Redmi Pro 2 camera kép lộ cấu hình chi tiết với chip Snapdragon 660, RAM 3GB

Redmi Pro 2 dự kiến sẽ trình làng trong tháng 7 tới đây, hôm nay (28/6), chiếc smartphone này đã rò rỉ cấu hình khá chi tiết.

Nếu bạn còn nhớ thì vào năm ngoái, Redmi Pro là mẫu smartphone đầu tiên của Xiaomi trang bị màn hình OLED, camera kép và dự kiến Redmi Pro 2 cũng sẽ sở hữu những chi tiết tương tự. Tuy nhiên có thể bạn sẽ thất vọng bởi nguồn tin mới đây cho rằng Redmi Pro 2 sẽ dùng màn hình LCD. 

Cụ thể, màn hình của Redmi Pro 2 được cho là sản xuất bởi TCL, nó được liệt kê có độ phân giải Full HD nhưng chưa rõ rộng bao nhiêu. Bảng liệt kê này cũng ghi Redmi Pro 2 có RAM 3 GB được sản xuất bởi Samsung, vi xử lý Snapdragon 660.

Ngoài ra, Redmi Pro 2 sẽ có bộ camera kép gồm 12 MP Sony IMX362 + 5 MP Samsung S5K4E8. Trong khi máy ảnh trước là 16 MP Samsung S5K3P8.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào thì Redmi Pro 2 mới ra mắt và giá bán là bao nhiêu, cùng kiên nhẫn đợi thêm nhé.

Nguồn gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Redmi Pro 2 rò rỉ cấu hình với chip Snapdragon 660, camera kép kết hợp giữa Sony và Samsung

Theo gizmochina, chiếc smartphone Redmi Pro 2 dự kiến sẽ trình làng trong tháng 7 tới và mới đây chiếc smartphone này đã rò rỉ cấu hình khá chi tiết. Tuy nhiên có thể bạn sẽ thất vọng bởi nguồn tin mới đây cho rằng Redmi Pro 2 sẽ dùng màn hình LCD.

Redmi Pro 2: màn hình 18:9, chip Snapdragon 660, pin 4.500 mAh

Theo gizchina, Redmi Pro cũng là smartphone đầu tiên được trang bị camera kép mặt sau. Và bây giờ, chúng ta sẽ đến với thế hệ kế nhiệm, Redmi Pro 2.

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.