Smartwatch mơi của Nokia đô được huyết áp kiêm cân điện tử

Nokia đã thật sự bước vào lĩnh vực thiết bị đeo, thiết bị thể thao thông minh bao gồm đồng hồ, cân điện tử và máy đo huyết áp cùng một máy theo dõi giấc ngủ.

Các thiết bị hầu hết đều có giá bán khá phải chăng, điển hình như chiếc máy theo dõi giấc ngủ gọi là Go, nó có giá 40 Euro (khoảng 1 triệu đồng).

Mẫu smartwatch của Nokia có tên gọi Nokia Steel, sản phẩm này có mặt đồng hồ tròn truyền thống nhưng có tính năng theo dõi các hoạt động thể dục hay giác ngủ. Nó cũng có thể đồng bộ với smartphone…

Nokia Steel HR còn tinh tế hơn so với Steel, nó còn có thể theo dõi nhịp tim, nhận tin nhắn, cuộc gọi và cảnh báo. Nokia Steel HR cũng kèm theo công cụ phân tích giấc ngủ. Đặc biệt, các đồng hồ của Nokia có thời lượng pin lên tới 25 ngày.

Nokia Go là một bộ theo dõi các hoạt động tập luyện cơ bản cũng như theo dõi giấc ngủ, nó có nhiều màu sắc khác nhau với một dây đeo cao su.

Nokia Steel có giá 119 Euro (khoảng 3 triệu đồng), trong khi đó Nokia Steel HR có giá 170 Euro (khoảng 4.3 triệu đồng). Dự kiến các sản phẩm mới của Nokia sẽ lên kệ từ tháng 9 tới.

 

Nguồn : gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Nokia ra mắt smartwatch Activite Steel Gold, giá 5 triệu

Nokia mới đây đã ra mắt chiếc smartwatch Activite Steel Gold sang trọng với giá bán 230 USD (khoảng 5.1 triệu đồng). Như tên gọi thì Activite...

Nokia ra mắt đồng hồ theo dõi sức khỏe Steel HR

Nokia mới đây đã ra mắt đồng hồ theo dõi sức khỏe mới nhất của hãng là Withings Steel HR, sản phẩm có thiết kế bắt mắt với nhiều tính năng hữu...

HOT: Lộ diện các phiên bản màu sắc và giá bán của Nokia 7.1

Nokia 7.1 sẽ được bán với 2 phiên bản màu sắc và có giá ngang bằng với người đàn anh Nokia 7 Plus tai thị trường châu Âu.

Rò rỉ giá bán và các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ của Nokia 7.1

Leaker nổi tiếng trên Twitter - Roland Quandt đã đăng tải bài viết cho biết, Nokia 7.1 sẽ được bán tại châu Âu với giá 399 Euro, bằng mức giá của Nokia 7 Plus lúc mới ra mắt tại đây.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.