Đã có App chụp ảnh giúp bạn có thể thấy mặt mộc của bất kì ai

Chắc chắn ai cũng thắc mắc rằng, ẩn sâu dưới lớp son phấn “dày cui” ấy là gương mặt thế nào đúng không ? Sẽ rất khó khăn để hình dung ra khuôn mặt mộc của 1 người nào đó sau khi đã tẩy trang. 

Đã có App chụp ảnh giúp bạn có thể thấy mặt mộc của bất kì ai

Đặc biệt là những cô nàng hot girl, ca sĩ nổi tiếng bởi họ phải thật lung linh mọi lúc, mọi nơi nên việc nhìn thấy gương mặt không trang điểm của họ là điều không thể. 

Rất may mắn, một ứng dụng có tên là MakeApp sẽ giúp bạn toại nguyện chỉ bằng vài thao tác cơ bản dưới đây. Được biết, MakeApp được ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI có khả năng tháo bỏ lớp “mặt nạ” đó 1 cách tự động. 

 
 
 

 

MakeApp (iOS / Android)

 

 

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với các app nêu trên.

Mặt mộc của các ngôi sao như thế nào?Ứng dụng này sẽ cho bạn biết tất cả

MakeApp là ứng dụng tiết lộ mặt mộc không phấn son của bất cứ ai trong hình ảnh, sự thật khóa gương mặt theo cách chân thật nhất.

Hot girl fashionista Châu Bùi cá tính, thời thượng với Ford Focus

Influence Asia là giải thưởng xếp hạng những gương mặt có ảnh hưởng nhất trên cộng đồng mạng xã hội, theo nhiều hạng mục và ở một số quốc gia nổi bật tại châu Á.

3 hot girl Hoa Xuka, Đàm Ngọc Linh và MisThy sẽ trở thành đại diện Siêu Thần LoL

Vừa tung trang landing chính thức hé lộ ngày ra mắt, Siêu thần LOL tiếp tục làm game thủ “điêu đứng” khi úp mở về sự góp mặt của 3 “đả nữ” LOL Việt với cương vị là gương mặt đại diện chính thức cho game.

Fujifilm ra mắt máy ảnh không gương lật giá rẻ dành cho người thích selfie

Dân trí Sau khi trình làng chiếc máy ảnh không gương lật X-A2 dành riêng cho người thích chụp selfie vào năm ngoái, Fujifilm tiếp tục ra mắt mẫu máy ảnh mới X-A10 với giá bán rẻ nhất trong lịch sử các ...

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm chuyển động vào ảnh chụp thức

Tại sao cứ đi Honda SH là phải tháo gương... & lời giải đáp cho người Việt

Với quan niệm của người tiêu dùng Việt Nam thì việc lắp gương vào xe máy sẽ khiến mình trở thành quê mùa & mất thẩm mỹ cho xe đặc biệt là dòng xe SH . Tại sao cứ đi Honda SH là phải tháo gương ... & lời giải đáp cho người Việt Trên thực tế

Rò rỉ ảnh chụp Sony Xperia XZ Premium với nắp lưng gương như Z5 Premium và màn hình 4K

Thiết bị cao cấp này được cho là sẽ sở hữu màn hình 4K HDR, chipset Snapdragon 835 và camera chính độ phân giải 20MP với cảm biến 1.22µm.

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.