Sau Nokia 8, có thể HMD còn dự tính ra mắt Nokia 9 với cấu hình cao hơn và giá khoảng 699 USD

Đã có thông tin cho rằng sẽ không có chiếc điện thoại nào mang tên Nokia 9 vì HMD chỉ ra mắt duy nhất một flagship Nokia. Nhưng vừa qua, nguồn tin của Nokiapoweruser đã cho biết sẽ sau khi giới thiệu Nokia 8, HMD sẽ tiếp tục mang đến chiếc Nokia 9 với cấu hình còn mạnh mẽ hơn.
Sau Nokia 8, có thể HMD còn dự tính ra mắt Nokia 9 với cấu hình cao hơn và giá khoảng 699 USD

Nokia 8 là chiếc flagship đang được rất nhiều người mong chờ từ HMD. Theo nhiều nguồn tin Nokia 8 sẽ có hai phiên bản 4GB và 6GB bộ nhớ RAM. Tuy nhiên, một website bán hàng cho biết chỉ bản 4GB RAM là được bán khi ra mắt và có thể bản 6GB là dành cho có thêm biến thể màu Arte Black.

Ngoài ra, HMD đang có kế hoạch không chỉ ra mắt một mà lên đến hai chiếc flagship nhắm đến phân khúc cao cấp. Nokia 8 sẽ là chiếc flaghship có mức giá hợp lí tương tự như OnePlus 5. Máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 835 tân tiến nhất và camera kép chế tác cùng Zeiss. Và mức giá dự đoán rơi vào khoản 549 và 599 USD tùy phiên bản.

Và sau Nokia 8, chiếc Nokia 9 sẽ là chiếc máy được coi như là con át chủ bài của HMD. Chiếc máy sẽ có dung lượng bộ nhớ RAM lên đến 6GB/8GB RAM. Thông tin này có thể tin cậy khi đã có một sản phẩm của Nokia với 8GB RAM sử dụng vi xử lí Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench. Dự kiến, máy vẫn sẽ trang bị module camera kép như trên Nokia 8 nhưng sẽ có đến 128GB bộ nhớ trong, đi cùng với chuẩn kháng nước IP68 và có thể có cảm biến mống mắt. Đối với thiết kế, vẫn chưa rõ liệu máy sẽ được thiết kế không viền hay không nhưng theo thông tin của Nokiapoweruser chắc chắn máy sẽ khác biệt rất nhiều so với Nokia 8.

Dự kiến Nokia 9 sẽ ra mắt sau Nokia 8 với mức giá cao hơn vào khoảng 749 Euro (khoảng 20 triệu VNĐ) ở thị trường Châu Âu, 699 USD (16 triệu) ở thị trường Mỹ và 44999 Rupi (khoảng 16 triệu VNĐ) ở Ấn Độ.

Theo Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Nokia cao cấp với bộ xử lý Snapdragon 835 sẽ là Nokia 8 hay Nokia 9?

Theo dự kiến, chiếc Nokia 9 của HMD Global dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 7. Tuy nhiên, gần đây những tin đồn về Nokia 8 đã bắt đầu xuất hiện và khiến nhiều người nhầm lẫn về hai thiết bị. Dưới đây là một số giả thiết của trang NokiaPowerUser

Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845

Thời gian gần đây những thông tin về Nokia 8 Sirocco đã xuất hiện và giờ đây một phiên bản khác có tên Nokia 8 Pro cũng đã bị rò rỉ

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Rò rỉ thông tin Nokia 10: màn hình 18:9, Snapdragon 845, 5 camera sau

Theo trang NokiaPowerUser, HMD Global đang chuẩn bị ra mắt nhiều dòng sản phẩm trong năm 2018 bao gồm Nokia 9, Nokia 8 (2018), Nokia 1 và phiên bản 4G của Nokia 3310.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế