Nokia 2 lộ cấu hình trên Geekbench: Snapdragon 210, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong

HMD đang tái khởi động lại Nokia tại phân khúc tầm trung và cả giá rẻ. Nokia 3 hiện tại là sản phẩm có mức giá rẻ nhất, tuy nhiên, chiếc Nokia 2 này sẽ còn có mức giá rẻ hơn.

Nokia 2 lộ cấu hình trên Geekbench: Snapdragon 210, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong


Thông tin cấu hình của thiết bị vừa được xuất hiện trên Geekbench với 1GB RAM, chipset Snapdragon 210 ( hoặc 212, không có sự thay đổi đáng kể). Nó sẽ được chạy trên Android 7.1 Nougat, cùng bộ nhớ trong có dung lượng là 8GB.
Nokia 2 nhiều khả năng sẽ được bán ra với giá khoảng 100€ –  ngay giữa Nokia 3310 (50€) và Nokia 3 (150€).
gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.

Nokia 2 lộ diện trên Geekbench, vi xử lý 4 nhân, chạy Android 7.1

Thông tin này được tiết lộ bởi Twitter nổi tiếng krispitech, Nokia 2 mang số hiệu Unknown Heart. Từ danh sách trên Geekbench cho thấy thiết bị...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 7.1 chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

HMD Global ra mắt Nokia 7.1 hồi đầu tháng này nhưng chỉ cài cho máy phiên bản Android 8.1 Oreo. Mới đây Geekbench cho thấy Nokia 7.1 đang chạy thử...

Nokia 8 sẽ không chạy Android 8.0 khi lên kệ

Nokia 8 đã xuất hiện trên Geekbench với Android 8.0 khiến nhiều tín đồ công nghệ tin rằng nó sẽ ra mắt với Android O mới nhất. Tuy nhiên báo cáo...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad

Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được hỗ trợ trên nền tảng

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.