Xuất hiện ảnh thực tế của Galaxy Note8, camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt sau

Mới đây, một vài hình ảnh của Galaxy Note8 đã xuất hiện, cho thấy cạnh dưới của chiếc phablet này sẽ chứa S Pen, cổng USB-Type C, loa và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Đồng thời, máy sẽ có camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.
Xuất hiện ảnh thực tế của Galaxy Note8, camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt sau

Những hình ảnh mới này tiết lộ cho chúng ta một vài điều thú vị về dòng phablet cao cấp tiếp theo của Samsung sắp ra mắt. Màn hình của chiếc smartphone này là phiên bản lớn hơn của Infinity Display sử dụng trên Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+. Kế đến là cảm biến vân tay sẽ không được tích hợp trên màn hình, đây là điều mà một điều hành viên của Samsung đã đề cập vài tuần trước. Thay vào đó, cảm biến vân tay sẽ được đặt ở mặt lưng của chiếc điện thoại.

Và lần này, Sammy đảm bảo rằng cảm biến vân tay sẽ không đặt cạnh camera như ở chiếc Samsung Galaxy S8/S8+ bởi lẽ vị trí đó khiến cho ngón tay chúng ta vô tình đặt gần camera và làm nhòe đi những vật thể khi chụp ảnh bằng camera sau.

Màn hình của máy có kích thước 6.3 hoặc 6.4 inch. Như thường lệ, phiên bản tại Mỹ sẽ có vi xử lý Snapdragon 835 và bản quốc tế sẽ là Exynos 8895, cùng với đó là 6GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ. Bên cạnh đó Galaxy Note8 còn được trang bị camera kép 12MP ở mặt lưng thiết bị.

Samsung Galaxy Note 8 sẽ được phát hành vào cưới tháng Chín tới đây. Nếu bạn là một fan của Samsung và yêu thích dòng Galaxy Note thì chuẩn bị dành dụm từ bây giờ là vừa, vì đây là một thiết bị cao cấp nên giá của nó chắc sẽ không thấp đâu.

Tố Thư | Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 tiếp tục lộ diện qua tấm bảo vệ màn hình Infinity Display

Galaxy Note8 dường như vẫn sở hữu màn hình tỷ lệ 18.5:9 với phần viền bezel siêu mỏng giống như hai người đàn anh của mình. Chiếc flagship này sẽ có kích thước tổng thể là 162.4 x 74.5 x 8.4mm. Tuy nhiên, độ dày nơi cụm camera sẽ là 9.5mm.

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Samsung sắp bán Phablet giá rẻ Samsung Galaxy On7 tại Việt Nam

Một thông tin nội bộ cho biết Samsung sắp bán Galaxy On7, mẫu smartphone màn hình lớn giá rẻ tại Việt Nam

Samsung sẽ đem tính năng của Galaxy Note8 lên bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus

Trên thị trường smartphone hiện nay, Samsung nắm trong tay hai series điện thoại cao cấp và sang trọng bậc nhất là Galaxy S và Galaxy Note.

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

So sánh Galaxy S9 Plus với Galaxy Note8 qua những thông tin rò rỉ

Trên thị trường smartphone hiện tại, Samsung đang nắm giữ hai thương hiệu điện thoại rất được ưa chuộng là Galaxy S và Galaxy Note. Những sản phẩm đến từ hai dòng máy này luôn có nhiều nét kế thừa từ nhau, nhưng chắc chắn thế hệ sau sẽ được đem tới

THỦ THUẬT HAY

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân

Bạn có thể tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ CCCD của mình qua ứng dụng VNEID để khai báo khi qua trạm kiểm dịch. Sau đây là cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.