Asus ZenFone 4V camera kép gốc rộng ra mắt vào tháng 9

Trước đó có tin đồn Asus sẽ tung hàng loạt smartphone ZenFone 4 thế hệ mới vào tháng tới. Tuy nhiên mới đây một hình ảnh quảng cáo Teaser cho biết thì ZenFone 4V sẽ dời thời gian ra mắt vào tháng 9.

Nhìn hình ảnh Teaser thì dễ nhận ra đây là bức ảnh nói về ZenFone 4V với 2 chiếc điện thoại được xếp theo hình chữ 'V'. Để ý kỉ hơn một chút bạn sẽ thấy bên góc trái điện thoại sẽ có 2 camera điều này chứng tỏ ZenFone 4V sẽ hỗ trợ camera kép và theo Gizmochina thì đây là một camera kép góc rộng.

Cũng theo hình ảnh Teaser thì thời gian ra mắt ZenFone 4V sẽ là ngày 21/09 tại thủ đô Rome ở Ý.

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

ZenFone Max Pro (M2) sẽ có tai thỏ và camera kép ở mặt sau

ASUS Indonesia vừa hé lộ teaser về chiếc ZenFone Max Pro (M2), cho chúng ta thấy máy sẽ có tai thỏ và camera kép ở mặt sau.

ZenFone Max Pro M2 sẽ có viên pin có dung lượng lên tới 5,000 mAh

ASUS gần đây đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt mẫu smartphone “chơi game” Zenfone Max Pro M2 tại Indonesia vào ngày 11/12 tới đây. Điện thoại này được biết đến là phiên bản kế nhiệm của chiếc ZenFone Max Pro M1.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

ASUS sẽ giới thiệu 2 mẫu Zenfone mới vào ngày 17 tháng 10 sắp tới

Mặc dù ảnh teaser không tiết lộ tên của điện thoại hoặc bất kỳ thông số kỹ thuật nào, một nguồn tin gợi ý rằng 2 chiếc smartphone mới sẽ thuộc dòng Zenfone Max Pro, 1 phiên bản tiêu chuẩn và 1 phiên bản rút gọn. ASUS còn khẳng định một trong hai

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Asus sẽ ra mắt loạt Zenfone 4 trong tháng tới: có bản Pro, Max, Selfie, V

Theo thông tin từ trang gizmochina chia sẻ, có thể các thiết bị này vẫn giữ tên gọi là Zenfone 4 (giống với một trong 3 mẫu Zenfone đời đầu) và có nhiều biến thể khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các