Vivo Xplay 7 xuất hiện thêm hình ảnh chi tiết: Sẽ có 3 phiên bản màu

Tại sự kiện MWC Thượng Hải, Vivo đã tiết lộ về mẫu smartphone mới của mình, sử dụng cảm biến vân tay thế hệ tiếp theo của Qualcomm.

Trong khi đó, Qualcomm chỉ tuyên bố rằng cho đến quý 4/2017 họ mới bắt đầu gửi những công nghệ mới này cho các nhà sản xuất để thử nghiệm. Tuy nhiên, Vivo thì lại muốn đi trước một bước.

Theo như PhoneArena đã xác nhận thì một loạt hình ảnh của Vivo Xplay 7 (có thể gọi là X20) đã xuất hiện trên mạng Internet. Những hình ảnh này đã cho người dùng thấy đây là mẫu smartphone đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay nhúng vào màn hình. Tại Thượng Hải, công nghệ này đã được trình diễn trên một chiếc smartphone Xplay 6 hiện tại đã được chỉnh sửa đôi chút.

Nhìn vào hình ảnh của Xplay 7 thì chúng ta lại có thể thấy rằng chiếc điện thoại  này khá giống với hình ảnh Note8 bị rò rỉ trong những ngày gần đây. Hai viền màn hình được thiết kế cong và kích thước cạnh trên / cạnh dưới cũng được giảm đáng kể.

Cuối cùng, điều mà chúng ta ấn tượng nhất về chiếc điện thoại này đó là cụm ba camera phía sau máy. Với ba camera này, Xplay 7 sẽ mang đến những tính năng tăng cường ấn tượng giống với Lenovo Phab 2 Pro. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa rõ Vivo sẽ đặt đèn LED ở vị trí nào.

Ngoài ra, chúng ta vẫn chưa có được những thông tin chi tiết nào về phần cứng Xplay 7 cũng như là ngày ra mắt và lên kệ của chiếc điện thoại này. Chúng ta cùng chờ đợi xem những thông tin mới nhất từ nhà sản xuất nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Vivo chuẩn bị ra mắt Xplay 7: smartphone đầu tiên với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình

Có lẽ đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, chiếc smartphone có cảm biến vân tay đầu tiên trên thị trường sẽ đến từ Vivo chứ không phải là LG hay Samsung. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có tên là Xplay 7 và đã bắt đầu xuất hiện trong một số rò

Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM, pin 4000 mAh sắp ra mắt

Chiếc smartphone có cấu hình vô cùng mạnh mẽ là Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 11 này.

Lộ diện hình ảnh Vivo Xplay 6 với màn hình cong như S7 edge

Hôm nay, các hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo Xplay 6 đã lộ diện cho thấy nó có màn hình cong đẹp mắt tương tự như Samsung Galaxy S7 edge.

Đây là Vivo Xplay 7 với màn hình không viền, tích hợp cảm biến vân tay

Ngày hôm nay, Vivo đã công bố bộ concept chính thức và thông số của chiếc Vivo Xplay 7. Đây là thiết bị được hãng này lên kế hoạch ra mắt vào giữa năm 2018 với nhiều tính năng cao cấp.

Vivo Xplay 6 dùng chip Snapdragon 821, RAM 6GB sắp ra mắt

Vào ngày 16/11 tới đây, bộ đôi Vivo X9 và X9 Plus sẽ ra mắt tuy nhiên sẽ còn thêm một siêu phẩm khác, nó mang tên Vivo Xplay 6.

Vivo Xplay 7 sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình và 5 camera: 3 sau 2 trước

Hiện tại chúng ta chưa biết ngày ra mắt của sản phẩm nhưng có lẽ là sẽ vào khoảng tháng 9 hoặc 10 năm nay, thời điểm mà các nhà sản xuất thường cập nhật smartphone của họ.

Vivo Xplay 6 camera kép, màn hình 2K, RAM 6 GB vừa ra mắt phiên bản rút giá 13 triệu

Vivo vừa tung ra phiên bản thu gọn về bộ nhớ trong của XPlay 6 từ 128 GB xuống còn 64 GB. Được biết, Vivo Xplay 6 là thiết bị chủ lực của hãng vào...

Vivo XPlay 6 ra mắt: Màn hình cong, camera kép khẩu độ f/1.7

Đúng như dự kiến, hôm nay (16/11) Vivo đã trình làng chiếc smartphone XPlay 6 với màn hình cong hai cạnh bên cùng cấu hình cao cấp. Vivo XPlay 6...

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi vị trí người khác bằng GPS với điện thoại Android

Bạn làm gì khi để quên điện thoại mà không biết vị trí? Bạn muốn biết được hiện tại con bạn ở đâu? Bài viết sau đây hướng dẫn các bạn theo dõi vị trí điện thoại

Cách gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng những câu chữ đơn giản thì qua bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn một số cách để gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford