Không thể kích hoạt iPhone/iPad sau khi cập nhật iOS 9.3, cách khắc phục

Sau khi bạn đã cập nhật iOS 9.3 và đang gặp sự cố kích hoạt iPhone hoặc iPad, thì cũng đừng lo lắng. Bạn không phải là người duy nhất đang gặp vấn đề này, hiện đã có cách giải quyết, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Đây có thể nói là vấn đề ảnh hưởng khá nhiều đến người dùng iOS, nó đã thành một chủ đề nóng trên diễn đàn hỗ trợ người dùng của Apple. Máy hiện lên một màn hình kích hoạt Activation sau khi đã cập nhật và cài đặt thành công iOS 9.3. Tuy nhiên, người dùng chẳng thể thao tác được gì ở màn hình này.


Không thể kích hoạt iPhone/iPad sau khi cập nhật iOS 9.3, cách khắc phục

Nhưng đừng vội phán quyết là máy gặp lỗi, trong một số trường hợp bạn đã nhập sai tài khoản Apple ID tại màn hình Activate iPhone. Nếu bạn đã hoàn toàn đúng màn vẫn không kích hoạt được thiết bị iOS thì có thể làm thao cách dưới.

 


Sửa lỗi không kích hoạt được iPhone sau khi cập nhật iOS 9.3

 

Cách 1:

Kết nối iPhone, iPad, iPod Touchs của bạn vào máy tính. Mở iTunes phiên bản mới nhất từ Apple. Chọn thiết bị của bạn. Bạn sẽ nhìn thấy màn hình Activate trong iTunes. Nhập ID và mật khẩu Apple của bạn vào và nhấn Tiếp Tục.

Xong cách đầu tiên, với cách thứ 2 thì chúng ta vẫn sử dụng đến máy tính.

Cách 2:

Tắt thiết bị của bạn hoặc không cũng được. Từ máy tính bạn truy cập vào địa chỉ iCloud.com đăng nhập ID và mật khẩu Apple (giống với trên iPhone nhé). Vào phần Find My iPhone. Chọn Tất cả thiết bị, sau đó chọn vào thiết bị mà bạn đang kích hoạt. Nhấn “Xóa tài khoản”. Nếu bạn vẫn thấy một bản đồ khi nhấn vào máy thì chọn Tất cả thiết bị lần nữa, bấm dấu “X” bên cạnh thiết bị > sau đó nhấn Remove. Sau đó thiết lập điện thoại của bạn là được, sau đó hãy đăng nhập iCloud để sử dụng các dịch vụ của Apple.

Sau khi làm theo những cách trên, iPhone hoặc iPad của bạn sẽ được kích hoạt thành công và chạy như bình thường. Nếu không may, iPhone vẫn không thể kích hoạt thì hãy mang nó đến trung tâm hỗ trợ Apple để được trợ giúp thêm.

Thịnh July

Nguồn iPhonehacks

Từ khoá : iPhone, iPad, sau, khi, iOS

TIN LIÊN QUAN

Apple tạm dừng cập nhật iOS 9.3 cho iPhone, iPad cũ

Hiện Apple đã tạm dừng cập nhật iOS 9.3 cho các thiết bị iOS cũ hơn như iPhone 5s, iPad Air và iPad Air 2.

Apple khắc phục lỗi, tiếp tục cho phép cập nhật iOS 9.3

Apple đã tiếp tục cho phép người dùng cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 9.3, sau khi khắc phục được các lỗi trong lần phát hành trước.

Hướng dẫn kích hoạt phím tắt trợ năng trên iOS 10 cho iPhone và iPad

Trong bài viết, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật mới trên iOS 10 đó chính là kích hoạt phím tắt trợ năng trên iPhone, iPad.

Cách tránh mua phải iPhone bị mất cắp

Thế giới di động - Nhằm tránh tình trạng người dùng bị tiền mất tật mang khi mua phải những chiếc iPhone bị mất cắp, Apple vừa đưa ra một số lời khuyên giúp chúng ta...

iOS 10 chính thức được phát hành, tải về ngay!

Bản cập nhật qua giao thức OTA sẽ được phân phối dần trong ngày hôm nay, thời gian nhận được tùy thuộc vào đời máy mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng...

Cách cập nhật iOS 11 cho iPhone/iPad/iPod Touch bằng máy tính

Chỉ với một số thủ thuật đơn giản sau đây, bạn đã có thể cài iOS 11 chính thức vào máy của mình để trải nghiệm ngay bây giờ mà không cần chờ đợi...

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

Danh sách thiết bị được Apple hỗ trợ lên iOS 10. Bạn hãy kiểm tra ngay!

Nếu bạn là những người dùng các phiên bản iPad đã khá cũ thì đây sẽ là tin buồn cho bạn bởi Apple sẽ không cập nhật iOS 10 cho các phiên bản này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...