Cùng khám phá sạc không dây iPhone 8 đạt chuẩn chống nước IP68

Hôm nay, một thông tin liên quan đến iPhone 8 – chiếc smartphone đang rất được trông chờ đã bị rò rỉ và hứa hẹn rằng đây sẽ là một sự lột xác mạnh mẽ từ Apple.

 

CEO của Wistron – công ty cùng với Foxconn chịu trách nhiệm sản xuất những chiếc iPhone của Apple đã xác nhận một số thông tin liên quan đến thế hệ iPhone sắp được ra mắt vào cuối năm nay. Năm nay sẽ là kỷ niệm tròn 10 năm kể từ thời điểm chiếc iPhone đầu tiên được ra mắt và dự kiến Apple sẽ ra mắt tới 3 chiếc iPhone mới cho lễ kỷ niệm này. Ngoài bộ đôi iPhone 7S/7S Plus là phiên bản nâng cấp so với iPhone 7/7 Plus được ra mắt vào năm ngoái thì rất có thể Apple sẽ ra mắt một phiên bản đặc biệt mang tên là iPhone 8.

 

 

Sau cuộc họp đại hội cổ đông, CEO Wistron Robert Hwang đã trò chuyện với các phóng viên và tiết lộ một số thông tin liên quan đến iPhone 8 rằng khâu lắp ráp sẽ không có nhiều thay đổi dù đây sẽ là sản phẩm đầu tiên của “Táo khuyết” được tích hợp sạc không dây. Tuy nhiên việc thử nghiệm máy lại là một vấn đề khác. Việc bổ sung tính năng sạc không dây và cải thiện chuẩn chống nước từ IP 67 lên IP 68 sẽ khiến Wistron sẽ phải thử nghiệm nhiều mẫu máy khác nhau trong nhiều môi trường để mọi thứ hoạt động trơn tru và hài hòa với nhau.

 

Việc nâng cấp khả năng chống nước của thế hệ iPhone mới sẽ giúp các thiết bị này sáng ngang với những chiếc flagship cap cấp của Samsung và LG trong năm 2017. Việc nâng cấp chuẩn chống nước từ IP67 lên IP68 sẽ giúp thế hệ iPhone mới có khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 1.5 mét trong 30 phút cao hơn đến 50% so với chuẩn chống nước IP67.

 

Ngoài việc sản xuất thế hệ iPhone mới ở Trung Quốc, Apple cũng đang lắp ráp các sản phẩm iPhone có màn hình 4 inch như iPhone SE và mẫu iPhone 6 tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên khả năng cao các nhà máy của Apple tại thị trường này sẽ rơi vào tình trạng đóng cửa. Ban đầu, những nhà máy của Apple tại Ấn Độ sẽ giúp hãng này giảm được chi phí lắp ráp tuy nhiên chính phủ mới đây đã xem xét việc thay đổi hệ thống thuế vào đầu tháng tới. Việc thay đổi này sẽ khiến cho các sản phẩm nhập khẩu mang lại nhiều lợi nhuận hơn và cũng sẽ khiến giá thành của iPhone cao hơn đôi chút tại thị trường này.

 

CEO Wistron Robert Hwang chia sẻ: “Quá trình lắp ráp iPhone mới không có nhiều thay đổi, tuy nhiên những tính năng mới như kháng nước, kháng bụi và sạc không dây sẽ khiến chúng tôi phải thực hiện nhiều bài thử nghiệm và đánh giá hơn”

 

Như vậy chúng ta có thể thấy nguồn tin trên là cực kỳ chính xác và bộ ba sản phẩm mới từ Apple sẽ được trang bị sạc không dây kèm theo tính năng kháng nước đạt chuẩn IP68. Dư kiến bộ ba này sẽ lên kệ vào tháng 9 tới đây như truyền thống của Apple.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ sớm có nhà lắp ráp mới cho iPhone 12 series

Theo thông tin mới nhận được, Luxshare, nhà lắp ráp chính AirPods của Apple, được cho là đang cố gắng tham gia vào chuỗi sản xuất iPhone trước thời hạn.

iPhone SE 2018 sẽ có cấu hình như iPhone 7, ra mắt đầu năm sau

Nếu bạn đang mong chờ iPhone SE mới với giá phải chăng hơn thì bạn sẽ phải chờ đợi lâu hơn đấy. Báo cáo mới nhất cho biết iPhone SE 2018 sẽ trình...

Apple có thể sản xuất iPhone ở Ấn Độ vào 2017

Theo Times of India, Apple đã sẵn sàng để sản xuất iPhone tại Ấn Độ vào tháng 4/2017. Táo...

Lệnh cấm iPhone tại Trung Quốc không ảnh hưởng tới các nhà cung cấp của Apple

Cách đây vài ngày, Qualcomm đã cho biết, tòa án tại Phúc Châu (Trung Quốc) đã ra lệnh cấm bán đối với 1 số model iPhone, bao gồm cả iPhone X tại...

iPhone 5c sẽ ngưng sản xuất vào năm tới

iPhone 5c, sản phẩm ra mắt vào cuối năm 2013 của Apple, sẽ ngừng sản xuất từ năm 2015. Thông tin này được đăng tải trên trang MacRumors và trích dẫn một báo cáo từ trang tin Industrial and Commercial Times của Đài Loan.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

Apple sẽ tạo ra chiếc iPhone 8 dựa trên thiết kế của iPhone 2G?

Kỷ niệm 10 năm dòng iPhone ra đời, có thể Apple sẽ lấy ý tưởng thiết kế bo tròn của iPhone đời đầu (hay còn được gọi là iPhone 2G) cho siêu phẩm năm nay.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.