Với 3 triệu đồng trong tay bạn nên chọn Wiko U Pulse hay Huawei Y5 2017?

Hôm nay, hãy cùng FPTShop so sánh Wiko U Pulse với Huawei Y5 2017 xem sản phẩm nào phù hợp với bạn tầm giá dưới 3 triệu

 

Thiết kế bên ngoài

 

Với  3 triệu đồng trong tay bạn nên chọn Wiko U Pulse hay Huawei Y5 2017?

 

Phần đầu tiên của bài so sánh Wiko U Pulse với Huawei Y5 2017 là phần thiết kế bên ngoài. Cùng nằm trong phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng nên chủ yếu cả hai chiếc máy đều được làm từ nhựa. Tuy nhiên, chất lượng gia công của bộ đôi trên đều rất tốt, không quá ọp ẹp khi bóp chặt vào. Wiko U Pulse với Huawei Y5 2017 vẫn có thể tháo được nắp lưng để thay thế sim và thẻ nhớ. Riêng với Wiko U Pulse thì nắp lưng của thiết bị được làm bằng kim loại với các họa tiết xước phây rất cao cấp.

 

 

Kích thước màn hình của Wiko U Pulse là 5.5 inch còn Huawei Y5 2017 là 5 inch cùng độ phân giải màn hình là HD 720p. Thế nên, Wiko U Pulse sẽ phù hợp với những bạn cần nhiều không gian trải nghiệm để xem phim chơi game. Còn Huawei Y5 2017 sẽ dành cho những bạn cần thiết bị vừa tay nhưng vẫn đủ đáp ứng những nhu cầu sử dụng.

 

Ngoài ra, mặt kính cường lực bảo vệ của Wiko U Pulse được làm cong 2.5D thời thượng giúp thao tác vuốt chạm “sướng hơn” Huawei Y5 2017 vì không bị cấn giữa phần màn hình và khung viền máy.

 

Hiệu năng

 

 

Hiệu năng Wiko U Pulse với Huawei Y5 2017 không quá khác biệt. Wiko U Pulse sở hữu con chip MTK 6737 4 nhân 1.3GHz, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, còn Huawei Y5 2017 thì có trong mình vi xử lý MTK 6737T 4 nhân 1.4GHz (bản nâng cấp nhẹ của MTK 6737), 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Cả 2 đều hỗ trợ 2 sim, khe cắm thẻ nhớ mở rộng và có kết nối 4G. Trong các tác vụ thường ngày, cả hai máy đều xử lý rất mượt mà và không có chênh lệch đáng kể. Tuy nhiên, với 3GB và 32GB bộ nhớ trong của Wiko U Pulse sẽ thoải mái hơn để bạn sử dụng đa nhiệm và lưu trữ.

 

 

Các tính năng nổi bật

 

 

Đầu tiên là về Wiko U Pulse, dù có mức giá chỉ 3 triệu đồng nhưng thiết bị vẫn trang bị cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng giúp bạn bảo mật và sử dụng chiếc máy thuận tiện hơn. Thêm vào đó, hệ điều hành cài sẵn trên Wiko U Pulse hiện tại là Android 7.0 Nougat mới nhất làm cho máy mượt mà và tiết kiệm pin hơn.

 

 

Còn về Huawei Y5 2017 không sở hữu những tính năng nổi trội như đối thủ nhưng chiếc máy lại có tính năng hay đánh vào khả năng sử dụng thực tế đó là phím chức năng Easy Key nằm bên cạnh trái. Với phím chức năng này, bạn có thể gán vào 3 chế độ nhấn của nút: nhấn 1 lần, nhấn đúp, nhấn giữ cho 3 chức năng khác nhau ví dụ như: nhấn 1 lần để mở máy ảnh, nhấn đúp để bật flash và nhấn giữ để ghi âm.


Camera

 

 

Tiếp theo về so sánh Wiko U Pulse với Huawei Y5 2017 là thông tin về camera, Wiko U Pulse có thông số nhỉnh hơn với 13MP sau và 8MP selfie, còn với Huawei Y5 2017 là 8MP/5MP. Chất lượng hình ảnh cho ra của 2 chiếc máy không quá xuất sắc nhưng đủ đáp ứng trong tầm giá 3 triệu. Nếu bạn hay thích chụp ảnh selfie thì Huawei Y5 2017 sẽ phù hợp hơn vì chiếc máy được trang bị thêm đèn flash phụ mặt trước để giúp những bức ảnh selfie trong đêm đem lại chi tiết tốt hơn.

 

Thời lượng pin

 

 

Bộ đôi Wiko U Pulse với Huawei Y5 2017 đều sở hữu dung lượng pin là 3000mAh. Với cấu hình không quá mạnh và độ phân giải màn hình chỉ là HD thì thời lượng sử dụng của cả hai chiếc máy đều rất tốt, đủ đảm bảo một ngày làm việc từ sáng đến tối mịt. Tuy nhiên Huawei Y5 2017 sẽ có thời lượng pin nhỉnh hơn chút vì có màn hình nhỏ hơn chỉ là 5 inch thay vì 5.5 inch như trên Wiko U Pulse.

 

Tổng kết

 

 

Cả hai Wiko U Pulse với Huawei Y5 2017 đều là hai sản phẩm đáng sở hữu trong mức giá dưới 3 triệu đồng. Nếu bạn cần một chiếc máy có màn hình trải nghiệm lớn, cảm biến vân tay, Android 7.0 thì Wiko U Pulse sẽ lựa chọn sáng giá. Còn bạn cần một thiết bị vừa tay, pin tốt và có những chức năng hữu ích thì nên lựa chọn Huawei Y5 2017

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp thông tin nhanh về Wiko U Pulse mà bạn nên biết

Wiko U Pulse là chiếc smartphone mang thương hiệu pháp mới du nhập vào thị trường Việt Nam. Trong bài viết này sẽ tổng hợp toàn bộ những thông tin cần biết về chiếc smartphone dưới 3 triệu đồng đến từ thương hiệu Pháp.

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải là một thiết bị nguyên khối,

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

So sánh Wiko View Prime và Huawei Nova 2i: Ai " ngon" hơn?

Wiko View Prime nổi bật ở phân khúc tầm trung nhờ cấu hình mạnh mẽ, thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình FullView vô cùng sexy. Huawei Nova 2i cũng không hề thua kém, gần như toàn diện trên tất cả khía cạnh.

3 mẫu điện thoại màu đỏ mang lại may mắn cho bạn năm 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm sự may mắn từ việc mua sắm một chiếc smartphone mới, đừng bỏ qua các mẫu điện thoại màu đỏ sau đây!

Wiko ra mắt smartphone thách thức cả OPPO, Samsung và ASUS

Sau một thời gian khá dài 'im hơi lặng tiếng' tại thị trường Việt Nam, nhà sản xuất smartphone đến tử Pháp Wiko đã bắt đầu có động thái quay trở...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.