cứng SSD dung lượng 256 GB để thỏa sức lưu trữ dữ liệu.

4. Màn hình cảm ứng siêu nét bảo vệ mắt

Transformer Pro T304UA được trang bị màn hình cảm ứng 12.5 inch, độ phân giải lên đến QHD (2160 x 1440 pixels), áp dụng những công nghệ độc quyền của ASUS như Tru2Life Video, TruVivid hay Splendid vừa tối ưu hóa chất lượng hiển thị vừa giảm sự mệt mỏi của mắt khi nhìn ở môi trường ánh sáng yếu.

5. Bàn phím siêu mỏng và chân chống đa góc tiện dụng

Bàn phím của Transformer Pro T304UA cũng được phủ kim loại và có thể điều chỉnh mức độ cao thấp tạo cảm giác gõ thoải mái, đi kèm là bàn di chuột phủ kính kích thước lớn hỗ trợ cảm ứng. Trong khi đó, chân chống giúp người dùng đặt máy trên mặt bàn theo nhiều góc độ khác nhau rất dễ dàng.

6. Hệ điều hành Windows 10 Pro mới nhất cài sẵn

Không cần phải tốn hàng triệu đồng để mua Windows bản quyền hay sử dụng những bản crack bảo mật kém, laptop “2 trong 1” của ASUS được cài sẵn Windows 10 Pro mới nhất với đầy đủ những tính năng, đặc biệt là trợ lý ảo Cortana cho phép bạn điều khiển máy bằng giọng nói.

7. Khả năng kết nối đa dạng với phụ kiện ngoài

Thế hệ mới nhất của dòng Transformer có thể kết nối với một loạt phụ kiện bao gồm ASUS Pod, ASUS Universal Dock nâng cao hiệu suất hay ASUS Pen hỗ trợ tốt cho những người dùng làm việc thiên về thiết kế sáng tạo.

8. Bảo mật vân tay

Chỉ cần một cú chạm nhẹ ngón tay, bạn sẽ đăng nhập vào chiếc laptop/tablet của mình một cách nhanh chóng và an toàn.

9. Cổng kết nối tiên tiến

Transformer Pro T304UA hỗ trợ những tiêu chuẩn kết nối thông dụng như USB 3.0, USB Type-C, HDMI, DC-Jack, jack tai nghe và khe cắm thẻ nhớ, thuận tiện để sao chép dữ liệu ở tốc độ cao, xuất hình ảnh – âm thanh ra màn hình ngoài hay mở rộng dung lượng lưu trữ.

10. Loa stereo với công nghệ âm thanh cao cấp

Loa stereo sử dụng bộ khuếch đại âm thanh thông minh, công nghệ ASUS SonicMaster Premium kết hợp cùng Harman Kardon sẽ mang đến cho bạn những bản nhạc có âm thanh mạnh mẽ, chân thực và đầy sống động. 

Đặt trước ASUS Transformer Pro T304UA, nhận bộ quà đẳng cấp

Từ ngày 7/8 – 17/8, khi đặt trước ASUS Transformer Pro T304UA, khách hàng sẽ được nhận bộ quà tặng giá trị bao gồm:


Chuột không dây Microsoft 1850.
Tai nghe chụp tai Sony MDR – ZX310AP.

Một chiếc laptop 2-in-1 đời mới, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, lại còn được tặng quà hấp dẫn sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc khi có dự định “tậu” laptop. Nếu còn điều gì băn khoăn về sản phẩm, các bạn có thể comment bên dưới hoặc gọi đến tổng đài 1800 1060 để được hỗ trợ nhé. 


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Asus ra mắt dòng Transfomer thế hệ 3 mỏng nhẹ, mạnh mẽ hơn

Asus ra mắt dòng laptop lai máy tính bảng Transformer thế hệ 3 với bộ ba Asus Transformer 3, Asus Transformer 3 Pro và Asus Transformer 3 Mini

Trên tay Asus Transformers 3 Pro: laptop 2 trong 1 với hiệu năng mạnh mẽ

Tại sự kiện Zenvolution 2016 diễn ra vào hôm 14/7, Asus đã công bố dòng laptop biến hình thế hệ mới Transformer 3 Pro tại Việt Nam với giá từ 32 triệu đồng.

Asus giới thiệu "anh em" với Surface Pro: Màn hình 3K

Trước thềm sự kiện IFA 2016 thì ngoài việc trình làng chiếc smartwatch ZenWatch 3 cùng phiên bản làm mới của Zenbook 3 thì Asus còn mang đến mẫu...

Laptop ASUS chạy Win 10 có thể dùng chip Snadragon 1000

Qualcomm đang phát triển bộ xử lý mới có tên Snapdragon 1000 dành riêng cho các thiết bị Windows dựa trên nền tảng chip ARM, và Asus sẽ là đối tác...

Bảng Xếp Hạng Top 5 laptop mỏng nhẹ nhất hiện nay

Mỏng và nhẹ là hai nhu cầu rất cơ bản và phổ thông nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng. Nó quyết định đến khả năng hoạt động linh hoạt, cách làm việc và tính hiệu quả của nó trong cuộc sống công nghệ cũng như công việc hàng ngày.

Asus TP301UA - laptop xoay gập 360 độ, giá 17 triệu đồng

Mới đây, thương hiệu Asus vừa giới thiệu mẫu laptop xoay gập Asus TP301UA thuộc dòng VivoBook thế hệ mới tại thị trường Việt Nam

Asus Zenbook Pro 15: Laptop siêu mỏng, Intel Core i9 và màn hình 4K

Máy dày khoảng 18,9mm, tích hợp bộ xử lí chip Intel thế hệ thứ 8 với 6 nhân, card đồ hoạ (GPU) rời cùng màn hình được cân chỉnh màu. Asus Zenbook Pro 15 có thiết kế nhôm nguyên khối 'Deep Dive Blue' với điểm nhấn là viền màu hồng chạy quanh. Phiên

Asus UX331UAL: laptop siêu mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, giá 32,99 triệu

Chiếc laptop Asus UX331UAL hiện đã sắp sửa lên kệ với giá bán dự kiến là 32.99 triệu đồng, nghe có vẻ khá cao tuy nhiên bù lại, bạn sẽ nhận được rất nhiều tính năng hấp dẫn, rất đáng giá.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?