Rò rỉ thiết kế mới Snapdragon 835 của Google Pixel 2

Tuy nhiên, Pixel và Pixel XL đã thể hiện sự thay đổi trong hướng phát triển mới của nhà cung cấp. Google muốn cạnh tranh với những công ty lớn như Samsung và Apple, và Pixel là một nỗ lực đầu tiên khá ấn tượng.

Như thường lệ, tên mã cho một số thiết bị Google sắp tới đã bị rò rỉ trong những tháng gần đây nhờ công cụ theo dõi vấn đề của Android. Có ba tên mã dựa nổi trên thị trường xung quanh (tất cả các thiết bị bên trong của Google đều có tên cá), nhiều hơn hai thiết bị chúng tôi mong đợi. Với 3 cái tên là Taimen, Walleye, và Muskie. Theo như bất cứ ai có thể nói, Muskie đã bị bỏ rơi có phần tụt lại về phía sau, còn Taimen và Walleye có vẻ như đang phát triển mạnh mẽ hơn.

 

Điện thoại Walleye sẽ là phần tiếp theo của Pixel thông thường từ năm ngoái. Nó sẽ có màn hình 4,97 inch với độ phân giải 1080p, và thiết kế vật lý sẽ gần giống với Pixel năm ngoái. Điều đó có nghĩa là khung không gian sẽ là một chút về phía lớn. Sẽ có loa stereo, mà Pixel hiện tại không có. Một điểm Pixel hiện tại có là một jack cắm tai nghe, nhưng Walleye dường như không. Bên trong sẽ được cho là Snapdragon 835, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong mô hình cơ sở (gấp đôi Pixel ban đầu).

 

Tamien sẽ được thay thế cho Pixel XL, mặc dù không rõ ràng nếu thương hiệu XL vẫn được sử dụng. Điện thoại này sẽ trải qua một thay đổi thiết kế cấp tiến hơn với màn hình OLED 599 inch 1440p sản xuất bởi LG. Gần đây, Google đã đầu tư vào bộ phận trưng bày của LG để đảm bảo khả năng cho điện thoại Pixel, do đó hy vọng bảng của LG có thể cạnh tranh với Samsung. Muskie bị gián đoạn được cho là sẽ tiếp nối trực tiếp hơn với Pixel XL, với màn hình 5,5 inch và thân hình tương tự. Taimen nên có các khung hình hẹp như LG G6 và Galaxy S8, và lớp lót thủy tinh ở mặt sau sẽ nhỏ hơn Pixels hiện tại. Taimen cũng sẽ có một Snapdragon 835 và 4GB RAM.

 

Pixel Pixel và Pixel hiện tại được sản xuất bởi HTC. OEM cho phần cứng năm 2017 Pixel không chắc chắn, nhưng có thể được tách ra giữa hai công ty hiện nay. Pixel lớn hơn chắc chắn là một thiết bị của LG, và một chiếc nhỏ hơn vẫn có thể được sản xuất bởi HTC.

Google có thể sẽ công bố Pixels mới vào mùa thu này, một vài tháng sau khi Android O bắt đầu tung ra các thiết bị Pixel và Nexus hiện có. Pixel mới chắc chắn sẽ khởi chạy với Android O.

 

Cuối cùng, để tham gia cuộc thi, bạn nên gửi hình ảnh tới Instagram, Twitter hoặc tài khoản Google+ của Google bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu. Không có bất kỳ giải thưởng thể chất nào cho cuộc thi này, nhưng bạn sẽ có cơ hội để nghệ thuật của bạn được trình chiếu trên hàng triệu TV trên toàn cầu.

TIN LIÊN QUAN

HTC U11+ chính là nguyên bản của Google Pixel 2 XL dưới tên mã Muskie?

Vào tháng 3 năm nay, dư luận bỗng nhận được thông tin rằng Google sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại trong năm nay dưới tên mã Walleye và Muskie.

Google Pixel XL 2 sẽ có màn hình lớn tới 6 inch?

Pixel XL 2 mã hiệu 'Taimen' sẽ có một màn hình kích thước lớn hơn 5.5 inch so với Google Pixel phiên bản cũ, nó cũng có thể lên tới gần 6 inch giống như Nexus 6 được phát hành từ 3 năm trước.

Ba phiên bản Google Pixel mới đều chạy chip Snapdragon 835?

Theo PhoneArena, ngoài ba tên mã Walleye, Muskie và Taimen từng được tìm thấy trong Dự án mã nguồn mở (AOSP), thì mới đây, người ta còn phát hiện vi xử lý trang bị kèm theo, nó cũng được tiết lộ trong tài liệu AOSP.

Google Pixel 2 xuất hiện qua ảnh render với camera kép xếp dọc và cảm biến vân tay giữa mặt sau

Theo cáo tin đồn từ trước, Pixel 2 có tên mã là “Walleye' và Pixel 2 XL là “Muskie', hơn nữa các nguồn tin còn cho rằng sẽ có một chiếc pixel nữa ra mắt trong năm nay với tên mã “Taimen'.

Google Pixel 2017 lộ tên mã, có thể được sản xuất bởi HTC

Hai thiết bị có tên mã là Muskie và Walleye được cho là Google Pixel 2017, trong đó Walleye đã xuất hiện trên mã nguồn AOSP, tương tự như Marlin và Sailfish của bộ đôi Google Pixel những tên gọi này đều có ý nghĩa là tên của các sinh vật biển..

Google Pixel thế hệ mới sẽ có đến 3 phiên bản?

Nếu như Pixel thế hệ đầu tiên có hai phiên bản là Pixel và Pixel XL thì ở thế hệ thứ hai, Google có thể sẽ giới thiệu đến ba mẫu smartphone....

3 máy Google Pixel ra mắt trong năm 2017 sẽ được trang bị chip Snapdragon 835

Một số thông tin trong dự án mã nguồn mở Android đã tiết lộ rằng 3 thiết bị Google Pixel mới sẽ trang bị Snapdragon 835 khi ra mắt trong năm 2017 này.

Đây là Google Pixel 2017 bản nhỏ: thiết kế không đổi nhiều, viền dày, không camera kép, HTC làm?

Ảnh từ @evleaks mà các bạn nhìn thấy là của Google Pixel 2017 bản nhỏ (tên mã Walleye) do HTC làm, máy có vẻ như không thay đổi nhiều so với phiên bản cũ, đặc biệt là mặt trước.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.