Xuất hiện smartphone Meizu viền siêu mỏng tuyệt đẹp đối thủ Xiaomi Mi Mix

Mới đây hình ảnh về một smartphone bí mật của Meizu vừa xuất hiện trên mạng được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các smatphone nhà Meizu trước đây với viền trên và hai bên siêu mỏng hệt như Xiaomi Mi Mix

Bạn có thể dễ dàng thấy rằng, smartphone này dường như được thiết kế bằng kim loại kết hợp với hai màu đỏ ở mặt sau và trắng ở mặt trước, điểm đáng chú ý trong thiết kế là camera trước được đặt ở vị trí khá đặc biệt, góc dưới bên trái.

Còn ở phía sau, smartphone được trang bị một cảm biến vân tay ngay bên dưới camera kép (theo chiều thẳng đứng) và đèn flash kế bên.

Theo như kích thước trong hình thì rất có thể đây là một chiếc phablet 5.5 inch, nó cũng trông rất giống Meizu PRO 7 vừa mới rò rỉ gần đây nhưng lại không có màn hình thứ cấp.

Ngoài ra, theo như nguồn thông tin rò rỉ smartphone này sẽ có giá khoảng 586USD tương đương với 13.3 triệu đồng.

Vào hồi đầu năm nay, giám đốc điều hành của Meizu đã tuyên bố công ty sẽ lên kế hoạch phát hành một chiếc điện thoại 'bezel-less' vào năm 2018. Liệu đây có phải là hình ảnh của chiếc Smartphone này?

Nguồn: androidheadlines
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Smartphone viền siêu mỏng của Meizu đã "xuất đầu lộ diện"

Chiếc smartphone bí ẩn có viền trái phải và cạnh trên rất mỏng, duy chỉ có cạnh dưới vẫn dày như các smartphone thông thường - Camera selfie được đặt ở góc trái, bên dưới và đồng thời đây cũng có thể là nơi đặt các linh kiện của máy.

Meizu cũng ra mắt smartphone cạnh tranh với Xiaomi Mi 6?

Meizu mới đây đã tuyên bố rằng họ sẽ giới thiệu sản phẩm mới trong tháng 4 này, phải chăng đây chính là câu trả lời dành cho Mi 6 sắp ra mắt của...

Smartphone không viền cạnh của Meizu xuất hiện, Mi MAX cũng thua xa

Sau khi Xiaomi Mi MIX ra mắt, chúng ta đã nghe được nhiều tin đồn về việc Meizu cũng sẽ tung smartphone viền cạnh siêu mỏng để cạnh tranh và có vẻ như sản phẩm của Miezu đã xuất hiện.

Meizu sắp tung smartphone không viền "thực sự"

Xiaomi Mi Mix gây ấn tượng mạnh bởi khung viền màn hình siêu mỏng, nhưng sắp tới hãng sẽ đụng độ đối thủ còn sừng sỏ hơn đến từ Meizu. Các đây vài...

Smartphone giá rẻ Meizu E2 lộ ảnh: đèn flash siêu độc

Ảnh mặt lưng cho thấy đèn flash LED của Meizu E2 là một dải đèn mảnh nằm ngang, trùng lên đường anten của máy. Dải đèn này dường như cũng được làm nhiều tone màu để đánh sáng dịu và chính xác hơn.

Lộ diện hình ảnh thực tế trên tay người dùng của Meizu 15 Plus

Theo trang Gizchina, Meizu 15 Plus cùng với Meizu 15 là bộ đôi smartphone mới sắp được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra để kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu sắp có smartphone đẳng cấp hơn cả Xiaomi Mi Mix

Smartphone sắp ra mắt của Xiaomi có thiết kế màn hình tràn cả 4 cạnh. Máy có thể ra mắt vào cuối tháng 12.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt