Những cái "nhất" của OPPO F3 vượt trội hơn hẳn các smartphone cùng phân khúc

OPPO F3, thiết bị tầm trung của OPPO, hướng đến đối tượng người dùng là những người trẻ, năng động và thích selfie.  Dù là thiết bị tầm trung, nhưng OPPO F3 lại sở hữu nhiều điểm vượt trội có thể sánh ngang siêu phẩm và vượt xa các sản phẩm cùng phân khúc.

OPPO F3 thiết bị có RAM và bộ nhớ trong lớn nhất trong tầm giá

Khoan hãy kể về camera hay những ưu điểm khác, cái chúng ta nhận thấy đầu tiên về điện thoại OPPO F3 đó là thông số cấu hình phần cứng. Chuyên gia selfie tầm giá dưới 7 triệu đồng này sở hữu thanh RAM khủng lên đến 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Tất nhiên, với dung lượng RAM và ROM như trên thì OPPO F3 dễ dàng vượt mặt những mẫu smartphone khác trong tầm giá về thông số.

Ưu điểm của việc có dung lượng RAM lớn đó là mang đến khả năng quản lý RAM tốt hơn, hạn chế hiện tượng tràn RAM diễn ra sớm, đảm bảo thiết bị có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài mà người dùng không cần phải thường xuyên khởi động máy để xả RAM. Bộ nhớ trong 64GB sẽ giúp cho máy có khả năng lưu trữ ứng dụng, phim, nhạc và những tấm ảnh selfie thoải mái, người dùng thậm chí chẳng cần quan tâm quá nhiều đến thẻ nhớ hay sao lưu dữ liệu vào máy tính.

Sở hữu camera selfie kép 16MP + 8MP

Được mệnh danh là chuyên gia selfie tầm giá dưới 7 triệu đồng, OPPO F3 nắm trong tay thứ vũ khí “đáng sợ” mà không nhiều thiết bị cùng tầm có được, đó chính là cụm camera selfie kép. Với hai cảm biến ảnh, một cảm biến 16MP hỗ trợ góc chụp tiêu chuẩn và một cảm biến 8MP hỗ trợ selfie góc rộng gấp đôi khung hình. Trong điều kiện chụp hình đơn, bạn có thể sử dụng cảm biến 16MP, khi đi chơi cùng bạn bè hoặc muốn selfie cùng phong cảnh thì cảm biến 8MP với góc rộng là lựa chọn hợp lý hơn hết. 

Những cái "nhất" của OPPO F3 vượt trội hơn hẳn các smartphone cùng phân khúc

Bên cạnh phần cứng tốt, thì OPPO F3 vẫn duy trì được cơ chế làm đẹp tự nhiên, độc quyền của chính OPPO là Beauty 4.0. Cơ chế làm đẹp này hoạt động tốt trên cả cảm biến góc tiêu chuẩn và góc rộng, giúp việc điều chỉnh và làm đẹp khuôn mặt được tốt hơn, đảm bảo chất lượng ảnh selfie luôn ở mức tốt nhất.

Được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 bảo vệ mặt trước

Gorilla Glass 5 là thế hệ kính cường lực mới nhất của hãng sản xuất kính Corning và OPPO F3 là thiết bị hiếm hoi trong phân khúc tầm trung sở hữu tấm kính mới này. Toàn bộ màn hình hiển thị độ phân giải Full HD, tấm nền IPS, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực “tinh tinh” thế hệ thứ 5, vừa giúp hạn chế được trầy xước và cũng củng cố thêm độ bền chắc cho màn hình hiển thị của máy. Nếu bạn có vô tình làm rơi hoặc va quẹt với những vật dụng khác thì màn hình sẽ luôn 'an toàn'. 

Tất nhiên, tấm kính này không phải dạng phẳng 2D mà được gia công cong 2.5D ở bốn cạnh, nhờ vậy mà tăng được đáng kể cảm giác vuốt chạm trên màn hình cảm ứng, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái và dễ chịu khi vuốt từ mép vào trong màn hình.

Tạm kết

Trên đây là những điểm “nhất” của OPPO F3 mà những thiết bị khác cùng tầm giá 6.9 triệu đồng vẫn chưa có được. Bên cạnh những điểm nổi bật nêu này, OPPO F3 còn một số điểm “sáng” khác như cảm biến vân tay siêu nhạy, thời lượng pin tốt hay thiết kế đẹp. Và tất cả những điều này đã giúp tạo nên một thiết bị đạt độ hoàn hảo cao trong phân khúc tầm trung.

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

Vừa giảm giá cực hấp dẫn cho chuyên gia selfie OPPO F1s 2017 RAM 4GB, ROM 64GB

OPPO F1s 2017 đang có khuyến mãi giảm giá đến 1 triệu đồng tại Thế Giới Di Động. Do chương trình có hạn, nên các bạn hãy nhanh tay đặt mua kẻo hết.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Oppo F5 lộ diện: Một chuyên gia selfie mới tại phân khúc tầm trung

Oppo đang có dự kiến cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới mang tên Oppo F5. Nếu đúng vậy thì Oppo F5 sẽ là đối thủ nặng kí của các hãng sản...

Đặt lên bàn cân so sánh OPPO F5, OPPO F5 Youth và OPPO A83

OPPO là một trong những hãng điện thoại đầu tiên mang xu hướng màn hình tràn viền vào các smartphone giá rẻ. Tính đến thời điểm này đã có 3 chiếc điện thoại OPPO sở hữu màn hình tràn viền với những mức giá khác nhau, đó là OPPO F5, OPPO F5 Youth và

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

Oppo ra mắt A83 Pro với RAM 4GB và ROM 64GB

Mới đây, Oppo A83 Pro đã ra mắt phiên bản RAM và bộ nhớ trong lớn hơn nhiều so với phiên bản đang bán trên thị trường . Tuy nhiên giá bán không có sự thay đổi lớn. Mới đây, tại Ấn Độ, Oppo đã ra...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.