Motorola Moto M: màn hình 5.5 inch FHD, vi xử lý Helio P20, 6GB RAM chạy Android 7.1 sắp ra mắt

ảnh minh họaChúng ta đã biết, Motorola Moto M được công bố vào 20 tháng 11 năm 2016. Thiết bị xuất hiện độc quyền ở Trung Quốc, sau đó thiết bị được cung cấp ở các thị trường khác trong đó có Việt Nam.

Nguồn tin cho biết công ty đang phát triển phiên bản kế nhiệm của Moto M là Moto M2. Chuyên gia rò rỉ Andri Yatim đã tuyên bố rằng Moto M2 sẽ được tung ra vào tháng 10 năm 2017.

Thông tin Andri Yatim cung cấp

Theo Andri Yatim, Moto M2 sẽ được phát hành tại nhiều thị trường trong năm nay. Máy cũng trang bị màn hình hiển thị 5.5 inch full HD như Moto M. Điện thoại này có hai phiên bản 4/6 GB RAM tương ứng 64/128 GB ROM.

Một smartphone có số model là Lenovo XT1920-3 gần đây đã được phát hiện trên Geekbench và trang web chứng nhận Wi-Fi Alliance. Những đồn đoán tin rằng đây có thể là Moto M2. Danh sách Geekbench và Wi-Fi Alliance đã tiết lộ rằng Moto M2 sử dụng vi xử lý MediaTek Helio P20.

Moto M2 đạt đã đạt 1.163 điểm hiệu năng đơn lõi và đạt được 4.835 điểm thử nghiệm đa lõi. Cả hai cơ sở dữ liệu trên đều nói rằng thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat.

Theo gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Moto X4 dùng chip giống OPPO R11, RAM 4GB, chống nước IP68 giá 10 triệu

Vì không có thiết bị Moto X mới ra mắt vào năm 2016, điều này đã dẫn tới những suy đoán dòng sản phẩm này đã bị khai tử. Nhưng một báo cáo mới nhất cho biết Moto X vẫn có mặt trong năm nay và nó chính là Moto X4 một điện thoại tầm trung.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Motorola xác nhận sắp cập nhật Android 7.0 Nougat cho Moto M

Hôm nay, Motorola đã chính thức xác nhận thông tin về bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho người dùng Moto M sẽ đến rất sớm trong thời gian tới.

Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được cập nhật lên Android 7.0

Android 7.0 đã chính thức được tung ra hơn 1 tháng, LG V20 là smartphone trang bị phiên bản mới này

Moto X4 bất ngờ rò rỉ thời điểm ra mắt trên mạng xã hội Twitter

Mới đây, thông số cấu hình đầy đủ và thời điểm ra mắt của Moto X4 với điểm nhấn camera kép vừa được rò rỉ trên mạng xã hội Twitter.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc