Chống trộm smartphone đơn giản với thủ thuật nhỏ ai cũng làm được

Chống trộm smartphone đơn giản với thủ thuật nhỏ ai cũng làm được
Nếu bạn đang lo lắng về việc sẽ có người móc túi và trộm điện thoại của mình khi đi du lịch tại nơi công cộng thì đừng lo, hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn 1 cách để dẹp đi nỗi lo này.

Pocket Sense sẽ rất hữu ích để giúp bạn việc này. Sau khi kích hoạt, nếu ai đó lấy điện thoại của bạn thì app sẽ cảnh báo cho mọi người biết. Các bạn có thể tải về ngay trên CH Play.


Tải về Pocket Sense

Cách sử dụng Pocket Sense cực kì đơn giản. Ứng dụng sẽ liệt kê ra 3 tính năng cho người dùng lựa chọn như:


Pocket Sense Mode: Nếu ai đó lấy điện thoại ra khỏi túi của bạn, ứng dụng sẽ rung lên hoặc phát ra âm thanh để cảnh báo cho người dùng.
Charge Sense Mode: Ứng dụng sẽ thông báo khi có ai đó rút điện thoại của bạn khi đang sạc.
Motion Sense Mode: Khi bạn đặt điện thoại xuống bàn, nếu ai đó cầm lên, thiết bị sẽ phát ra âm thanh cảnh báo cho người dùng biết.

Một khi thông báo đã phát lên thì mọi người chỉ có thể mở máy, vào ứng dụng Pocket Sense và tắt nó đi. Điều này sẽ tăng tính an toàn cho điện thoại của bạn hơn.

*Lưu ý: Pocket Sense sẽ không hoạt động tốt đối với các điện thoại di động với nắp lật.

Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể tuỳ chình lại âm thanh, độ nhạy của cảm biến,... ở ngay phần cài đặt của ứng dụng. Hoặc mua thêm phiên bản trả phí để loại bỏ tất cả quảng cáo khó chịu xuất hiện nữa.

Trên đây là một cách rất đơn giản nhưng giúp giữ an toàn cho điện thoại của bạn khỏi những kẻ trộm vặt. Chúc các bạn thành công.


Những sai lầm cực nguy hiểm khi cứu smartphone bị vào nước
Tổng hợp 5 mẹo cực chất ai không biết sẽ rất tiếc
Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Hết Oppo, tới lượt Huawei ra Huawei P50 Pocket cạnh tranh với Samsung

Huawei P50 Pocket là mẫu điện thoại màn hình ngang mới nhất của Huawei sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 này, hứa hẹn là đối thủ nặng kí của Galaxy Z Flip3.

Hết Oppo, tới lượt Huawei ra mắt Huawei P50 Pocket cạnh tranh với Samsung

Huawei P50 Pocket là mẫu điện thoại màn hình ngang mới nhất của Huawei sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 này, hứa hẹn là đối thủ nặng kí của Galaxy Z Flip3.

Samsung Galaxy Core 2 và Pocket 2 Dual-SIM xuất hiện tại Việt Nam

Không hài lòng với phiên bản 'Galaxy Pocket' và 'Galaxy Core', Samsung đang lên kế hoạch sản xuất mẫu tiếp theo cho cả hai thiết bị. Cả hai đã có mặt tại Mainguyen.

Trợ lý ảo Sense Companion: Vũ khí mới của HTC

Thế giới di động - Vào ngày 12/1 vừa qua, song song với việc ra mắt bộ đôi smartphone HTC U Play và U Ultra, HTC cũng đã trình làng trợ lý ảo mới của mình mang tên...

Sharp AQUOS Sense Plus: Màn hình IGZO 5.5 inch, Snapdragon 630, 3GB RAM

Sharp AQUOS Sense Plus là bản nâng cấp của AQUOS Sense được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Không giống như Aquos Sense, Sense Plus được định vị trong phân khúc tầm trung.

Edge Sense của HTC U11 có gì hot?

Edge Sense là công nghệ độc quyền và cực kỳ mới mà HTC tích hợp lên HTC U11.

Mời tải về trọn bộ 20 hình nền Sense 8.0 trên HTC 10

Toàn bộ 20 hình nền giao diện HTC Sense 8.0 mới nhất trên HTC 10 đã bắt đầu rò rỉ, mời các bạn tải về

App Sense Edge rò rỉ: HTC U 11 sẽ bóp viền để gọi Assistant, chụp ảnh, quay phim...?

Có vẻ như ai đó đã lỡ nhấn nhầm nút publish nên app HTC Edge Sense đã được đăng tải lên Play Store.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ