iPhone 8 sẽ có 4 màu sắc lựa chọn cùng thiết kế mặt gương cực đẹp!

iPhone 8 sẽ có 4 màu sắc lựa chọn cùng thiết kế mặt gương cực đẹp!
Sau hàng loạt các thông tin về thiết kế cũng như tính năng của chiếc iPhone 8 xuất hiện. Thì mới đây, tài khoản Twitter nổi tiếng Benjamin Geskin đã khẳng định rằng chiếc iPhone mới sẽ có 4 màu sắc để lựa chọn, trong đó phiên bản rất giống với gương.

Thật ra, rất khó để biết được trước các màu sắc của chiếc iPhone mới, vì đa phần những hình ảnh bị rò rỉ là những phiên bản thử nghiệm, khung vỏ bảo vệ,… từ đó mọi người suy luận ra thiết kế của máy. Còn màu sắc thì khó chắc chắn được!

Tuy nhiên Geskin cũng đã có những chia sẻ thêm: “Thiết kế gương mới này không hẳn được bao phủ hoàn toàn bằng gương mà nó sẽ có những khung viền, đường cắt bằng thép xung quanh,..”. Được biết, những tiết lộ của Geskin trước đây rất đáng tin cậy và anh ấy cũng rất ít khi công bố nguồn tin anh ấy có từ đâu.

Sau khi thông tin của Geskin tiết lộ thì “người quen” - nhà phân tích Ming-Chi Kuo lại tiếp tục khẳng định: “iPhone mới sẽ có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn bình thường, để Apple giành lại quyền dẫn đầu về xu thế màu sắc của mình”.

Ngoài những khẳng định về màu sắc, mới đây kênh youtube UnboxTherapy đã chia sẻ về 1 video về mô hình chiếc iPhone 8 được cho là đúng 100% về kích thước thật của siêu phẩm này.

Trong video, chúng ta có thể thấy hình ảnh chiếc iPhone mô hình này rất nhỏ gọn và điều này cũng góp phần khẳng định thiết kế viền siêu mỏng của siêu phẩm nhà Táo. Vì nếu không có viền siêu mỏng mà vẫn muốn có kích thước màn hình lớn thì tổng thể cũng phải thật lớn như iPhone 7 Plus.

*Mời bạn xem video bên dưới

[/i]

Nguồn: 9to5mac.com


Apple vừa công bố bằng sáng chế công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D
Xuất hiện video mở hộp sớm iPhone 8 trước 2 tháng phiên bản 'không chính chủ'

TIN LIÊN QUAN

Từ năm sau, iPhone 2019 sẽ có tai thỏ được thu gọn hơn

Tin tốt là từ năm sau, iPhone 2019 sẽ có tai thỏ được thu gọn hơn. Đây là thông tin được tài khoản Twitter nổi tiếng Benjamin Geskin chia sẻ. Benjamin Geskin cho rằng: iPhone 2019 sẽ có notch nhỏ gọn hơn nhiều, như bạn có thể thấy trong hình ảnh

Màn hình, bo mạch chính của iPhone 8 lộ ảnh ngoài đời thực

Càng gần với ngày ra mắt thì iPhone 8 xuất hiện nhiều hình ảnh hơn. Mới đây tài khoản Twitter Benjamin Geskin đã gửi đến chúng ta nhiều hình ảnh...

iPhone 8 sẽ có 4 màu, màu mới có mặt sau như giương

Thông tin từ Benjamin Geskin, người ta tạo ra rất nhiều bản mẫu iPhone 8 từ đầu năm tới giờ cho biết iPhone mới sẽ có 4 màu, trong đó có 3 màu cũ và 1 màu mới hoàn toàn. Màu mới sẽ là màu có mặt sau hoàn toàn bóng giống như gương soi.

iPhone 8 "Jet White" xuất hiện trên tay người dùng, chính là phiên bản chính thức?

Mới đây, tài khoản Twitter của leaker nổi tiếng Benjamin Geskin đã chia sẻ những hình ảnh của một mẫu iPhone 8 màu trắng. Dựa trên những thông tin...

Cùng tìm hiểu các thông tin iPhone 8 bị rò rỉ nhé!

iPhone 8 hiện đang rò rỉ rất nhiều thông tin và hình ảnh, mới đây nhất là các bức ảnh thực tế trong hộp đựng được chia sẻ bởi tài khoản Twitter Benjamin Geskin.

Lộ diện hình ảnh iPhone SE 2 với mặt trước, mặt lưng và cạnh bên

Theo Benjamin Geskin thì iPhone SE 2 sẽ có thân máy làm bằng kim loại với kích cỡ tổng thể tương tự như iPhone SE nhưng sở hữu màn hình lớn hơn nhờ bỏ đi phím home tròn và sử dụng màn hình 18:9 như iPhone X. Tuy nhiên, hiện chưa rõ iPhone SE 2 sẽ

Thiết kế iPhone 8 lộ diện qua video ngắn

Thiết kế iPhone 8 không có phím Home, với hai mặt kính bóng bẩy cùng viền thép không gỉ, giống như những tin đồn trước đây.

Apple đang sản xuất thử nghiệm các mô hình iPhone 2017

Cụ thể, anh nói rằng ba mô hình iPhone mới năm 2017 bao gồm iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8 đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm. Hơn nữa, nguồn...

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.