Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay pin, chỉnh sửa lại để đảm bảo không lỗi của những chiếc Note 7 chưa từng được bóc hộp. Các linh kiện bên trong hoàn toàn mới, chưa được sử dụng.
Note 7 FE sẽ có logo Fan Edition ở mặt sau để phân biệt với các phiên bản cũ. Và pin của nó bị giảm dung lượng xuống còn 3200mAh thay vì 3500mAh. Người dùng mua máy sẽ được tặng một bao bảo vệ ClearView cùng màu với máy.
Note 7 FE được giới hạn số lượng 400.000 máy ở Hàn Quốc, các quốc gia khác chưa được quyết định là có bán máy hay không. Người dùng Hàn Quốc sẽ nhận máy từ ngày 7/7.
Với mình thì đây là một quyết định rất tốt, vì nó giúp bảo vệ môi trường khỏi những tổn hại của rác thải điện tử. Còn các bạn nghĩ sao, liệu Note 7 FE có đáng để lựa chọn hay bạn vẫn muốn mua Galaxy S8?

 

 

 

 

 


Tham khảo: Samsung

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 Enterprise Edition có mặt tại Mỹ với giá 994 USD

Theo phonearena, Galaxy Note 8 Enterprise Edition ban đầu được giới thiệu tại Đức và Hàn Quốc, còn bây giờ, nó đã tiến tới thị trường Hoa Kỳ.

Galaxy Note 7 hồi sinh với tên gọi chính thức Galaxy Note Fan Edition, giá 13.8 triệu đồng

Sau một thời gian dài chờ đợi, Samsung đã chính thức công bố sự quay trở lại của chiếc Galaxy Note7 với tên gọi 'Galaxy Note Fan Edition' (hay Galaxy Note FE)

5 điểm khác biệt trên Galaxy Note Fan Edition so với Galaxy Note 7

Galaxy Note Fan Edition là phiên bản tân trang từ những chiếc Galaxy Note 7 trước đây được Samsung bán ở Hàn Quốc từ ngày 7/7 tới.

Galaxy Note 8 Emperor Edition sẽ là model smartphone có cấu hình khủng nhất từ trước tới nay của Samsung

Galaxy Note 8 phiên bản quốc tế sẽ có RAM 6 GB + ROM 64 GB tuy nhiên model có tên gọi Galaxy Note 8 Emperor Edition sẽ được trang bị bộ nhớ RAM...

Lộ diện Samsung Galaxy Note 7 phiên bản “người dơi”

Cũng như Galaxy S7 Edge, phiên bản Galaxy Note 7 Injustice Edition sẽ lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Người dơi với một logo Batman ở mặt sau. Mặc dù chưa được xác...

Galaxy Note 8 Emperor Edition được xác nhận sẽ có mặt tại thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc

Mặc dù Galaxy Note 8 Emperor Edition có thể không được phát hành ở các thị trường bên ngoài Châu Á. Có báo cáo cho thấy biết thị trường Bắc Mỹ,...

Bên trong Note 7 Fan Edition: pin dung lượng thấp hơn, kích thước nhỏ hơn Note 7

Samsung từng cho biết họ sẽ sử dụng lại một số thành phần của Note 7 để dùng trên Galaxy Note 7 Fan Edition (FE) nhưng vẫn chưa rõ là tỷ trọng giữa các thành phần mới và cũ là bao nhiêu.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?