Xiaomi chuẩn bị cho ra đời siêu phẩm màn hình lớn cạnh tranh trực tiếp với gã khổng lồ Sony

Xiaomi chuẩn bị cho ra đời siêu phẩm màn hình lớn cạnh tranh trực tiếp với gã khổng lồ Sony

Xiaomi đã không còn là một hãng sản xuất smartphone đơn thuần mà giờ đây, họ lấn sân sang cả lĩnh vực thiết bị nghe nhìn, gia dụng. Sắp tới đây, Xiaomi còn chuẩn bị tung ra cả máy chiếu.

Theo trang Gizmochina, Xiaomi đã tiết lộ trong một cuộc họp báo rằng họ sẽ ra mắt một sản phẩm mang tên 'MIJIA'. Và cũng theo nguồn tin này, sản phẩm Xiaomi sắp phát hành sẽ lớn hơn bình thường và đây có thể là một máy chiếu xuất được hình ảnh khích thước 120 inch.

Từ các bức ảnh rò rỉ được cung cấp, chúng ta có thể thấy rõ một hình ảnh khá rõ nét xuất hiện ​​ở một khoảng không rất rộng và có vẻ là hình ảnh độ phân giải cao này được tái tạo trên tường.

Nếu những lời đồn này là đúng, máy chiếu của Xiaomi có thể cung cấp một sự lựa chọn cạnh tranh cho các công ty. Hiện nay, máy chiếu độ phân giải cao do Sony phát hành có giá khá cao. Nếu Xiaomi phát hành một máy chiếu, nó sẽ được định giá ở mức giá phải chăng.

Bạn nghĩ gì về máy chiếu Xiaomi giá phải chăng? Nếu giá cả hợp lý bạn muốn sở hữu một cái?

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt bình giữ nhiệt MIJIA Mini: Thiết kế gọn nhẹ, giá quá rẻ

Mới đây, Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm mới dưới thương hiệu MIJIA thuộc danh mục sản phẩm giá rẻ: Bình giữ nhiệt chân không MIJIA Mini Insulation Cup.

Xiaomi Laser Cinema 2 ra mắt: Máy chiếu Dolby Vision đầu tiên thế giới

Xiaomi đã ra mắt máy chiếu cao cấp mới ở Trung Quốc có tên Xiaomi Laser Cinema 2. Đây là máy chiếu đầu tiên trên thế giới hỗ trợ Dolby Vision ở độ phân giải 4K.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Xiaomi Mi 11 Pro+ dự kiến sẽ ra mắt cùng Xiaomi Mi 11 Pro trong tháng này

Sau khi Xiaomi Mi 11 ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực, những người hâm mộ của Xiaomi tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi 11 Pro. Mới đây, trang công nghệ Slashleaks vừa tiết lộ một số thông tin chi tiết về máy ảnh sau của Xiaomi

Xiaomi cấp bằng sáng chế mô-đun camera bật lên có gương phản chiếu

Gần đây Xiaomi đã được cấp bằng sáng chế về một loạt thiết kế smartphone có màn hình gập. Giờ đây, một bằng sáng chế khác đã xuất hiện cho thấy một mô-đun camera bật lên độc đáo và có gương phản chiếu. Trước đây, Xiaomi đã cấp bằng sáng chế cho

Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

Hôm qua tại sự kiện ra mắt thương hiệu Redmi mới, bên cạnh việc công bố Redmi Note 7 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này, Xiaomi còn hé lộ thông tin đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám