Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

Hôm nay, hãng Asus đã cho ra mắt chiếc smartphone Zenfone 4 Max. Ngoài dung lượng pin khủng, thiết bị này còn có thêm một điểm nhấn khác chính là camera kép.
Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

Đầu tiên, ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

Về pin, ZenFone 4 Max sẽ có viên pin dung lượng 5000mAh cùng chế độ tiết kiệm pin PowerMaster. Nhưng viên pin này sạc khá chậm, cần đến 4 tiếng để đầy 100% pin. Tuy nhiên, khi cần gấp thì bạn sẽ có 3 giờ đàm thoại chỉ với 15 phút sạc.

Về camera, ZenFone 4 Max sở hữu cụm camera kép độ phân giải 13MP ở mặt sau với góc chụp lên đến 120°. Thêm vào đó, camera trước của thiết bị sẽ có độ phân giải 8MP và hỗ trợ chụp ảnh góc rộng lên đến 140° thông qua chế độ panorama.

Cuối cùng là về giá bán, ZenFone 4 Max sẽ có giá bán từ 13900 RUB (khoảng 5.4 triệu đồng) cho phiên bản có vi xử lý Snapdragon 425 và 2GB RAM tại Nga. Tuy nhiên, hiện tại Asus vẫn chưa công bố giá bán cho các phiên bản còn lại.

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

ZenFone 4 Max chính thức ra mắt: Camera kép 13MP, pin 5.000 mAh, giá từ 5,3 triệu

Asus ZenFone 4 Max được trang bị dung lượng pin cực lớn 5.000 mAh kết hợp với chế độ tiết kiệm điện năng PowerMaster, sẽ mang đến cho người dùng...

[Computex 2018] Cận cảnh smartphone ASUS ZenFone Max Pro M1

Phần mặt lưng của thiết bị sẽ được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo ASUS.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

ASUS ZenFone Max Pro M2 sẽ có Snapdragon 660 SoC và ba camera ở mặt sau

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 91mobile thì mới đây, leaker nổi tiếng Roland Quandt vừa chia sẻ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của bộ đôi ASUS ZenFone Max M2 và ZenFone Max Pro M2.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

ASUS Zenfone 5z cấu hình cao kèm 2 camera, giá 12.8 triệu đồng

ASUS Zenfone 5z sẽ có ngoại hình tương tự ASUS Zenfone 5 bản tiêu chuẩn, được xây dựng với thiết kế nguyên khối với hai mặt kính trước và sau. Mặt lưng nổi bật với họa tiết vân đồng tâm khá quen thuộc của ASUS. Cách bố trí cụm camera kép và cảm

Asus xác nhận Zenfone 4 Max Pro sẽ về Việt Nam đầu tiên: Camera kép, pin 5.000 mAh, giá 4.99 triệu

Zenfone 4 Max Pro có ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối, các góc cạnh được bo cong. Điểm nhấn của điện thoại này chính là cụm camera kép sau...

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.