5 mẹo zalo mới cực kỳ hữu dụng mà bạn chưa biết

5 mẹo zalo mới cực kỳ hữu dụng mà bạn chưa biết
Trải qua bao nhiêu lần cập nhật, cũng như rất nhiều bài viết từ mình, Zalo vẫn còn đó những mẹo rất hữu dụng mà bạn chưa biết. Sau đây mình sẽ bật mí chúng cho bạn nhé.

1. Emoji cho tin nhắn

Hiện tại, tính năng này mới chỉ hỗ trợ trong các cuộc trò chuyện nhóm. Cũng gần giống như Facebook messenger, bạn cũng sẽ có 6 emoji để thể hiện cảm xúc của mình nhưng chỉ là với hình ảnh được thôi nhé, còn các tin nhắn riêng lẻ vẫn chưa được Zalo hỗ trợ.

2. Livestream với Zalo

Cũng giống như phần 1, livestream sẽ chỉ dùng được trong cuộc trò chuyện nhóm và phải dùng phiên bản Zalo hỗ trợ Livestream thì mới có thể xem được xem được. Một điều nữa là video trực tiếp này cũng không được lưu lại để xem.

3. Khoá Zalo bằng mật khẩu

Tính năng này rất có lợi cho những ai hay để bạn bè xài 'chùa' điện thoại của mình. Một ngày nào đó, những dòng tin nhắn đời tư của bạn mà hiện lên thì chắc là không biết trốn đi chỗ nào rồi. Để phòng tránh 'thảm họa' có thể xảy ra bất cứ lúc nào này, hãy vào Thiết lập riêng tư > Khóa Zalo > Đặt mã khóa.

4. Khoá Zalo bằng vân tay

Khi ở trong phần khóa ứng dụng, bạn có thêm tùy chọn khóa vân tay, đây là tính năng rất hữu dụng. Tuy nhiên là chỉ áp dụng đượ khi máy bạn có cảm biến vân tay mà thôi.

5. Quản lý tài khoản

Để truy cập tính năng này, bạn vào Cài đặt > Quản lý tài khoản. Ở đây bạn có thể xem Danh sách máy tính đăng nhập và tự tay đăng xuất chúng trên điện thoại, thậm chỉ bạn có thể đăng xuất luôn tài khoản trong điện thoại cũng được. Thú vị hơn, chúng ta cũng có thêm tính năng đổi số điện thoại ở đây nữa, đây có lẽ là động thái đi trước của Zalo khi có tin tức đổi số điện thoại từ 11 số về 10 số.

Nếu bạn còn phát hiện ra thêm những mẹo hay, tính năng thú vị trên Zalo thì hãy bình luận dưới này nhé.


7 tính năng mới trên Zalo không sử dụng sẽ rất uổng phí
7 tính năng cực hot và hữu ích trên Zalo không phải ai cũng biết
Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Zalo cập nhật tính năng Livestream nhóm chat

Song song với việc ra mắt tính năng Video-Call, VNG cũng chính thức tung ra công cụ hỗ trợ người dùng Livestream trong nhóm chat.

[HOT] Zalo cho phép người dùng gọi video bạn đã thử chưa?

Sau nhiều thời gian chờ đợi, người dùng ứng dụng Zalo đã có thể gọi video cho nhau tương tự như Facebook Messenger hay Line. Thực sự đây là tin...

Zalo cập nhật tính năng gọi thoại và video trực tiếp từ danh bạ smartphone

Mới đây, ứng dụng Zalo trên nền tảng Android và iOS đã được cập nhật tính năng mới: Gọi điện trực tiếp từ danh bạ smartphone. Đồng nghĩa với việc,...

Hướng dẫn thực hiện cuộc gọi video và phát trực tiếp trên Zalo

Là một trong những ứng dụng OTT phổ biến nhất tại Việt Nam nhưng mãi đến bây giờ, Zalo mới được cập nhật tính năng gọi video và phát trực tiếp.

Cập nhật tính năng video call với phiên bản Zalo mới trên iOS

Sau khi phiên bản Zalo trên Android được trang bị tính năng video call trên Zalo thì nay phiên bản trên iOS cũng đã được cập nhật tính năng này.

5 mẹo chat nhóm cực thú vị trên Zalo mà bạn không nên bỏ qua

Ngoài Facebook Messenger thì Zalo cũng là nơi lý tưởng để chat nhóm hay tụ họp bạn bè. Hãy cùng thử qua 5 tính năng khi chat nhóm trên ứng dụng...

Mẹo sử dụng nhiều tài khoản Zalo cùng lúc trên cùng một điện thoại cực hay

Với tính năng chat Zalo trên nền tảng web vô cùng thú vị này, giờ đây bạn đã có thể thoải mái chat Zalo trên điện thoại, máy tính,... mà không cần...

Khám phá những tính năng thú vị của phiên bản Zalo mới trên PC

Phiên bản Zalo mới trên PC được nâng cấp và cập thêm nhiều tính năng khá hữu ích. Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn khám phá các tính năng đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.