Concept: Nokia Vision 2018 màn hình vô cực đẹp như S8, vân tay siêu âm, camera kép

Mới đây, nhà thiết kế Jonas Daehnert đã chia sẻ trên trang Behance về mẫu concept Nokia Vision 2018 cực chất.

Nokia Vision 2018 được hình dung với thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp kết hợp với màu đen mờ lịch lãm, máy cũng sở hữu màn hình không viền uốn cong tựa như Galaxy S8. Trong khi phần viền bên dưới được bố trí dải loa âm thanh nổi.

Mặt sau của máy dõi theo các nguồn tin rò rỉ về Nokia 9, nên cụm camera kép và đèn LED Flash kép được xếp dọc. Không thấy cảm biến vân tay đặt ở sau máy, và vì được thiết kế theo phân khúc cao cấp nên nhiều khả năng máy quét vân tay đã được nhúng bên dưới màn hình.

Theo: Behance

TIN LIÊN QUAN

Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.

Concept Nokia 808 Pureview(2018): Đỉnh cao thiết kế, đủ sức so tài Galaxy Note9

Nokia 808 Pureview (2018) được thiết kế với khung kim loại, thân máy làm bằng chất liệu kính cao cấp và nổi bật với cụm camera PureView “khủng bố”.

Concept Nokia Edge: Màn hình cong, viền siêu mỏng với camera Zeiss khẩu độ lớn

Trước đây chúng ta đã từng nghe thông tin về việc HMD sẽ ra mắt một mẫu Nokia Edge màn hình cong như Galaxy S8 và bây giờ, chuyên trang Concept...

Ngắm concept Nokia 9 thiết kế tuyệt đẹp, xứng tầm smartphone cao cấp

Theo đó, dựa trên những tin đồn từ trước đến nay nhà thiết kế Albama Fadhal mới đây vừa tạo ra mẫu concept Nokia 9 có thiết kế tuyệt đẹp, xứng tầm với một chiếc điện thoại cao cấp. Cụ thể, máy có màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt, viền cạnh dưới rất

Concept Nokia 10: Thiết kế cực chất, vân tay siêu âm, pin 4.400 mAh giá 19 triệu

Đáng chú ý, Nokia 10 sở hữu cụm camera kép sau 19+19 MP đi kèm với đèn flash LED kép với tính năng lấy nét bằng laser và camera selfie 13MP. Đặc...

Lộ diện ảnh render Nokia 9 cực đẹp với 5 camera mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế Nokia 9 đã có mặt trên Weibo, còn bây giờ là bức ảnh render được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Benjamin Geskin.

Concept: Mê mẩn với mẫu Nokia 9 màn hình vô cực, camera kép cực chất

Ít ngày trước đây, chuyên trang Concept Creator đã nhá hàng concept Nokia 9 và mới đây, họ đã chính thức tung ra bản dựng hoàn chỉnh của siêu phẩm...

Concept Nokia Trio được trang bị bộ 3 camera mặt sau

Nokia Trio trang bị bộ 3 camera mặt sau, nó xếp theo hình tam giác với đèn flash ở chính giữa. Bộ camera này gồm 3 cảm biến: 20MP + 12MP + 5MP. Mặt trước là camera 16 MP khẩu độ F/1.7, trang bị chip AI riêng để xử lý hình ảnh tốt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.