Khám phá những điểm nhấn không nên bỏ qua trên Oppo F3 Lite!

Nhằm tiếp nối sự thành công của F3 Plus và F3, Oppo đã cho ra mắt phiên bản rút gọn mang tên F3 Lite. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điểm nhấ không thể bỏ qua trên Oppo F3 Lite nhé.
Bộ đôi camera “chất” lừ

Tuy là một chiếc máy tầm trung tuy nhiên Oppo đã trang bị cho chiếc F3 Lite bộ đôi camera trước và sau cực khủng và vượt trội hơn hẳn so với tất các những chiếc smartphone khác trong phân khúc.

Camera trước của Oppo F3 Lite có độ phân giải là 16MP với khẩu độ f/2.0 giúp thu sáng tối hơn. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị phần mềm Beautify 4.0 hỗ trợ tối đa trong việc selfie. Oppo cũng đã cải tiến chức năng chụp ảnh bằng cử chỉ tay dành riêng cho camera selfie. Người dùng chỉ cần vẫy tay để kích hoạt lệnh chụp và có thể thoải mái tạo dáng ấn tượng. Hơn thế nữa, hiệu ứng xóa phông mới của F3 Lite có thể làm mờ hậu cảnh để chủ thể trông “nét” hơn, nổi bật hơn mà người chụp lại không mất quá nhiều công sức để tinh chỉnh. 

Khám phá những điểm nhấn không nên bỏ qua trên Oppo F3 Lite!

Dù chỉ là một chiếc smartphone tầm trung tuy nhiên Oppo đã trang bị cho F3 Lite camera chính có chất lượng vượt trội so với những chiếc máy có cùng tầm giá khác. Oppo F3 Lite sử dụng cảm biến ánh sáng siêu nhạy Stacked CMOS của Sony giúp thu sáng một cách tốt hơn. Dù là một sản phẩm tầm trung tuy nhiên Oppo cũng đã tích hợp cho chiếc smartphone này công nghệ lấy nét theo pha DPAF tiên tiến. Bên cạnh đó máy cũng được tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt, chụp HDR và chụp toàn cảnh Panorama
Thiết kế bóng bẩy, sang trọng

F3 Lite có thiết kế khá giống so với người tiền nhiệm là F1s. Máy được thiết kế nguyên khối với khung viền bằng kim loại tạo cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn. Các góc và cạnh của máy được bo cong mềm mại tạo cảm giác rất ôm tay, bên cạnh đó với việc được trang bị màn hình chỉ 5.2 inch nên máy khá nhỏ gọn, người dùng có thể cầm nắm một cách thoải mái trong thời gian dài. 

Máy được phủ một lớp sơn nhám mịn tạo cảm giác mát dịu và không bị bám vân tay. Đối với phiên bản màu đen, chúng ta có thể thấy được sự đồng nhất về màu sắc trên thiết bị này, máy trông rất đẹp và liền mạch.
Cảm biến vân tay một chạm cao cấp

Trong khi rất nhiều chiếc smartphone trong tầm giá thậm chí còn chưa được trang bị cảm biến vân tay thì Oppo đã trang bị cho đứa con cưng F3 Lite của mình một bộ cảm biến vân tay một chạm vô cùng tiên tiến. 

F3 Lite nổi bật với cảm biến vân tay bán dẫn. Loại cảm biến này cho phép người dùng mở máy chỉ bằng cách chạm nhẹ đầu ngón tay. Đặc biệt ngay cả khi ngón tay bọ ướt, đầu đọc vân tay này vẫn hoạt động tốt nhờ vào bề mặt chống nước, chịu nhiệt và chịu lực cao. Việc trang bị cảm biến này sẽ giúp cho thông tin cá nhân, dữ liệu của người dùng sẽ được bảo mật tuyệt đối tránh tình trạng bị sao chép và mất cắp.
Cấu hình mạnh mẽ

F3 Lite được trang bị vi xử lý Snapdragon 435 cùng với đó là GPU Adreno 505 và RAM 3GB giúp máy đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Mọi tác vụ từ cơ bản đến phức tạp và thậm chí là chơi game có đồ họa cao, Oppo F3 Lite đều có thể xử lý một cách dễ dàng. Ngoài ra bộ nhớ trong 32GB cũng giúp người dùng thoải mái hơn trong việc lưu trữ hình ảnh, bài hát và những ứng dụng yêu thích. 

Oppo F3 Lite cũng được khởi chạy trên hệ điều hành ColorOS 3.0 dựa trên nền tảng Android 6.0 nhờ vậy máy chạy khá nhanh và ổn định. 

Với những ưu điểm kể trên Oppo F3 Lite thực sự là một chiếc smartphone 'đáng đồng tiền, bát gạo'. Với F3 Lite, một lần nữa Oppo lại tạo nên một cuộc đại chiến mới tại phân khúc tầm trung  - phân khúc đang nóng bỏng hơn bao giờ hết.

 

Nguồn :Nguyễn Hoàng

TIN LIÊN QUAN

Mua OPPO F3 Lite (A57) người dùng được gì với 5,5 triệu đồng?

Dù là bản rút gọn của OPPO F3 nhưng OPPO F3 Lite hay còn gọi là OPPO A57 là phiên bản rút gọn của người đàn anh F3 và thừa hưởng nhiều tính năng từ việc chụp ảnh selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt có giá bán cực kì phù hợp với nhiều đối

Trên tay OPPO F3 Lite(A57): nhỏ gọn, chip Snapdragon 435

OPPO đang cố gắng “phủ mọi mức giá” bằng các sản phẩm của họ. Sau OPPO F3 và OPPO F3 Plus, OPPO tiếp tục ra mắt một mẫu điện thoại thuộc dòng F3 nữa là OPPO F3 Lite với mức giá rẻ hơn. Hôm nay chúng ta hãy cùng thử trên tay OPPO F3 Lite xem chiếc

OPPO F3 Lite (A57): "chuyên gia selfie" giá rẻ, bản thu nhỏ của OPPO F3

OPPO F3 Lite là phiên bản rút gọn với mức giá rẻ hơn OPPO F3, hứa hẹn sẽ rất được nhiều người ưa chuộng khi được bán ra chỉ 5.490.000 đồng.

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn bởi nhiều ưu điểm về thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt là camera selfie lên đến 16MP.

OPPO F3 Lite (A57) sẽ phải đối mặt với 5 đối thủ tầm trung "đáng gờm" sau đây!

OPPO F3 Lite (A57) là chiếc smartphone mới nhất của OPPO mang nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, cấu hình tốt, đặc biệt là camera selfie tuyệt đỉnh lên đến 16MP. Tuy vậy, OPPO F3 Lite (A57) sẽ gặp phải 5 đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung.

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

OPPO F3 Lite, luồng gió mới cho smartphone tầm giá 5 - 6 triệu đồng

Việc OPPO giới thiệu OPPO F3 Lite, được xem như “chìa khóa” mở ra cách cửa và giải đáp những thắc mắc xoay quanh câu hỏi “Với 5-6 triệu tôi chọn smartphone chính hãng nào thì hợp lý”

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Cách phát WiFi trên Win 8 trực tiếp mà không cần dùng phần mềm

Hiện nay các phần mềm phát WiFi như Connectify và MyPublicWiFi hoạt động rất tốt trên Win XP và Win 7, nhưng nó sẽ khiến máy bạn chậm đi một chút. Vì thế bài này sẽ chia sẻ với các bạn các cách phát WiFi trên

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá