Moto giới thiệu Z2 Force chống vỡ màn hình và Moto Mods quay phim 360 độ

Moto cuối cùng cũng đã giới thiệu Moto Z2, nhưng nó là phiên bản Z2 Force Edition với màn hình chống vỡ khi rơi từ độ cao 1.5m chứ không phải là Z2 phiên bản bình thường. 
Moto giới thiệu Z2 Force chống vỡ màn hình và Moto Mods quay phim 360 độ

Z2 Force Edition sẽ bán ra trên toàn cầu, trong đó Mỹ sẽ là quốc gia đầu tiên. Sẽ có 2 phiên bản màu Z2 Force khác nhau: đen và vàng, nhưng người dùng mạng T-Mobile sẽ có thêm màu xám nữa. Giá máy ở Mỹ sẽ vào khoảng 700$.

Như thường lệ, Z2 Force Edition vẫn sẽ sử dụng màn hình 5.5' SuperAMOLED QuadHD với tấm kiếng ShatterShield chống vỡ, sử dụng khung nhôm 7000 để bảo vệ máy khỏi các chấn động. Điểm mới lạ nhất là ở camera khi nó trang bị hai cảm biến 12MP với ống kính f2.0. Moto đã lựa chọn giải pháp camera kép với một cảm biến màu một cảm biến trắng đen như Huawei mà không phải là một ống kính góc rộng và một góc hẹp. Tuy vậy, cũng cần lưu ý là camera Z2 Force Edition không có chống rung quang học. Camera trước của Z2 là 5MP f2.2, không quá mạnh về mặt thông số.

Các thành phần khác của máy chủ yếu là cập nhật lên cho phù hợp với flagship của 2017: SnapDragon 835, 4GB ROM/64GB RAM cho thị trường Mỹ, 6GB RAM/128GB ROM cho quốc tế, 2 SIM, WiFi AC dual band, Bluetooth 5.0. Tuy vậy, pin lại bị cắt giảm không thương tiếc từ 3500mAh xuống 2730mAh. Đây là điểm khác biệt rất quan trọng vì Z Force năm ngoái có pin lớn hơ hẳn so với Moto Z, có lẽ Moto hợp nhất cả hai dòng sản phẩm này. Ngoài ra, Z2 Force cũng chống nước nhẹ như các máy Moto cao cấp gần đây.

Cuối cùng, Moto cũng cho ra mắt một Moto Mods mới là 360 Camera Moto Mods, có thể quay phim 4K 360 độ và ghi âm nhiều hướng tạo hiệu ứng 3D. Phụ kiện này sẽ giúp các máy hỗ trợ Moto Mods live streaming nữa, và giá của nó là 299$, bán từ 10/8.

Nguồn: Moto

TIN LIÊN QUAN

Motorola ra mắt Z2 Force với màn hình chống vỡ, Snapdragon 835 và camera kép, giá từ 720 USD

Motorola vừa ra mắt phiên bản Force mới cho dòng Z2, chiếc Z2 Force có một số nâng cấp đáng giá là camera kép, Android 7.1.1 và màn hình chống vỡ.

Moto Z2 Force chạy chip Snapdragon 835, có camera kép, vỏ siêu cứng, chống nước trình làng

Motorola cuối cùng đã công bố Moto Z2 Force Edition. Điện thoại này được đặt hàng trước tại Hoa Kỳ từ ngày 25/7 và sẽ có mặt ở Mexico, Brazil, các...

Moto Z2 Force: Snapdragon 835, camera kép, màn hình 2K lộ diện với phụ kiện độc đáo

Đáng chú ý, Moto Z2 Force sẽ trang bị camera kép sau, máy xuất hiện với ba màu sắc: bạc, xám và đen với phụ kiện camera 360 ° được trang bị với...

Moto Z2 Force Edition rơi xuống đất không vỡ nhưng lại trầy màn hình bởi móng tay!

Trên thực tế thì điều này không phải chưa từng xảy ra, nếu bạn biết đến Gorilla Glass 4 và 5. Kính 'khỉ đột' 4 cứng hơn, khó trầy hơn nhưng dễ bể hơn là kính 5 vốn tối ưu cho việc ít vỡ khi bị rơi.

Moto Z2 Force lộ ảnh thực tế trên tay người dùng

Được thông báo sẽ chính thức ra mắt ngày 25 tháng 7 này, tuy nhiên, mới đây những hình ảnh thực tế của một rong hai flagship camera kép đầu tiên...

Moto Z2 Force: Vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM, màn hình 2K sắp được lên kệ

Mới đây đã có thông tin mới về Moto Z2 Force được tiết lộ bởi Evan Blass. Thiết bị sẽ được phân phối bởi nhà mạng AT & T. Có vẻ như các nhà mạng...

Moto Z2 Force sẽ có hai camera, mỏng hơn, cổng 3.5mm quay trở lại?

Z2 Force được cho sẽ có một vài thay đổi về thiết kế so với thế hệ hiện tại, bao gồm dải băng đen hai đầu trên và dưới phía mặt lưng, nút cảm biến vân tay thiết kế mới.

Cận cảnh thiết kế của bộ đôi smartphone Moto Z và Moto Z Force

Tại sự kiện Tech Word của Lenovo, Motorola đã giới thiệu Moto Z và Moto Z Force, hai chiếc smartphone thuộc phân khúc cao cấp của Lenovo với thiết kế khá giống nhau.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý tập tin Zip cho iPhone

IPhone là một thiết bị thông minh, là một trợ lý không thể thiếu trong các công việc văn phòng, là một thiết bị lưu trữ với hàng trăm tài liệu và nhiều định dạng tập tin. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ứng dụng giúp quản

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Những ứng dụng xứng đáng thay thế iTunes

Bạn dùng các sản phẩm của Apple và “chán ghét” trình quản lý nhạc iTunes? không thành vấn đề, đã có những ứng dụng thay thế có thể khiến bạn hứng thú hơn.

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

Cách chèn chữ vào hình ảnh trên Word

Trên Word có tùy chọn để bạn có chèn chữ vào trong hình ảnh, để thiết kế banner, thiệp mừng, tăng tính nghệ thuật cho ảnh mà không cần dùng đến phần mềm chỉnh sửa như Photoshop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land