Đập hộp Galaxy S8+ Orchid Gray: màu Xám phong lan, giá vẫn 20.490.000 đồng

Màu Xám phong lan của S8+ hơi ngả nhẹ sang màu tím, nhìn vừa đẹp vừa sang trọng mà lại ít bị đụng hàng. Đây là một màu hiếm trong thế giới điện thoại. 
Đập hộp Galaxy S8+ Orchid Gray: màu Xám phong lan, giá vẫn 20.490.000 đồng

Toàn bộ mặt lưng đều có màu Orchid Gray, khung máy cũng có màu gần giống để tạo ra cảm giác nhìn liền lạc trên một chiếc máy vốn đã có độ liền lạc rất cao về mặt thiết kế. Giá của bản Orchid Gray là 20.490.000 đồng, bằng giá với những màu khác.
Mời các bạn xem hình đập hộp máy chính hãng:

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp Samsung Galaxy A8 2018 màu Orchid Gray, bản thương mại

Hộp của máy có cách bố trí và thiết kế khá gọn gàng và đơn giản, tone màu trắng làm chủ đạo, mặt trước hiển thị logo A8 và mặt sau hiển thị các thông tin về sản phẩm như thông số cấu hình, màu sắc.

Galaxy Note 8 có màu Orchid Gray, hai dung lượng khác nhau

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt chính thức tối 23/8 (theo giờ Việt Nam) và có 2 phiên bản bộ nhớ 64 GB, 256 GB.

Trên tay Samsung Galaxy S8 Orchid Gray: Hơn những gì bạn mong đợi

Samsung Galaxy S8 gây ấn tượng mạnh với mình nhất ở khâu thiết kế. Vẫn là phong cách bo cong quen thuộc của Samsung, nhưng lần này thì S8 mặt trước đã không còn quá cong như S7 Edge và mặt sau đã được bo cong nhiều hơn giống Galaxy Note 7.

Ưu đãi đặc biệt dành cho chủ sở hữu Galaxy S8 Plus phiên bản màu Tím Khói

Galaxy S8 Plus Orchid Gray là sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ, chất liệu kính-kim loại trên Galaxy S8 Plus Orchid Gray khi kết hợp với ảnh sáng tạo hiệu ứng phản quang rực rỡ.

TOP smartphone màu tím đẹp ngất ngây của Samsung

Tương tự như màu xanh Blue Coral ở Galaxy S7, Orchid Gray là phiên bản đặc biệt chỉ phát hành trên S8 Plus với mức giá 20 triệu đồng. Tuy là màu sắc mới nhưng cấu hình của S8 Plus Orchid Gray không có gì khác biệt so với phiên bản đen, vàng và xanh

Ngắm bộ ảnh Note 8 Tím khói với em gái "xinh xắn chiều nhạt nắng"

Galaxy Note 8 phiên bản Orchid Gray hay được SamsungVN gọi là màu Tím khói, hiện đang là một trong những chiếc smartphone sở hữu màu sắc độc đáo.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.