Concept: Xperia X2 Compact xanh viền siêu mỏng, camera kép 24MP, pin 4.100 mAn

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đến với mẫu Concept Sony Xperia X2 Compact 2017 tuyệt đẹp đến từ kênh Youtube Science And Knowledge.

Mẫu Concept Sony Xperia X2 Compact 2017 màu xanh da trời thân thiện này phá vỡ chuẩn mực dòng Compact khi có kích thước màn hình lên tới 5.5 inch, trong khi dòng Compact trước đã vốn quen thuộc với người dùng Sony bởi kích thước nhỏ gọn không quá 5 inch.

Tuy nhiên mẫu Concept này vẫn giữ lại thiết kế truyền thống Monolithic vuông vức 4 cạnh đơn giản và lịch lãm cùng với một màn hình viền rất mỏng theo tỉ lệ 18:9 tạo một không gian hiển thị siêu rộng. Để bắt kịp cho xu thế hiện tại, tác giả Concept này đã trang bị bộ đôi camera kép 24 MP được thiết kế nhỏ nhắn và phẳng hoàn toàn. 

Mẫu Concept Sony Xperia X2 Compact 2017 được trang bị vi xử lý Snapdragon 750 tích hợp GPU Adreno 530, RAM 4/6 GB tương ứng với bộ nhớ trong 64/128 GB, viên pin 4.100 mAh, chạy Android 7.1.1 Nougat.

Ngoài ra còn hỗ trợ cảm biến vân tay một chạm, cảm ứng cùng lúc lên tới 10 ngón tay, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, cổng USB Type-C 3.0 và hệ thống loa kép tích hợp chip xử lý âm thanh DAC 24 bit /192 khz cho một trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Video Concept Sony Xperia X2 Compact 2017 mời bạn kham khảo.

[/i]

Nguồn: Youtube

Xem thêm: Concept: Sony Xperia viền cạnh siêu mỏng đốn tim các Sony Fan

TIN LIÊN QUAN

Concept: Xperia X2 Compact xanh viền siêu mỏng, camera kép 24MP, pin 4.100 mAh

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đến với mẫu Concept Sony Xperia X2 Compact 2017 tuyệt đẹp đến từ kênh Youtube Science And Knowledge.

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Rò rỉ hình ảnh mặt trước tuyệt đẹp của Sony Xperia X Compact sắp ra mắt

Sony dường như đang chuẩn bị ra mắt thêm điện thoại thông minh Android mới với tên gọi là Xperia X Compact vào đầu tháng sau.

Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact lộ diện thông số kỹ thuật

Theo The Android Soul chia sẻ, Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact sẽ sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9, nhằm hạn chế lại 2 viền trên và dưới vốn khá dày của các dòng điện thoại Sony. Xperia XZ2 sẽ có màn hình kích thước 6 inch và Xperia XZ2 Compact sẽ có

Sony Xperia X Compact ra mắt tại Hà Lan

Sony Xperia X Compact đã có mặt tại Hà Lan cũng như Bỉ và Luxembourg, chiếc smartphone này có giá bán lẻ 449 € (tương đương 11,2 triệu đồng).

Sony Xperia X Compact đã có thể đặt hàng ở Mỹ

Sony mới đây đã cho phép khách hàng tại Mỹ đặt mua Xperia X Compact sau khi thiết bị này được giới thiệu tại IFA 2016.

Sony Xperia X Compact trình làng: Snapdragon 650

Sau khi rò rỉ từ thông số kỹ thuật lẫn thiết kế thì cuối cùng Sony cũng trình làng thành viên 'mini' của dòng sản phẩm Xperia X với tên gọi Xperia...

Xperia XZ1 Compact: Snapdragon 835, chạy Android 8 đã có thể đặt hàng trước

Ngoài ra, các thông số chính của Xperia XZ1 Compact bao gồm: Bộ vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4 GB, 32GB ROM (có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD),...

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.