Xuất hiện hình ảnh Google Pixel 2 "thon thả" hơn

Đối với fan của smartphone Android thì không thể nào bỏ qua Google Pixel 2. Thật sự Google Pixel 2 cũng là cái tên rất được mong đợi trong năm nay và mới đây, nhiều hình ảnh hơn về siêu phẩm này đã xuất hiện.

Hình ảnh mới này được 1 tài khoản Twitter nổi tiếng Benjamin Geskin (nhiều rò rỉ trước rất chuẩn xác) nhắc đến. Trong hình ảnh này, chúng ta có thể thấy, Google Pixel 2 sẽ có tỉ lệ màn hình là 2:1 theo xu hướng hiện tại, tuy nhiên siêu phẩm này chỉ được nhắc đến với 2 màu sắc là xanh dương và bạc. Điều đáng nói là 2 màu này trông hơi quê và kém sang.

Tài khoản Twitter nổi tiếng còn tiết lộ sẽ có phiên bản Pixel XL 2 tương tự như thế hệ trước. Vì có chiếc màn hình tỉ lệ mới nên kích thước của Pixel và Pixel XL cũng tăng lên, cụ thể là 5,5 inch với bản thường và 6 inch với bản XL.

Với hình ảnh mới này, các bạn cảm thấy như thế nào? 

Nguồn: Phonearena.com


Google Pixel XL 2 xuất hiện cực đẹp với màn hình AMOLED tỷ lệ 2:1
Video concept Google Pixel 2 mang hơi hướng của LG G6 xuất hiện

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Concept: Google Pixel 2 với camera kép, thiết kế lai giữa iPhone 8 và LG G6

Mới đây, nhà thiết kế Benjamin Geskin đã tạo ra Google Pixel 2, đây là người đã từng vẽ nhiều mẫu iPhone 8 vì vậy thiết kế Google Pixel 2 lần này đã có sự giao thoa giữa iPhone 8 và LG G6.

Video concept Google Pixel 2 mang hơi hướng của LG G6 xuất hiện

Mới đây, video về concept chiếc Google Pixel 2 và Pixel XL 2 đã xuất hiện. Chúng ta có thể thấy vẻ ngoài của bộ đôi smartphone này rất giống với...

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ dùng chip Snapdragon 836, chạy Android 8.0

Sau khi chia sẻ những bức ảnh render đẹp mắt của Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 thì hôm nay (24/8), Evan Blass đã mang đến chúng ta những...

Lộ ảnh bộ đôi siêu phẩm Google Pixel 3 và Pixel 3 XL, với thiết kế tai thỏ

Theo trang GSM Arena, hình ảnh này được đăng tải trên tài khoản Twitter của chuyên gia rò rỉ tin Evan Blass. Và qua ảnh rò rỉ mới nhất này, có thể nhận thấy rõ ràng Pixel 3 XL có kích thước hơn đáng kể người anh em Pixel 3.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng tiện lợi

Cài đặt ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử cho phép bạn có thể cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 qua Sổ Sức Khỏe Điện Tử Bạn hãy

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

Hướng dẫn khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 thất bại

Không ít người dùng Fast Ring đã từng hoặc đang phải đối mặt với lỗi 'Some update were cancelled' khi nâng cấp lên những build mới, nhiều người dùng đang muốn cập nhật lên Windows 10 Redstone 3 build 16170 bị dính phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.