Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Dường như Samsung đang chế tạo smartphone mới và nhiều khả năng là phiên bản giá rẻ hơn của Galaxy S8, rất có thể là Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử lý Snapdragon 840 sắp được Qualcomm ra mắt.

Các thông số kỹ thuật khác của SM-G9600, bao gồm: Chạy Android 7.1.2 Nougat và RAM 4GB. Kết quả Geekbench cho thấy SM-G9600 đạt 1782 điểm trong thử nghiệm đơn lõi, và 4212 điểm trong thử nghiệm đa lõi.

Nhiều người cho rằng đây chính là Galaxy S9 sẽ ra mắt vào năm 2018, nhưng với con chip này thì chắc chắn là không phải. Phần nhiều khả năng sẽ là model giá rẻ hơn của Galaxy S8 và được bán độc quyền tại Trung Quốc.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ smartphone Samsung bí ẩn dùng chip Snapdragon 845, phải chăng là Galaxy S8 Lite

Chỉ cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Samsung mới đã xuất hiện trên Geekbench. Số model của chiếc điện thoại đó là SM-G9600 và nó sử dụng...

Xuất hiện điểm benchmark của SnapDragon 840 trên Galaxy S8 Lite/S8 mini

Chưa rõ tên thương mại của máy là Galaxy S8 Lite hay Galaxy S8 Mini nhưng quan trọng nhất là có vẻ như nó dùng SnapDragon 840 với 4 nhân xử lý hoạt động ở xung nhịp 1.77GHz.

Samsung lộ thông tin smartphone mới, có thể là Galaxy S8 Mini

Mẫu điện thoại được đồn là Galaxy S8 Mini có tên mã SM-G6900, RAM 4 GB vừa lộ những thông tin đầu tiên.

Galaxy S9+ trang bị Snapdragon 845 xuất hiện trên AnTuTu

Như trước đó đã đưa tin, Samsung sẽ trình làng bộ đôi Galaxy S9 & S9 Plus vào ngày 25/1 tới. Mới đây, Galaxy S9+ chạy chip Snapdragon 845 đã xuất hiện trên AnTuTu.

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Samsung SM-G9650 lộ thông số cấu hình trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon 845

Hôm nay, một thiết bị khác cũng đến từ Samsung với tên mã SM-G9650 cũng đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm.

Điện thoại Galaxy Tab S7 Lite trang bị chip Snapdragon 750G với giá bán hấp dẫn

Samsung Galaxy Tab S7 Lite hiện đã xuất hiện trên danh sách GeekBench tiết lộ một số khía cạnh chính. Theo danh sách, máy tính bảng Lite có RAM 4GB kết hợp với chipset Qualcomm có tần số cơ bản là 1,8 GHz. Nhìn vào tên bo mạch chủ, có vẻ như

Galaxy S22 lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon chưa ra mắt

Galaxy S22 dự kiến sẽ được cho ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Mới nhất, trang 91mobiles đã phát hiện ra Galaxy S22 đã được đem thử nghiệm hiệu năng trên nền tảng Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.