Xuất hiện hình ảnh và thông tin của phiên bản kế nhiệm Meizu M5 Note

ảnh minh họaTrước đó có smartphone của Meizu là Meizu M5 Note đã được công bố vào tháng 12/2016, tuy nhiên gần đây đã có thông tin của người kế nhiệm M6 Note.

Meizu M5 Note là một trong những smartphone phổ biến nhất tại Trung Quốc và Meizu thực sự có xu hướng phát hành hai thiết bị cầm tay 'M Note' mỗi năm, vì vậy Meizu M6 Note thực sự được kỳ vọng là sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Theo thông tin rò rỉ, Meizu M6 Note sở hữu màn hình LCD 5.5 inch HD, thiết bị sẽ có các phiên bản RAM 3 GB / 4 GB và tương đương 32 GB / 64 GB bộ nhớ trong.

Meizu M6 Note ảnh do Android Hits cung cấp

Máy trang bị vi xử lý MediaTek Helio P25 64-bit 8 nhân, camera chính 13MP, viên pin 4.000 mAh. Hình ảnh cũng tiết lộ rằng phiên bản RAM 4 GB của Meizu M5 Note sẽ có giá 1.599 NDT (5.4 triệu), trong khi thông tin giá bán cho phiên bản 4 GB RAM chưa được đề cập.

Meizu M6 Note ảnh do Android Hits cung cấp

Ngoài ra, Meizu M6 Note được cho là có thiết kế kim loại nguyên khối, tích hợp tính năng bảo mật vân tay. Hiện chưa có thông tin ngày ra mắt và giá bán cụ thể của điện thoại trên, chúng ta cùng chờ xem nhé!

Theo Androidheadlines


Biên tập bởi Minh Dương

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế

Meizu M5 Note - phiên bản cao cấp của chiếc M5 đã lộ hình ảnh thực tế. Chỉ vài ngày sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu và Geekbench.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu M6 Note sẽ được ra mắt ngày 23 tháng 8 với con chip Snapdragon và camera kép 13MP

Sau khi công bố poster của smartphone Meizu M6 Note vào sáng nay tại trụ sở chính của Meizu, thì ngay bây giờ, Giám đốc tiếp thị của Meizu, ông...

Meizu M5 Note sẽ được ra mắt vào ngày 6 tháng 12

Vừa qua thì Meizu đã chính thức xác nhận sự tồn tại của M5 Note bằng một teaser tiết lộ thông tin về thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm này.

Meizu M6 Note vừa rò rỉ cấu hình với chip Helio P20

Meizu M6 Note sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Bắc Kinh. Trước đây, M6 Note từng...

Sốc khi chỉ với 21 giây, Meizu M5 Note bán được hơn 1 triệu chiếc

Theo một thống kê từ JD.com, Meizu M5 Note đã bán được hơn 1 triệu chiếc chỉ trong 21 giây mở bán đầu tiên, một kết quả vô cùng ấn tượng cho Meizu.

Meizu M5 Note chính thức xác nhận thiết kế và cấu hình trên TENAA

Toàn bộ thiết kế và 3 phiên bản cấu hình của Meizu M5 Note đã được xác nhận trên trang chứng nhận viễn thông Trung Quốc TENAA

THỦ THUẬT HAY

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

Hướng dẫn tối ưu bảo mật và riêng tư trên Firefox

Firefox là trình duyệt mã nguồn mở, cung cấp cho bạn hàng tấn tùy chọn để kiểm soát, và có sẵn rất nhiều tiện ích về bảo mật và riêng tư mà bạn sẽ cần để nâng cao an toàn khi duyệt web.

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

Điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ nghỉ hưu từ 2018-2021

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 153/2018/NĐ-CP về chính sách điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ bị tác động bất lợi hơn so với lao động nam do thay đổi cách tính lương hưu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung

Hướng dẫn bật tính năng OneDrive Files On-Demand trên Windows 10 Fall Creators Update

Người dùng Insider đã từng được trải nghiệm tính năng OneDrive Files On-Demand. Đây là một tính năng tuyệt vời, cho phép bạn tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên máy tính, nhưng khi lên Fall Creators Update, một số người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.