Galaxy S8/S8 Plus phiên bản Rose Pink dự kiến sẽ lên kệ vào tháng sau

Theo AH, phiên bản Rose Pink của Galaxy S8/S8 Plus sẽ có mặt tại Mexico vào tháng tới, chính xác là ngày 10 tháng 8 và đi kèm với quà tặng ốp lưng màu hồng.

Ngoài sự khác biệt về màu sắc nử tính, trẻ trung, tươi sáng, Galaxy S8/S8 Plus Rose Pink cũng trang bị các chi tiết phần cứng và có thông số kỹ thuật tương tự phiên bản gốc.

Máy dự kiến sẽ đươc phát hành tại Mexico với con chip Exynos 8895 8 nhân tốc độ 2.3GHz, RAM 4GB và ROM 64 GB, camera sau 12MP và camera trước 8MP.

Cả hai flagship đều sở hữu màn hình vô cực Super AMOLED QHD tỉ lệ 18.5: 9 với viền trên và dưới vẫn là màu đen để che giấu các cảm biến, máy quét mống mắt, loa thoại và camera trước.

Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình 5.8 inch, pin 3000mAh, trong khi S8 Plus là 6.2 inch và 3500mAh dung lượng pin.

Ngoài Rose Pink, Galaxy S8/S8 Plus còn được phát hành với các phiên bản màu khác như xanh dương, đen, vàng đồng hay tím khói, bạn có thể tham khảo tại đây.

 

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 Plus màu hồng quyến rũ chuẩn bị tiến ra thị trường

Theo sammobile, Galaxy S8 Plus màu hồng vẫn trang bị cấu hình tương tự như các phiên bản khác. Đó là màn hình vô cực 6.2 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Exynos 8895, camera 12 MP mặt sau, máy ảnh trước 8 MP cùng pin dung lượng 3.500 mAh.

Galaxy S8 và Galaxy S8+ sẽ có phiên bản màu hồng Rose Pink tại Anh

Theo Samsung, sự biến đổi về các tuỳ chọn màu của hãng được 'lấy cảm hứng từ thiên nhiên', là sự kết hợp giưã 'sự sành điệu và hiện đại'.

Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy Note 8 màu hồng "Star Pink" tại thị trường Đài Loan

Galaxy Note 8 vừa ra mắt chính thức vào ngày 23 tháng 8 vừa qua với bốn màu sắc bao gồm Midnight Black, Orchid Gray, Maple Gold và Deep Sea Blue. Thì nay, Samsung tiếp tục cho xuất hiện phiên bản màu hồng 'Star Pink' tại thị trường Đài Loan.

Galaxy S8+ có thêm màu hồng nữ tính

Galaxy S8+ đã có thêm 3 màu sắc đặc biệt bên cạnh các màu sắc truyền thống, đó là màu xanh san hô, màu tím khói và màu hồng hoa hồng.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 hồng: hàng Đài Loan, giá 16.9 triệu đồng

Đầu năm thì Samsung có Galaxy S8 'hồng hồng' (Rose Pink), và giờ thì họ tạo ra phiên bản 'hồng nở hoa' (Blossom Pink) cho dòng Galaxy Note 8. Phiên bản hồng của Note 8 nhẹ nhàng hơn, theo tông màu pastel thời thượng thay vì tông màu hồng đậm truyền

Galaxy S7 Pink - Smartphone màu hồng“chuẩn” cực nữ tính ra mắt

Sau Xanh Coral, một biến thể smartphone màu hồng siêu điệu đà lại tiếp tục được Samsung ra mắt tại quê hương Hàn Quốc.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Galaxy S7 Edge Pink cùng Thanh Hằng

Thegioididong - Ngoài phiên bản Blue Coral thì phiên bản Pink của Galaxy S7 Edge cũng mang đến sự quyến rũ không kém gì so với các phiên bản màu khác, chúng ta...

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di