Nubia Z17 Lite lộ diện trên Geekbench, 6 GB RAM, chạy hệ điều hành Android 7.1

ảnh theandroidsoul cung cấpĐược biết, hãng ZTE sẽ sớm công bố một phiên bản rút gọn của Nubia Z17 ra mắt vào hồi tháng 6 là Nubia Z17 Lite.

Mới đây, Nubia Z17 Lite đã chính thức lộ diện trên cơ sở dữ liệu Geekbench. Theo danh sách Geekbench thiết bị có mã model là Nubia NX591J.

Thông tin cho biết, ZTE Nubia Z17 Lite sử dụng vi xử lý Snapdragon 617 với tốc độ 1.40 GHz đi kèm 6 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 7.1.1. Tuy nhiên, vì đây là phiên bản Lite nên thiết bị sẽ có một camera phía sau không giống như ZTE Nubia Z17 trang bị cụm camera kép 23MP + 12MP.

Ngoài ra, điện thoại có cổng kết nối jack audio 3.5mm, kết nối wifi hai băng tần, mạng 4G tốc độ cao và công nghệ kết nối không giây tầm ngắn NFC.

Theo theandroidsoul


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

ZTE ra mắt Nubia Z17 Lite chạy chip Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép, giá tốt

Theo gsmarena Nubia Z17 Lite dùng chip Snapdragon 653, bộ nhớ RAM 6 GB + ROM 64 GB. Thân hình của Nubia Z17 Lite giống với Nubia Z17, sản phẩm này...

Nubia N2 thiết kế đẹp, camera selfie 16MP, pin khủng 5.000 mAh, giá 5,5 triệu

Nubia vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung tại thị trường Ấn Độ mang tên Nubia N2. Điểm nổi bật của chiếc smartphone này là viên pin...

Lộ ZTE Nubia Z9 không viền chạy chip Snapdragon 810, RAM 4GB

Những hình ảnh rò rỉ này bắt nguồn từ Trung Quốc và nó cho thấy ZTE Nubia Z9 gần như sở hữu một thiết kế không có viền ở cạnh bên. Thiết bị này trông cũng rất giống với dòng Sharp Aquos Crystal từng gây chú ý cho giới công nghệ hồi giữa năm ngoái.

Smart phone mới của Nubia xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 888

Xiaomi Mi 11 đã được công bố đầu tuần này là smartphone duy nhất trên thị trường ngay trong lúc này sở hữu Snapdragon 888 SoC. Nhưng nhiều nhà sản xuất điện thoại Android đang trên đường cho ra các sản phẩm flagship mới của họ đồng sở hữu

ZTE nubia Z17 lộ thiết kế tuyệt đẹp, cài sẵn Android 7.1 Nougat

ZTE là một thương hiệu rất nổi tiếng với chiếc ZTE nubia Z11 đình đám. Phiên bản kế tiếp là ZTE nubia Z17 cũng đang rất được người dùng mong chờ. Không phụ lại sự kỳ vọng, ZTE nubia Z17 vừa lộ thiết kế mặt trước với màn hình tuyệt đẹp.

Nubia Z18s với 2 màn hình, RAM 8GB, chip Snapdragon 845 lộ ảnh thực tế

Nubia Z18s đã rất gần với ngày ra mắt bởi mới đây, máy đã đạt chứng nhận tại Cơ quan TENAA Trung Quốc. Nhờ vậy mà thông số kỹ thuật cũng được hé lộ.

Nubia Z11 Mini S với camera 23MP, RAM 4GB chính thức ra mắt

Đúng như những thông tin trước đây, hôm nay (17/10), mẫu smartphone Nubia Z11 Mini S đã chính thức được ZTE trình làng. Thiết bị mặc dù gọi là “Mini” nhưng cả cấu hình lẫn các tính năng đều rất hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.