Thêm một phiên bản Nokia 9 lộ diện với chip Snapdragon 835, camera 13 MP, Android 7.1

Concept Nokia 9Một phiên bản khác của Nokia 9 mới đây đã được tiết lộ cấu hình, sau khi ghé thăm công cụ đo điểm chuẩn AnTuTu.

Cụ thể, thiết bị lần này mang tên mã Nokia TA-1052 với vi xử lý đi kèm là Snapdragon 835, đồ họa Adreno 540, màn hình độ phân giải 1.440 x 2.560 px, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, Android 7.1.1.

Nokia 9 với tên mã Nokia TA-1052 tại AnTuTu

Tuy nhiên, có một tin buồn là trang TAS đã phát hiện là mẫu smartphone này chỉ có camera đơn 13 MP ở mặt sau cùng camera selfie 13 MP chứ không phải bộ đôi máy ảnh chính như tin đồn.

Trước đó, một phiên bản Nokia 9 khác cũng đã xuất hiện tại AnTuTu với thông số kỹ thuật tương tự, nhưng với tên mã Nokia TA-1004.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 lộ thông số cấu hình với Snapdragon 835, 4GB RAM, camera kép

Tất cả 3 phiên bản Nokia 8 là TA-1004, TA-1052 và TA-1012 vừa xuất hiện trên GFXBench, cho thấy chiếc flagship thương thiệu Nokia sắp ra mắt của HMD sẽ có cấu hình rất mạnh mẽ, không hề thua kém những đối thủ khác.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Tổng hợp cấu hình, thiết kế, giá bán và ngày ra mắt của Nokia 9

Theo nokiapoweruser, các biến thể của Nokia 9 như TA-1004, TA-1012, TA-1052 đã bị rò rỉ thông qua các chứng nhận tại TENAA, FCC cũng như các phần...

Rò rỉ cấu hình Nokia 2 từ Antutu: Snapdragon 212, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB

Một tấm screenshot chụp màn hình benchmark AnTuTu cho thấy Nokia 2 hoặc 1 phiên bản của nó với tên mã TA-1035 sẽ có cấu hình khiêm tốn với Snapdragon 212, RAM vỏn vẹn 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 5MP và

Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.