Rò rỉ bản cập nhật phần mềm của Galaxy S8 Active, Galaxy J7 Reloaded và Galaxy Tab A2 S

ảnh minh họaGalaxy S8 Active (có tên mã Cruiser) đã xuất hiện trong bản cập nhật gần đây của Thư viện Video Samsung trong CH Play.

Hai thiết bị mới khác là Galaxy J7 Reloaded (SM-J710F) và Galaxy Tab A2 S - cũng đã được đề cập. Điều này khẳng định rằng Galaxy S8 Active sẽ được phát hành bởi nhà mạng AT & T của Mỹ. Thiết bị đã được phát hiện trước đó trên sở dữ liệu Geekbench khi chạy hệ điều hành Android 7.0.

Được biết, Galaxy S8 Active trang bị màn hình 5.8 inch độ phân giải QHD+, vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB và 64 GB ROM.

Máy có camera chính 12MP với công nghệ lấy nét theo pha PDAF, quay phim 4K và camera selfie 8MP tự động lấy nét. Thiết bị này cũng sẽ đáp ứng được các yêu cầu về chống bụi, sốc và chống nước khi đạt chuẩn IP68 và MIL-STD-810G.

Hiện chưa có thông tin gì về thiết kế, ngày phát hành, hoặc thông số kỹ thuật của hai smartphone Galaxy J7 Reloaded và Galaxy Tab A2 S. Chúng ta cùng chờ xem nhé!

Theo sammobile


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Xuất hiện thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Tab Active 2

Sau những tin đồn cho rằng Samsung sẽ tung ra chiếc máy tính bảng mang tên Galaxy Tab Active 2 thì mới đây thông số kỹ thuật của máy đã lộ diện...

Galaxy S8 Active siêu bền xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 835, Android 7.0

Nếu bạn còn nhớ thì vào năm ngoái, Galaxy S7 Active đã ra đời, năm 2015 là Galaxy S6 Active, vì vậy nếu đúng như truyền thống thì sắp tới, Galaxy S8 Active sẽ ra mắt.

Galaxy S8 Active lộ cấu hình khủng, pin trâu hơn S8+, độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ

Gần đây, một hình ảnh được cho là ảnh chụp vỏ hộp của Galaxy S8 Active đã được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo. Theo hình ảnh này, có thể thấy được...

Galaxy S7 Active chuẩn bị lên đời Android 7.0 Nougat

Thế giới di động - Đây có thể sẽ là tin vui cho những ai sở hữu Galaxy S7 Active, bởi lẽ chiếc smartphone 'nồi đồng cối đá' này có khả năng sắp được lên đời Android...

Galaxy S8 Active siêu bền tiếp tục xuất hiện, sắp sửa ra mắt

Theo sammobile, Galaxy S8 Active dự kiến sẽ độc quyền bởi nhà mạng AT&T ở Hoa Kỳ và trong vài tuần qua nó đã đạt chứng nhận Wifi cũng như xuất...

Ảnh thật Galaxy S8 Active: viền đầy đặn, phù hợp cho nam giới

Galaxy S8 Active mới đây đã tiếp tục lộ diện một số hình ảnh cho thấy dáng vẻ cực kì nam tính với khả năng chống nước và va đập rất tốt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình