Chữ SE trong iPhone SE nghĩa là gì?

Apple luôn rất bí ẩn và hàm ý nhiều nghĩa trong tên gọi các sản phẩm của mình. Chiếc iPhone mới nhất mang tên iPhone SE nhanh chóng tạo nên một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội về ý nghĩa của chữ SE là gì. Có người cho rằng SE là Secure Edition (phiên bản bảo mật), cũng có ý kiến cho rằng là Second Edition (phiên bản thứ hai). Nhưng thực tế ý nghĩa của từ SE rất đơn giản, là Special Edition, nghĩa là phiên bản iPhone đặc biệt.

Ý nghĩa của chữ i trong iPhone, iPad, iMac, iPod

Đây là tiết lộ của chính Phil Schiller, vị phó chủ tịch cấp cao của Apple. iPhone SE là chiếc iPhone đầu tiên đặt tên không đánh số, là chiếc iPhone đầu tiên bất ngờ lấy lại thiết kế của một mẫu iPhone ra mắt cách đây gần 3 năm, là chiếc iPhone 4 inch của năm 2016 trong khi tất cả các hãng Android hiện tại và chính Apple cũng đang chạy theo xu hướng smartphone màn hình lớn. Những điều trên cho thấy iPhone SE quả thật là một phiên bản iPhone đặc biệt (Special).

 



Chữ SE trong iPhone SE nghĩa là Special Edition

 

Cuộc tranh cãi về SE trên thế giới cũng đưa ra rất nhiều ý nghĩa thú vị và vui vẻ, chúng tôi đã tổng hợp ở dưới đây. Về nghĩa tiếng Việt của những từ đó, bạn có thể tự khám phá qua từ điển!

iPhone SE =

iPhone Small-Hands Edition

iPhone Sad Edition

iPhone Shit Edition

iPhone Super Environmental

iPhone Still Expensive

iPhone Senseless Edition

iPhone Sixteen (Gb) Edition

iPhone Super Encrypted

iPhone Smaller Expensive

 

Quân LNH

(tổng hợp)

Từ khoá : trong, iPhone, ngh

TIN LIÊN QUAN

Bên cạnh Special Edition, iPhone SE còn mang một ý nghĩa khác

Ngoài tên gọi Special Edition mà Apple đã chính thức xác nhận, nhiều ý kiến cho rằng iPhone SE còn mang một ý nghĩa sâu xa khác.

Apple hé lộ cách đặt tên các mẫu iPhone trong thời gian gần đây

Trong buổi phỏng vấn với trang Engadged, Phil Schiller được hỏi về cách đặt tên iPhone trong thời gian gần đây của công ty, cụ thể là hai ký tự “S' và “R' sau tên sản phẩm chính. Hoá ra, chúng… chẳng có ý nghĩa gì cả. Dù vậy, Schiller cũng cho

iPhone phiên bản 4 inch mang tên iPhone 5se sẽ ra mắt vào tháng 3

Phiên bản Iphone thế hệ mới với cái tên lạ - Iphone 5se vừa được tiết lộ trên trang thông tin dành cho tín đồ Apple 9to5Mac.

iPhone X Edition là tên phiên bản cao cấp, Apple ra mắt iPod Touch thế hệ 7?

Mặc dù Discover đã nhanh chóng xóa các thông tin liên quan đến các sản phẩm mới của Apple trên trang web của mình nhưng một số người dùng đã nhanh tay chụp ảnh màn hình lại. Hình ảnh cho thấy chúng được đặt dưới tiêu đề “Exceptions” (ngoại lệ)

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Bạn thấy iPhone XR, XS sạc chậm hơn thế hệ cũ, đây là nguyên nhân

Theo đó, iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max có pin lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone cũ mà bạn đã nâng cấp. Điều này có nghĩa là chúng mất nhiều thời gian để sạc hơn nếu sử dụng cùng một bộ sạc – điều này là bình thường và không làm hỏng điện

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu