iPhone 8 tiếp tục xuất hiện trên tay người dùng, hé lộ thêm nhiều chi tiết hấp dẫn

Có vẻ như thiết kế iPhone 8 đã hoàn chỉnh và đang sẵn sang đi vào giai đoạn sản xuất hàng loạt bởi mới đây nhất, mô hình của chiếc iPhone 8 này đã xuất hiện.

Dự kiến trong năm nay, Apple sẽ cùng lúc tung ra 3 mẫu iPhone mới gồm iPhone 8, iPhone 7s và 7s Plus. Riêng iPhone 8 sẽ có sự đột phá trong thiết kế bởi nó được xem là mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ngày iPhone đầu tiên ra đời.

iPhone 8 tiếp tục xuất hiện trên tay người dùng, hé lộ thêm nhiều chi tiết hấp dẫn

Mặc dù Apple chưa đưa ra xác nhận chính thức nào tuy nhiên gần đây, liên tiếp thông tin, hình ảnh của iPhone 8 đã xuất hiện. Mới đây nhất là mô hình của iPhone 8 được chia sẻ trên trang Twitter. Nhìn chung mọi thứ rất phù hợp với các tin đồn trước đây.

Thiết kế iPhone 8 sẽ bao gồm bộ khung kim loại chính giữa, trong khi mặt trước và sau sẽ được phủ kính cường lực. Được biết, Apple chọn kính phủ mặt sau là nhằm cung cấp tính năng sạc không dây cho máy.

Mặt trước của iPhone 8 với viền cạnh màn hình rất hẹp, cân đối. Tuy nhiên ở cạnh trên nó được khoét sâu vào một phần, đó là nơi đặt camera cũng như các cảm biến, loa thoại…

#iPhone8 Mockup.
Want to get one? DM for more info. pic.twitter.com/47OHeUIHEU
— Benjamin Geskin (@VenyaGeskin1) Ngày 20 tháng 06 năm 2017

Tài khoản Twitter Benjamin Geskin tiếp tục là người đứng sau video trên tay mô hình iPhone 8 này, không rõ đây là mô hình từ Apple hay do chính anh tạo ra và được máy in 3D hỗ trợ.

Dự kiến iPhone 8 sắp tới cũng sẽ có camera kép mặt trước, hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D cũng như kèm theo nhiều tính năng hấp dẫn khác.

 

NHT

Nguồn bgr

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone X sẽ có 3GB RAM, iPhone 8 Plus cũng 3GB còn iPhone 8 là 2GB

Có vẻ như tin đồn về việc Apple bỏ qua iPhone 7s và iPhone 7s Plus để chuyển sang iPhone 8, đồng thời phiên bản kỷ niệm 10 năm sẽ có tên iPhone X là hoàn toàn chính xác.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Apple công bố bảng giá sữa chữa cho loạt thiết bị từ iPhone 5 tới iPhone 8

Cụ thể, giá sửa chữa màn hình của iPhone 6 và SE có mức tăng 30 USD so với sửa chữa màn hình 99 USD trước đây. iPhone 6 và 7 có mức tăng 20 USD so...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

3 cách để kiểm tra trạng thái bảo hành các thiết bị của Dell

Phần lớn máy tính Dell hiện nay đều được đi kèm với gói bảo hành 1 năm kể từ ngày mua, trong suốt khoảng thời gian này, nếu thiết bị gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, mọi khách hàng đều có thể mang máy đến các

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng