Cách tăng hàng GB bộ nhớ cho iPhone không phải ai cũng biết

Sau một thời gian sử dụng, iPhone chắc chắn sẽ xuất hiện các tệp tin rác và dĩ nhiên dung lượng trống trên thiết bị từ đó mà giảm đi đáng kể. Với cách sau đây bạn sẽ dễ dàng dọn dẹp kha khá dữ liệu rác trên iPhone.

Có khá nhiều cách để dọn rác trên iPhone như tải thêm ứng dụng, film,... Tuy nhiên iFan có thể sử dụng đến iTunes để khôi phục dữ liệu cũ, với cách này bạn sẽ dễ dàng dọn dẹp các tệp tin rác không cần thiết trên iPhone. 

Thực hiện mở iTunes và kết nối iPhone với máy tính thông qua cáp lighting. Chọn biểu tượng điện thoại ở góc trái màn hình để truy cập tùy chỉnh đồng bộ trên iPhone. 

Tại mục Backups (Bản sao lưu) > This Computer (Máy tính này). Sau đó tích chọn Encrypt iPhone backup (Mã hóa bản sao lưu iPhone).

Ngay lúc này iTunes sẽ yêu cầu bạn đặt một mật khẩu để bảo vệ bản sao lưu trên iPhone. Nhập một mật khẩu bất kỳ và chọn Set Password (Đặt mật khẩu).

Chọn Back Up Now (Sao lưu bây giờ). Sau đó đợi quá trình sao lưu được hoàn tất.

Tiếp tục chọn Restore backup (Khôi phục bản sao lưu) và thực hiện tắt tính năng Find my phone (Tìm iPhone) trên iPhone.

Chọn một bản sao lưu gần nhất để khôi phục. Và nhập mật khẩu bảo vệ bản sao lưu đã thiết lập.

Sau khi quá trình khôi phục iPhone được hoàn tất, thiết bị sẽ tự động khởi động. Bạn chỉ cần ngồi đợi và hưởng thụ thành quả thôi. Chúc các bạn thành công.


Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Đừng để hối tiếc vì không làm điều này trước khi bán iPhone cũ

Trước khi thực hiện bán chiếc iPhone của mình, người dùng nên xóa toàn bộ dữ liệu trên thiết bị để tránh các vấn đề đáng tiếc xảy ra. Cùng tham...

Cách chuyển dữ liệu iPhone cũ qua iPhone X trong một nốt nhạc

Nếu bạn đang có dự định mua một chiếc iPhone 8 hay iPhone X mà lại đang sử dụng iPhone cũ. Vậy có cách nào để đưa dữ liệu từ chiếc iPhone kia lên...

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

iOS 10 chính thức được phát hành, tải về ngay!

Bản cập nhật qua giao thức OTA sẽ được phân phối dần trong ngày hôm nay, thời gian nhận được tùy thuộc vào đời máy mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng...

Hướng dẫn hạ cấp iPhone từ iOS 10 xuống iOS 9.3 cực kỳ đơn giản

Đưa iphone vào chế độ Recovery Đầu tiên là tắt iPhone hoặc iPad của bạn (nếu chưa tắt). Nhấn và giữ nút Nguồn + nút Home trong khoảng 10 giây. Tiếp theo thả tay ở...

Cách cài bộ nhạc chuông cực độc đáo dành cho iPhone của bạn

Nhàm chán với những nhạc chuông mặc định trên iPhone, vậy tại sao bạn không thử phá cách với việc sử dụng những nhạc chuông vô cùng độc đáo từ bộ...

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.