Google Pixel 2 tham gia cuộc đua smartphone không viền

Mới đây, mẫu flagship tiếp theo của Google là Pixel 2 đã lộ diện trong một bức ảnh rò rỉ mới cho thấy thiết kế viền màn hình siêu mỏng đẹp mắt cùng camera kép nằm ngang. 

Google Pixel 2 tham gia cuộc đua smartphone không viền

Thiết kế smartphone không viền dường như đang trở thành xu hướng mới, thậm chí là sẽ mở ra cuộc đua mới trên thị trường điện thoại 2017. Đơn cử, mới đây Samsung đã gây ấn tượng mạnh với giới công nghệ và người dùng khi ra mắt bộ đôi Galaxy S8/ S8+ với màn hình vô cực Infinity Display đẹp mắt. Hay gần đây, có nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết thế hệ iPhone 8 sẽ có màn hình không viền. Và hôm nay, lại có thêm thông tin khẳng định Google Pixel 2 sẽ là mẫu flagship tiếp theo được ứng dụng công nghệ màn hình mới. 

Cụ thể, theo trang Gizmochina, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc mới đây đã xuất hiện một hình ảnh render mới về mẫu smartphone Pixel tiếp theo của Google. Theo đó Pixels 2 vẫn kế thừa nhiều đường nét từ thế hệ trước với thiết kế vuông vắn, mặt sau được chia làm 2 phần. Sự khác biệt rõ ràng nhất có thể nhận thấy là máy có viền màn hình hai bên siêu mỏng và hai cạnh trên/ dưới cũng được thu nhỏ đáng kể giúp tối ưu hóa diện tích mặt trước.

Ngoài ra, mặt sau của máy còn sở hữu hệ thống camea kép được bố trí nằm ngang cùng với đèn flash LED. Tuy nhiên, không giống như nhiều smartphone có camera kép hiện nay, hai camera của Pixel 2 lại được bố trí nằm khá xa nhau. Thêm một chi tiết đáng chú ý nữa đó là sự xuất hiện của jack cắm tai nghe 3.5 mm ở cạnh dưới. Trong khi trước đó có nhiều tin đồn cho biết Google sẽ loại bỏ cổng kết nối này trên thế hệ Pixel mới và tích hợp luôn vào cổng USB-C.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Google cho đặt mua Pixel và Pixel XL với giá hấp dẫn, dọn đường cho Pixel 2

Để “dọn đường” cho sự kiện ra mắt chiếc siêu phẩm Pixel 2, Google đã giới thiệu chương trình đổi smartphone cũ để mua Google Pixel và Pixel XL với...

evleaks: hình ảnh Google Pixel 2 XL, Pixel Launcher mới, viền mỏng hơn

@evleaks đăng tải hình ảnh khẳng định là Google Pixel 2 XL nằm trong case bảo vệ và một ảnh là nằm ngoài case, và theo mình thấy thì máy có viền trên dưới đã mỏng hơn, viền màn hình hai bên cũng mỏng hơn.

Xuất hiện video rõ nét về bộ đôi Google Pixel 2 và Pixel 2 XL

Mới đây, tài khoản twitter @Onleaks - người đã có rất nhiều kinh nghiệm và thành công trong việc dự đoán thiết kế của các flagship trước khi ra...

Xuất hiện hình ảnh rò rỉ của Google Pixel 2 - Đối thủ lớn của iPhone X

Qua hình ảnh rò rỉ của Pixel (XL) 2, chúng ta có thể thấy Google cũng sẽ chạy theo xu hướng màn hình vô cực cùng tỉ lệ 18:9. Thế nhưng điều bất...

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Bộ đôi Pixel 2 và Pixel XL 2 xuất hiện qua video render 3D rõ các góc độ, không có camera kép

Mới đây, tài khoản Twitter @onleaks đã tung ra bộ ảnh và video render 3D của thế hệ tiếp theo của dòng flagship Google Pixel. Nguồn thông tin được rò rỉ từ tài khoản này luôn được mọi người tin cậy.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.