Oukitel K3 màn hình cong 5.5 inch, pin khủng, trang bị tới 4 camera chuẩn bị trình làng

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Oukitel vừa công bố một sản phẩm mới  mang tên Oukitel K3. Đây sẽ là dòng smartphone có thế mạnh nằm ở thiết kế màn hình dạng cong. Oukitel kỳ vọng K3 sẽ trở thành sản phẩm chủ lực của họ không lâu nữa.

Theo trang Gizchina, Oukitel K3 có thiết kế cong khá nhiều ở cả hai bên màn hình LCD 5.5 inch Full HD Sharp với Kính bảo vệ Asahi. Nó cũng sẽ có 4 camera với 2 camera trước và 2 camera sau.

Các camera chính ở cả trước và sau sẽ có cảm biến 13 MP có thể chụp ảnh nội suy lên tới 16 MP và các camera phụ sẽ có độ phân giải 2 MP. Đó là những gì chúng ta có thể biết về Oukitel K3 vào lúc này.

Có một điều đáng quan tâm là độ dày của Oukitel K3 vì trước đây các dòng K (chẳng hạn Oukitel K10000) có pin khá khủng với thiết kế hầm hố, nhiều khả năng Oukitel K3 cũng có pin dung lượng cao và không được mỏng lắm. Hiện nay Oukitel cũng đang tổ chức một cuộc thi dự đoán dung lượng pin của sản phẩm này.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Oukitel K10000 Pro pin khủng đến 10.000 mAh lộ diện

Oukitel K10000 là một sản phẩm rất đặc biệt không chỉ bởi thiết kế hầm hố mà còn bởi viên pin đến 10.000 mAh, và bây giờ sản phẩm kế nhiệm của...

OUKITEL K3 pin 6000 mAh, 4 camera, RAM 4GB, ROM 64GB, giá 3,1 triệu

OUKITEL K3 chiếc smartphone màn hình đẹp, pin khủng, 4 camera đang được bán với giá rất hấp dẫn. Cụ thể hơn, camera selfie kép 16MP + 2MP kèm đèn...

Oukitel U20 Plus sẽ được trang bị hệ thống camera kép

Điện thoại thông minh với camera kép không phải là sản phẩm quá xa lạ với giới công nghệ. Chúng đã có mặt từ cách đây nhiều năm, tuy nhiên cho đến...

Oukitel U7 Max giá chỉ 1.5 triệu đồng trình làng

Oukitel U7 Max trang bị viên pin dung lượng 2.500 mAh, có kết nối Bluetooth 4.0, định vị GPS và GLONASS. Về phần camera, U7 Max có camera phía trước là 2.0 MP (chụp ảnh nội suy lên tới 5 MP) và camera phía sau là 8.0 MP (chụp ảnh nội suy lên tới 13

MWC 2017: OUKITEL K6000 Plus với viên pin 6.080 mAh ra mắt

OUKITEL K6000 Plus trang bị viên pin 6.080 mAh, màn hình 5.5 inch full HD, vi xử lý MediaTek MT6750, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB, bộ đôi camera sau và trước lần lượt 16 MP và 8 MP.

Oukitel K800 trình làng: Pin 8,000 mAh, camera kep, giá chỉ 5.2 triệu

Theo trang Gizmochina, viên pin của K8000 đã được hãng tối ưu nên cho thời gian sử dụng thậm chí còn tốt hơn so với viên pin 10,000 mAh trên người đàn anh K10000 Pro.

Oukitel K6000 Plus với viên pin khủng sắp trình làng

Oukitel đã thông báo rằng mẫu K6000 Plus mới của họ sẽ sớm ra mắt. Đây là một điện thoại thông minh có viên pin dung lượng khổng lồ.

Smartphone Oukitel pin 6.000 mAh lấy cảm hứng từ Xperia XZ lộ tất tần tật cấu hình

Cách đây ít lâu, chúng ta đã được nghe về Oukitel K3, một chiếc smatphone dự kiến sẽ lấy cảm hứng từ thiết kế của các dòng smartphone Sony cao cấp...

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn