Vivo X9S và Vivo X9S Plus rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt

Vivo X9s được cho là smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 660 tuy nhiên Oppo R11 mới là chiếc điện thoại sở hữu dòng vi xử lý tầm trung mạnh mẽ nhất từ Qualcomm. 

Vivo X9S và Vivo X9S Plus rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt

Dù vậy, Vivo X9S và X9S Plus sẽ là 2 chiếc smartphone tiếp theo được trang bị dòng vi xử lý này. Mới đây, một bức ảnh bị rò rỉ trên Weibo cho thấy một tấm poster của Vivo X9S và X9S Play. Một người dùng đã thấy tấm poster trên tại một quầy trải nghiệm của Vivo tại Trung Quốc và nhanh tay chụp lại rồi đưa lên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Những hình ảnh trên cho thấy 2 sản phẩm trên đã sẵn sàng để ra mắt.

Hình ảnh trên có sự góp mặt của cả X9S và X9S Plus tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể phân biệt được 2 chiếc smartphone này. Thông qua hình ảnh này ta có thể thấy cả 2 chiếc smartphone này đều được trang bị camera kép ở mặt trước. Những tin đồn cho biết rằng cả 2 thiết bị này đều có camera kép ở mặt trước với độ phân giải lên đến 20MP cùng với đèn Flash LED. Và mới đây những thông tin bị rò rỉ từ TENAA cho thấy X9S Plus sẽ có camera kép (20MP + 5MP) ở mặt trước. 

Gần đây X9S cũng đã nhận được giấy chứng nhận 3C tại Trung Quốc. Như thường lệ, X9S và X9S Plus chỉ khác nhau về kích thước trong khi đó cấu hình của chúng thì gần như tương đồng và được nâng cấp so với thế hệ trước. Những tin đồn trước đây cho biết X9S Plus sẽ có dung lượng pin là 3,720 mAh và được trang bị một cảm biến vân tay ở mặt trước.

Nguyễn Hoàng

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo X9s, X9s Plus dùng chip Snapdragon 660, camera selfie kép, pin 3.720mAh

Vivo có thể sẽ ra mắt X9s cùng với X9s Plus sở hữu vi xử lý SD-660. Một bức ảnh đã được chia sẻ trên Weibo giống như một poster quảng cáo cho hai thiết bị này.

Vivo X20 màn hình 18:9 xuất hiện trên poster World Cup 2018

Vivo trước đây đã từng ký thỏa thuận với FIFA về việc hãng sẽ là nhà tài trợ chính thức cho World Cup 2018 vì vậy mà không bất ngờ khi Vivo X20 đã...

Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Vivo đã đăng tải một poster mới trên trang mạng xã hội Weibo của họ để xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Vivo Z3.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo X9s và X9s Plus lộ cấu hình đầy đủ trước ngày ra mắt

Theo androidheadlines, ngoài thông tin về cấu hình trên poster thì hình ảnh mặt trước của smartphone cũng đã lộ diện rõ ràng. Vivo X9s và X9s Plus...

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.