HMD Global tung ứng dụng Nokia Camera lên Play Store

HMD Global tung ứng dụng Nokia Camera lên Play Store
Trong một động thái mới nhất, HMD Global đã tung ứng dụng Nokia Camera lên Play Store (CH Play), để người dùng smartphone của hãng có thể thoải mái cập nhật phiên bản mới ngay khi phát hành.

Cụ thể hơn, đây là Camera UI do HMD Global phát triển, chứ không phải Lumia Camera UI được Microsoft nhượng lại mới đây.

Hiện tại, các mẫu điện thoại Android của HMD như Nokia 3, 5 và 6 đều được cài sẵn ứng dụng Nokia Camera. Tuy nhiên, việc hãng này tung Nokia Camera lên Play Store sẽ giúp ích rất nhiều trong việc cập nhật cho ứng dụng này trong thời gian tới. Hễ có bản cập nhật mới, người dùng chỉ cần lên Play Store và cập nhật, không cần phải chờ hãng tung ra kèm với các bổ sung khác trong bản cập nhật qua giao thức OTA (thường mất nhiều thời gian).



Không biết trong tương lai, ứng dụng Nokia Camera có tương thích với các thiết bị Android thương hiệu khác không, nhưng hiện tại chỉ hỗ trợ cho dòng smartphone Nokia mà thôi.

Tải hoặc cập nhật ứng dụng Nokia Camera tại đây.

Theo: Play Store


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ mang chế độ Pro Camera trở lại Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco

Sau khi rời khỏi Microsoft, cứ tưởng chúng ta sẽ không còn được sử dụng camera này nữa, nhưng Nokia đã xác nhận sẽ mang chế độ Pro Camera trở lại trên Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco.

Microsoft nhượng lại hơn 500 bản quyền sáng chế của Nokia cho HMD Global, trong có có giao diện Camera Lumia

Sau khi Nokia chính thức về với HMD Global Oy, thì một bài báo cáo mới đây đã cho biết, Microsoft vừa nhượng lại khoảng 500 bằng sáng chế của...

Nokia Store cho Nokia X cập nhật phiên bản mới

Nokia vừa tung bản cập nhật mới nhất cho Nokia Store giúp người dùng dễ dàng duyệt danh mục ứng dụng và cài đặt ứng dụng mới.

HMD Global chính thức giới thiệu phần mềm Pro Camera cho smartphone Nokia

Pro Camera là phần mềm chụp ảnh chất lượng cao được trang bị mặc định trên dòng máy Lumia. Thế nhưng sắp tới đây những chiếc máy Nokia sẽ được tích hợp phần mềm này.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Hình ảnh teaser xác nhận ngày Nokia X7 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới

Mới đây, tài khoản Weibo chính thức của Nokia Mobile đã đăng tải một hình ảnh teaser và qua đó chính thức xác nhận ngày ra mắt Nokia X7 là vào 16/10/2018 tại Trung Quốc.

Nokia C1 xuất hiện với camera kép, cấu hình mạnh

Nguồn tin từ Weibo cho thấy HMD Global, công ty sở hữu thương hiệu Nokia, sẽ ra mắt chiếc smartphone cao cấp có cấu hình mạnh và camera tốt.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt mạng 4G trên iPhone và đo tốc độ mạng

Nhiều nơi ở Việt Nam đã phủ sóng 4G. Hãy kích hoạt ngay 4G trên chiếc iPhone của bạn để xem thử khu vực của bạn đã có thể sử dụng 4G chưa nhé.

Cách map network drive bằng Command Prompt trên Windows

Cách map network drive bằng Command Prompt trên Windows là cách nhanh nhất để bạn đọc có thể chia sẻ dữ liệu thông qua mạng LAN thay vì chúng ta phải thao tác thủ công dưới dạng một drive mới bên dưới This PC ở thư mục

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Mách bạn 2 tính năng hay ho trên Android tránh lộ bí mật cần giấu kín trước bàn dân thiên hạ như “Tiệc trăng máu”

Với 2 tính năng hay ho trên Android được chúng tôi gợi ý trong bài viết dưới đây, người dùng điện thoại Android sẽ không phải lâm vào cảnh khốn đốn như các nhân vật trong bộ phim “Tiệc Trăng Máu” đang HOT nhất hiện

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống