Khám phá những chiếc smartphone tầm trung có camera chính siêu khủng

Bài viết sau sẽ tổng hợp những chiếc smartphone tầm trung có camera sau siêu khủng để bạn dễ dàng cho việc lựa chọn.

Trước đây, một chiếc smartphone có camera tốt thường có mức giá rất cao tuy nhiên giờ đây chỉ người dùng không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền (smartphone tầm trung) là đã có thể sở hữu một chiếc smartphone có camera vô cùng chất lượng. Một chiếc camera có chất lượng cao sẽ giúp bạn lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.

F3 Lite

Dù chỉ là một chiếc smartphone tầm trung tuy nhiên Oppo đã trang bị cho F3 Lite camera chính có chất lượng vượt trội so với những chiếc máy có cùng tầm giá khác. Oppo F3 Lite sử dụng cảm biến ánh sáng siêu nhạy Stacked CMOS của Sony giúp thu sáng một cách tốt hơn. Dù là một sản phẩm tầm trung tuy nhiên Oppo cũng đã tích hợp cho chiếc smartphone này công nghệ lấy nét theo pha DPAF tiên tiến. Bên cạnh đó máy cũng được tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt, chụp HDR và chụp toàn cảnh Panorama 

Khám phá những chiếc smartphone tầm trung có camera chính siêu khủng

Oppo F3 Lite được bo tròn mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Máy sở hữu màn hình IPS LCD rộng 5.2 inch với độ phân giải HD (720 x 1280 pixel). Tấm nền này mang lại cho máy khả năng hiển thị vô cùng sắc nét, màu sắc trung thực, góc nhìn tốt và người dùng cũng sẽ không khó để sử dụng trong điều kiện nắng gắt. Về cấu hình Oppo được trang bị vi xử lý Snapdragon 435 cùng với RAM 3GB và bộ nhớ trong lên tới 32GB giúp đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh camera chính mạnh mẽ thì camera selfie của F3 Lite cũng “chất” không kém. F3 Lite sở hữu camera trước cao cấp có độ phân giải là 16MP. Máy cũng được tích hợp phần mềm Beautify 4.0  giúp hỗ trợ selfie tối đa, mang đến những bức ảnh có chất lượng vô cùng ấn tượng giúp người dùng có thể thoải mái lưu giữ những kỷ niệm đẹp bên gia đình và người thân.
Vivo V5

V5 là chiếc smartphone vừa được ra mắt cách đây không lâu của Vivo nhằm hướng tới phân khúc tầm trung. V5 được trang bị camera sau với độ phân giải là 13MP với khẩu độ f/2.2 giúp thu sáng tốt hơn. Máy được tích hợp hàng loạt công nghệ như làm đẹp, chụp toàn cảnh, chụp HDR, hẹn giờ chụp và đặc biệt là tính năng chụp bằng giọng nói tiện lợi. 

Về thiết kế Vivo V5 được chế tạo chủ yếu bởi nhựa polycarbonate đem lại độ bền chắc cần thiết dành cho máy, các lớp sơn cũng được hoàn thiện tỉ mỉ để hạn chế tình trạng bong tróc. Máy sở hữu màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải HD (720 x 1280 pixel). Chiếc máy này sở hữu một cấu hình khá tốt với vi xử lý MediaTek MT6750 cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong là 32GB.
Galaxy J7 Prime

Mặc dù là một chiếc smartphone tầm trung tuy nhiên Galaxy J7 Prime cũng được Samsung chăm chút với một camera chính có chất lượng rất cao. Galaxy J7 Prime có camera chính với độ phân giải là 13MP. Chiếc camera này có tốc độ lấy nét và chụp rất nhanh, máy cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Galaxy J7 Prime là chiếc smartphone có thiết kế bằng kim loại nguyên khối. Chiếc máy này sở hữu màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel). Galaxy J7 Prime được trang bị vi xử lý Exynos 7870 với 8 nhân 64 bit cùng với đó là RAM 3GB và bộ nhớ trong là 32GB. Với dung lượng pin là 3,300 mAh người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc smartphone này trong 1 ngày.
Wiko U Feel Prime

Wiko U Feel Prime được trang bị camera sau có độ phân giải là 13MP kết hợp cùng các tính năng như Facebeauty, Professional, HDR… Đem lại những hình ảnh sống động và sắc nét. 

Do được thiết kế bằng khung viền kim loại chắc chắn cùng với phần nắp lưng được trang trí họa tiết vân khắc nổi nên xét về tổng thể Wiko U Feel Prime có thiết kế vô cùng trẻ trung và hiện đại. Màn hình của Wiko U Feel Prime có kích thước là 5 inch với độ phân giải lên đến Full HD. Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430 cùng với RAM 4GB và chip đồ họa Adreno 505 đem đến hiệu suất ổn định và xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng.
Oppo F1s

Oppo F1s sở hữu camera chính có độ phân giải lên tới 13MPvới tính năng lấy nét theo pha (PDAF) và chống rung thông minh cho phép lấy nét cực nhanh và chính xác khi chụp ảnh để tạo nên những bức ảnh sắc nét chỉ trong tích tắc. Bên cạnh đó chiếc camera này còn có khả năng nhận diện khuôn mặt, chụp HDR, chụp Panorama và hàng loạt những hiệu ứng khác. 

Oppo F1s được thiết kế bằng khung kim loại với viền cắt laser siêu mảnh giúp máy toát lên vẻ lôi cuốn khó tả trong khi tổng thể máy vẫn giữ được sự chắc chắn và thoải mái khi cầm trên tay. Với vi xử lý MediaTek MT6759 với 8 nhân xung nhịp 1.5GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB giúp Oppo F1s đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng từ các tác vụ cơ bản đến phức tạp và thậm chí là game có đồ họa cao. Máy sử dụng hệ điều hành ColorOS 3.0 dựa trên nền tàng Android. Oppo F1s sở hữu camera trước lên tới 16MP cùng nhiều tính năng hỗ trợ làm đẹp cho chất lượng ảnh selfie vô cùng ấn tượng 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Khám phá những điểm nhấn không nên bỏ qua trên Oppo F3 Lite!

Tuy là một chiếc máy tầm trung tuy nhiên Oppo đã trang bị cho chiếc F3 Lite bộ đôi camera trước và sau cực khủng và vượt trội hơn hẳn so với tất các những chiếc smartphone khác trong phân khúc.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Camera selfie 16MP, 3GB RAM, chip Snapdragon 435: Oppa smartphone giá tốt cấu hình tốt

OPPO F3 Lite (A57) sở hữu nhiều ưu điểm đáng giá như camera selfie “khủng” 16MP, cấu hình tốt với chip Snapdragon 435 và 3GB RAM, cùng thiết kế cá tính. Có thể nói OPPO F3 Lite (A57) là smartphone giá hợp lý nhất của OPPO!

Mua OPPO F3 Lite (A57) người dùng được gì với 5,5 triệu đồng?

Dù là bản rút gọn của OPPO F3 nhưng OPPO F3 Lite hay còn gọi là OPPO A57 là phiên bản rút gọn của người đàn anh F3 và thừa hưởng nhiều tính năng từ việc chụp ảnh selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt có giá bán cực kì phù hợp với nhiều đối

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

OPPO F3 Lite (A57): "chuyên gia selfie" giá rẻ, bản thu nhỏ của OPPO F3

OPPO F3 Lite là phiên bản rút gọn với mức giá rẻ hơn OPPO F3, hứa hẹn sẽ rất được nhiều người ưa chuộng khi được bán ra chỉ 5.490.000 đồng.

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn bởi nhiều ưu điểm về thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt là camera selfie lên đến 16MP.

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Hướng dẫn cách khôi phục lại tài khoản Facebook của mình

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, hầu như con người đều tương tác với nhau qua mạng xã hội, cụ thể là Facebook. Từ việc trò chuyện qua tin nhắn, đến cả gọi điện thoại hay 'chat' trực tiếp với nhau bằng 'video call'.

5 cài đặt cần thiết cho một chiếc smartphone mới mua

Chắc hẳn bạn sẽ rất vui khi mới chọn mua được một chiếc smartphone cho mình, bạn nhanh chóng mở máy, vọc vạch và cài đặt các ứng dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P1)

Trong một bài viết TrangCongNghe.com đã đăng cách đây 2 hôm, các bạn đã có thể thiết lập một 'ổ cứng trên mây' với dung lượng hơn 100GB. Tuy nhiên, để lỗi kéo người dùng, mỗi dịch vụ đều có những điểm riêng và nếu biết

Cách tải và cài Outlast về máy tính, game bệnh viện kinh hoàng

Outlast là tựa game kinh dị được game thủ đón nhận với cốt truyện hấp dẫn kèm theo cách chơi kinh dị gây ám ảnh. Nếu bạn là một fan của các dòng game kinh dị thì không nên bỏ qua tựa game này cũng như tải Outlast và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng