MediaTek Helio X25 trên Meizu Pro 6 cho điểm Antutu ấn tượng

MediaTek đã giới thiệu con chip Helio X25 cách đây khoảng một tuần. Đây là bộ vi xử lý cao cấp nhất của họ nhằm cạnh tranh với Snapdragon 820 của Qualcomm. Chiếc flagship Meizu Pro 6 sắp ra mắt sẽ là smartphone đầu tiên trang bị bộ vi xử lý này. Theo trang công nghệ Gizmochina, điểm Antutu của MediaTek Helio X25 trên Meizu Pro 6 đã được rò rỉ với kết quả khá ấn tượng.

Top 10 vi xử lý điểm Antutu cao nhất

 



Điểm Antutu của Helio X25 trên Meizu Pro 6

 


Điểm Antutu của Huawei Mate 8

 

Theo kết quả, Meizu Pro 6 có điểm Antutu là 99.948, đây là con số khá ấn tượng và cao hơn đôi chút so với 94.250 của Kirin 950, bộ vi xử lý cao cấp nhất của Huawei hiện tại trên Huawei Mate 8. Helio X25 là bộ vi xử lý 10 nhân và có đến 3 luồng thay vì 2 luồng như các chip 8 nhân và 4 nhân hiện tại. Mặc dù điểm số của Helio X25 vẫn kém hơn so với Exynos 8890 (khoảng 120.000) và Snapdragon 820 (khoảng 135.000) nhưng theo MediaTek, giá của con chip Helio X25 rẻ bằng một nửa so với các SoC cao cấp khác hiện tại. Đây sẽ là tin vui cho các máy tầm trung năm nay khi hiệu năng của chúng vẫn được đảm bảo rất tốt nhờ bộ vi xử lý này.

 




 


Hình ảnh Render và thông số của Meizu Pro 6 trên Antutu

 

Về Meizu Pro 6, đây là sản phẩm cao cấp nhất của Meizu, sẽ được giới thiệu vào tháng tư. Meizu Pro 6 chạy bộ vi xử lý Helio X25 (mã hiệu MT6797T) 10 nhân, camera chính 21MP, có hai phiên bản 3GB và 4GB RAM. Trong các điện thoại xách tay từ Trung Quốc ở Việt Nam hiện tại, bên cạnh Xiaomi thì Meizu cũng là một hãng rất được ưa chuộng với những sản phẩm thiết kế tốt, cấu hình cao và đặc biệt có giá rất rẻ.

 

Quân LNH

(theo Gizmochina)

Từ khoá : MediaTek, Helio, X25, Meizu, Pro, cho, Antutu

TIN LIÊN QUAN

Meizu Pro 7 phiên bản chip Helio X30 xuất hiện trên AnTuTu với số điểm ngay sau Snapdragon 821

Được biết là thiế bị đầu tiên sử dụng con chip Helio X30, bất kì ai cũng muốn biết chiếc flagship độc đáo với màn hình phụ mới ra mắt của Meizu –...

Bất ngờ lộ diện điểm benchmark của vi xử lý MediaTek Helio P35 trên Mi Play

Vào hôm qua, nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Mi Play với vi xử lý Helio P35 mới nhất đến từ MediaTek. Mới đây, điểm benchmark của vi xử lý này đã bất ngờ được đăng tải.

Meizu M3 Note xuất hiện trên Antutu với 3GB RAM cùng chip Helio P10

Meizu M3 Note, điện thoại thông minh được cho sẽ ra mắt vào sự kiện 6/4 tới đây vừa xuất hiện trên Antutu cho thấy nó sở hữu một màn hình Full HD và chạy vi xử lý Helio P10.

Helio P70 xuất hiện trên Antutu Benchmark với điểm hiệu năng ấn tượng

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây chipset tầm trung mới của MediaTek là Helio P20 vừa bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của phần mềm đo hiệu năng Antutu Benchmark.

Meizu Pro 6s lộ cấu hình đầy đủ trên AnTuTu với chip 10 nhân, RAM 4GB

Meizu Pro 6s gần đây đã hé lộ nhiều thông tin kèm hình ảnh, dự kiến máy sẽ ra mắt vào ngày 31/10 hoặc 3/11 tới đây. Hôm nay (28/10), Meizu Pro 6s đã xuất hiện trên AnTuTu xác nhận khá đầy đủ chi tiết cấu hình của máy.

Helio P38: Chipset 8 nhân xung nhịp 1.8 GHz, giá khoảng 2,8 triệu đồng

Cách nay ít hôm, điểm số benchmark của MediaTek Helio P70 đã bị rò rỉ với kết quả ấn tượng khoảng 157.000 điểm trên AnTuTu. Các báo cáo cho biết, đây sẽ là đối thủ của chipset Qualcomm Snapdragon 670 trong thời gian tới.

Smartphone cao cấp Meizu 2017 sẽ dùng chip Helio X30

Cho đến thời điểm hiện tại, “người bạn thân nhất” của Meizu chính là MediaTek, cả 2 đã làm việc cùng nhau trong nhiều năm nay và dự kiến sẽ còn...

Meizu Pro 6 trang bị SoC 10 nhân MediaTek Helio X25

Giá iPhone SE tại châu Âu đắt gần gấp đôi tại Mỹ Cận cảnh iPhone SE vừa ra mắt Lộ cấu hình bản thu gọn của LG G5 Samsung Galaxy J7 2016 chưa ra mắt đã lộ diện Smartphone camera kép...

THỦ THUẬT HAY

5 thiết lập quyền riêng tư trên Facebook bạn nên biết

Kết nối và tận hưởng các ứng dụng giải trí trên Facebook đôi khi sẽ làm bạn đánh mất sự riêng tư cần thiết, do vậy bạn nên biết các tinh chỉnh dưới đây để tự bảo vệ mình.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

Cách bật và mang nút Home ảo trở lại trên iPhone X

Nhằm làm màn hình iPhone X to hơn và rộng hơn, Apple đã quyết định thực hiện một thay đổi rất lớn là bỏ đi nút Home vốn đã xuất hiện trên iPhone từ lúc mới xuất hiện đến nay. Thay cho nút Home là một hệ thống các thao

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Cách sử dụng chế độ nền trong suốt trên Windows 10

WindowTop là công cụ có tính năng làm mờ mọi cửa sổ ứng dụng, chương trình chạy trên máy tính Windows 10. Hoặc có thể sử dụng giao diện nền tối trên các cửa sổ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.