iPhone 8 sẽ không có Touch ID và Apple Pay?

Từ những nguồn tin đáng tin cậy của mình, mới đây trang 9to5mac vừa tuyên bố rằng Apple vẫn chưa hoàn thành kế hoạch xác minh cho iPhone 8 cũng như quyết định có đưa Touch ID vào màn hình hay không.

Hãng hiện đang tìm kiếm những giải pháp tạm thời khác cho cảm biến vân tay. Điều này có thể sẽ làm trì hoãn ngày ra mắt của iPhone OLED, thậm chí flagship này sẽ không được trang bị cảm biến vân tay.

Nguồn tin còn cho biết, iPhone 8 có thể sẽ không hỗ trợ Apple Pay khi mới được ra mắt.

Theo các nhà phân tích, công nghệ nhận diện khuôn mặt không đáng tin cậy để xác minh với Apple Pay nếu iPhone 8 không có Touch ID, tuy nhiên việc này sẽ gây ảnh hưởng xấu đáng kể đến nhu cầu sử dụng tính năng thanh toán này. Nếu sử dụng công nghệ thay thế này, Apple phải cần thơi gian để điều chỉnh nó.

Về phía Apple, hãng vẫn đang vật lộn để tìm ra giải pháp nhúng cảm biến vân tay vào màn hình và giữ vững quyết tâm đó, tuy nhiên hãng chỉ còn khoảng hơn 2 tuần để giải bài toán này, bởi thông thường hãng phải mất khoảng 12 tuần kể từ khi đặt hàng cho đến khi nhận được đầy đủ IC vân tay.

Nếu đúng dự kiến iPhone 8 sẽ được ra mắt vào khoảng cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Nhưng nếu bị trì hoãn, doanh số bán hàng của Apple năm 2018 sẽ bị tổn thất đáng kể.

Nguồn: 9to5mac, Barron's

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể sẽ tích hợp cả Face ID và cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình cho siêu phẩm iPhone 13

Theo thông tin mới nhất, Apple có thể ra mắt iPhone 13 trong năm nay với Face ID cùng cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình. Cô Joanna Stern thuộc tờ Wall Street Journal đã chia sẻ trong bài đánh giá Galaxy S21 rằng Apple đang tìm cách bổ sung

Apple sẽ 'trói chặt' người dùng iPhone 8 với Touch ID

Flagship sắp ra mắt của Apple sử dụng màn hình OLED không viền và cảm biến vân tay Touch ID sẽ được tích hợp thẳng trên đó, không cần đến nút Home quen thuộc..

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

iPhone 8 có thể không có Touch ID, iPhone Edition sẽ có viền thép bóng?

Nhà phân tích Andy Hargreaves của Pacific Crest Securities đưa ra dự đoán rằng Apple có thể lựa chọn bỏ cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone mới nếu như họ không đủ khả năng tích hợp nó phía dưới màn hình khi đến hạn.

Không còn Touch ID, iPhone 8 sẽ bảo mật bằng tính năng nhận diện khuôn mặt 3D

Theo nguồn tin của Bloomberg cho biết, Apple đang thử nghiệm phương pháp nhận diện khuôn mặt 3D mới để thay thế cho bảo mật bằng vân tay Touch ID trên chiếc iPhone 8.

Kuo: Apple sẽ không bao giờ nhúng Touch ID xuống dưới màn hình iPhone

Trong một báo cáo mới đây, Kuo cho rằng công nghệ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình sẽ tăng trưởng 500% trong năm sau khi nhiều smartphone Android áp dụng nó, nhưng Kuo nói rằng Apple sẽ không bao giờ nhúng Touch ID xuống dưới màn hình iPhone.

iPhone X Edition là tên phiên bản cao cấp, Apple ra mắt iPod Touch thế hệ 7?

Mặc dù Discover đã nhanh chóng xóa các thông tin liên quan đến các sản phẩm mới của Apple trên trang web của mình nhưng một số người dùng đã nhanh tay chụp ảnh màn hình lại. Hình ảnh cho thấy chúng được đặt dưới tiêu đề “Exceptions” (ngoại lệ)

Cảm biến vân tay trong màn hình Touch ID sẽ sớm hoạt động trở lại trên iPhone 13

Từ khi iPhone SE 2020 và iPad Air 4 xuất hiện trở lại của Touch ID cho thấy Apple đang có dấu hiệu tiếp tục cải tiến và phát triển công nghệ này. Ngoài báo cáo cho thấy iPhone 13 2021 tăng giá thì Apple còn tích hợp tính năng cảm biến vân tay trong

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos