Ngắm nhìn bộ ảnh đầu tiên chụp bằng iPhone SE

Như chúng ta đã biết, chiếc điện thoại iPhone SE vừa ra mắt sở hữu camera lên tới 12 megapixel, nâng cấp khá nhiều so với camera 8 megapixel trên iPhone 5s.Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc không biết cụm camera mà Apple trang bị trên iPhone SE liệu có đạt được chất lượng cao giống như iPhone 6s hay không. Xét về công nghệ, camera của hai thiết bị có cùng độ phân giải, với cùng tính năng Focus Pixel công nghệ cao và đèn Flash dual tone.


iPhone SE sở hữu camera chính 12 megapixel

 

Để cho khách hàng có cái nhìn chính xác hơn về khả năng chụp ảnh của chiếc điện thoại mới được công bố. Mới đây Apple đã công bố một số mẫu ảnh chụp bằng chính thiết bị iPhone SE: những bức ảnh được đánh giá là trông rất chân thực trên nền trời xanh sống động.

Ngoài khả năng chụp ảnh sắc nét, iPhone SE cũng có khả năng quay video độ phân giải 4K và người dùng cũng có thể chỉnh sửa những thước phim này trong iMove. Hiện vẫn chưa có thông tin về việc liệu chiếc điện thoại mới của Apple có được trang bị phần cứng chống rung quang học hay không bởi chức năng này mới chỉ được nhà Táo cung cấp “độc quyền” cho biến thể smartphone cao cấp nhất hiện nay là iPhone 6s Plus. Hi vọng trong thời gian tới, khi iPhone SE bắt đầu cho phép thử nghiệm thực tế thì chúng ta sẽ có thêm những bức ảnh chụp thực tế khác từ các chuyên trang công nghệ.

Còn bây giờ, hãy cùng ngắm nhìn những bức ảnh đâu tiên chụp bằng camera 12 megapixel của iPhone SE:

 







 

AnhNQ

Theo: Phonearena

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

Tìm hiểu cách iPhone XR chụp ảnh xóa phông, lấy nét sau dù chỉ camera đơn

Như bạn đã biết thì iPhone XR là chiếc điện thoại duy nhất trong bộ ba iPhone 2018 chỉ có camera đơn chính ở mặt lưng. Tuy vậy, dù nhỏ nhưng camera này lại có “võ” và Apple đã trang bị cho máy ảnh này cảm biến giống như ống kính góc rộng của iPhone

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

Chất lượng hình ảnh thực tế chụp từ iPhone Xr như thế nào?

Các phóng viên trang Cnet đã dành thời gian trải nghiệm iPhone Xr và chụp khá nhiều ảnh với chiếc iPhone rẻ nhất trong bộ ba iPhone 2018. Vậy, chất lượng ảnh chụp từ iPhone Xr sẽ như thế nào, liệu có đủ sức làm hài lòng người dùng?

iPhone Xr sử dụng thuật toán gì để chụp ảnh xóa phông?

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

Đọ camera iPhone 7 Plus vs OnePlus 5: Không chỉ iPhone mới chụp ảnh đẹp

Giống như iPhone 7 Plus, OnePlus 5 sử dụng hệ thống camera chính với 2 cảm biến để phóng to hình ảnh trông tuyệt vời và tạo các hiệu ứng bokeh ấn tượng.

Asus tung Zenfone 3 Zoom đối đầu iPhone 7 Plus

Zing.Vn - Thông số camera của Zenfone 3 Zoom khá tương đồng iPhone 7 Plus với độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ zoom quang 2.3X và chế độ chụp chân dung (Portrait Mode).

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng bảo vệ dữ liệu của người dùng khi một ai đó nhập sai 10 lần mật mã

Ẩn sâu bên trong cài đặt của điện thoại là tùy chọn 'xóa tất cả dữ liệu sau 10 lần nhập mật khẩu không thành công'. Tùy chọn này đa phần là bị tắt hoặc một số người dùng không biết vì một lý do họ sợ mất toàn bộ dữ

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Hướng dẫn cách sử dụng Lạc Việt mtd9 EVA để tra từ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ từ điển dễ sử dụng và có thể cài đặt dễ dàng trên máy tính thì Lạc Việt mtd9 EVA chính là sự lựa chọn lý tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.