Cách để có thể ẩn đi thanh điều hướng trên Samsung Galaxy S8

Trong bài viết, xin chia sẻ cho các bạn cách để có thể ẩn đi thanh điều hướng trên Samsung Galaxy S8 một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. 

Cách để có thể ẩn đi thanh điều hướng trên Samsung Galaxy S8

Samsung mới tung ra một bản cập nhật phần mềm dành cho bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Các bạn đã có thể truy cập vào giao diện cài đặt và tải nó về để nâng cấp ngay bây giờ. Theo đó, công ty Hàn Quốc cung cấp cho người dùng thêm một tùy chọn mới cho Galaxy S8 đó là ẩn đi các phím điều hướng phía dưới màn hình nhằm tăng không gian hiển thị nội dung. Điều này sẽ phần nào giúp bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời hơn trên bộ đôi flagship mới với tất cả các ứng dụng hiện nay. Để kích hoạt tính năng này, bạn có thể làm theo phần hướng dẫn phía bên dưới.
Hướng dẫn ẩn đi thanh điều hướng trên Galaxy S8:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Cài đặt ở màn hình ứng dụng hoặc thanh thông báo. 

Bước 2: Nhấp vào tùy chọn Màn hình

Bước 3: Vuốt xuống dưới và sau đó tìm đề mục Thanh điều hướng

Bước 4: Trong phần cài đặt mới, bạn có thể thấy ngay tùy chọn Phím ẩn và hiện ở ngay đầu trang. Hãy kích hoạt nó lên để có được nút ẩn, hiển thanh điều hướng như trong hình. 

Bạn có thể để ý ở góc trái ngoài cùng thanh điều hướng sẽ xuất hiện một chấm nhỏ. Khi chạm vào biểu tượng đó sẽ ẩn đi thanh điều hướng và để hiện lại bạn chỉ cần vuốt từ phía dưới màn hình lên. Trong trường hợp bạn muốn khóa tính năng này chỉ cần chạm vào biểu tượng này thêm một lần nữa.

 

Nguồn : Ngọc Bình

TIN LIÊN QUAN

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

Mẹo dùng cảm biến vân tay Galaxy S8 để điều hướng thanh thông báo

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách để có thể biến vân tay của Samsung Galaxy S8 trở nên tiện dụng hơn với khả năng điều hướng thanh thông báo.

Hướng dẫn cách tăng độ nhạy màn hình cảm ứng trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Ngày nay, các thiết bị smartphone đã được các nhà sản xuất trang bị màn hình chống xước tốt hơn, nhưng vì nhiều lý do khách quan mà người sử dụng thường có quan điểm dán thêm 1 lớp cường lực nhằm tạo cảm giác an toàn cho thiết bị của mình.

Hướng dẫn cách dùng Samsung Galaxy SmartTag

Bạch Long Mobile sẽ hướng dẫn các bạn về cách dùng Samsung Galaxy SmartTag để tìm những vật dụng bị mất. Cùng tìm hiểu cách sử dụng qua bài viết này nhé

Kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Bạn có bao giờ nghĩ Samsung sẽ tham gia vào trào lưu tai thỏ đang thịnh hành hiện hay không? Không cần đợi lâu nữa, ngay bây giờ hãy cùng với mình kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+. Để xem có gì thú vị không nhé!

Hướng dẫn thay đổi font chữ Samsung Galaxy On7

Bạn có thể thay đổi font chữ trên Samsung Galaxy On7 chỉ qua một vài thao tác đơn giản.

Cách tắt trợ lý ảo Hello Bixby trên các máy Samsung

Hello Bixby là một ứng dụng trợ lý ảo mới trên các máy cao cấp của Samsung, tuy nhiên với việc chưa thật sự hoàn thiện của mình cô trợ lý này đôi khi gây rất nhiều phiền hà cho người dùng. Vậy làm sao để tắt nó, cùng tham khảo bài viết này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.