Mẹo thú vị với QR Scanner trên iOS 11 bạn nên biết

iOS 11 có rất nhiều tính năng hay và trong số đó bạn không nên bỏ qua các mẹo cũng như tiện ích liên quan tới camera kết hợp QR Scanner.

 

 Trong số nhiều tính năng mới mà Apple đưa lên iOS 11 thì có lẽ các việc bạn có thể làm với Quick Response (QR) máy quét mã sẽ thực sự hữu ích, theo quan điểm cá nhân của mình. Bạn có thể sử dụng camera kết hợp công cụ QR Scanner để có thể chụp một bức ảnh rồi tìm hiểu các thông tin liên lạc giữa iPhone và thế giới xung quanh họ. 

 

Mẹo thú vị với QR Scanner trên iOS 11 bạn nên biết

Trong khi mã QR không đặc biệt phổ biến tại nước ta nhưng thực sự với iOS 11 nó sẽ bắt đầu được người dùng biết tới nhiều hơn trong tương lai. Dưới đây, sẽ chia sẻ cho bạn 6 mẹo thú vị với QR Scanner trên iOS 11 mà các bạn có thể trải nghiệm.

 

Dễ dàng thêm sự kiện vào Lịch của bạn

 

iOS 11 sẽ cho phép người dùng thêm Lịch sự kiện bằng cách quét mã QR. Một ví dụ của việc này là một mã QR được in trên tờ rơi, chứa các thông tin liên quan đến sự kiện, thời gian và các chi tiết khác để người dùng quan tâm. Khi bạn sử dụng iPhone hoặc iPad đang chạy iOS 11 có thể quét và tự động đăng nhập ứng dụng Lịch iOS.

 

Thêm liên hệ ngay lập tức

 

 

Mã QR Scanner chắc chắn sẽ có ích khi thêm thông tin một Liên hệ trên iPhone của bạn với iOS 11. Đơn giản bạn chỉ cần quét mã QR của một thẻ liên lạc để tự động tạo một số liên lạc mới trên thiết bị iOS 11.

 

Soạn một email nhanh chóng

 

Trong Mail trên iOS 11, quét mã QR sẽ cho phép người dùng gửi email nhanh chóng tới một địa chỉ liên lạc cá nhân hoặc doanh nghiệp nào đó. Ví dụ, bạn đã hoàn chỉnh nội dung trước bằng văn bản và thông tin liên lạc. Sau đó các doanh nghiệp đang tìm kiếm để chạy chương trình khuyến mãi với mã QR mà người dùng có thể quét để xem có đáp ứng đề nghị của họ không. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký một bản tin email bằng cách quét mã với thiết bị iOS của họ.

 

Nhận chi tiết về doanh nghiệp yêu thích của bạn

 

Một thủ thuật tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng mã QR quét để tiết kiệm thời gian trong ứng dụng Maps trên iOS 11 đó là nhận chi tiết về doanh nghiệp yêu thích của bạn. Chẳng hạn như một vài cửa hàng có thể sẽ in tờ quảng cáo trang trí với một mã QR bên cạnh để khách hàng có thể quét là lấy thêm thông tin nhiều hơn cho các chi tiết khác như địa điểm kinh doanh, giờ làm việc mà không phải mất thời gian tìm kiếm nữa.

 

Nhanh chóng soạn tin nhắn

 

Người dùng iOS 11 cũng sẽ có thể quét mã QR để tạo điều kiện gửi iMessage hoặc tin nhắn SMS văn bản. Một ví dụ về cách thức này có thể có ích là khi khách hàng của một doanh nghiệp muốn đăng ký hoặc lựa chọn trong danh sách cho quảng cáo SMS-based của công ty.

 

Gọi điện thoại

 

Tương tự như gửi một văn bản, mã QR scanner có thể được người dùng iOS 11 quét để lấy thông tin về cuộc gọi điện thoại mà không phải mất công dùng tay để nhập số vào bàn phím.

 

Bạn cũng sẽ có thể quét mã QR nhúng vào một bộ định tuyến Wi-Fi để truy cập vào mạng mà không cần phải lục lọi xung quanh cho các mật khẩu, trong đó chắc chắn sẽ là một trong những thủ thuật hữu ích nhất của chức năng quét mã QR trên iOS 11.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Iris Scanner của Galaxy Note 7 hoạt động thế nào?

Samsung tuyên bố máy quét võng mạc Iris Scanner của hãng trên Galaxy Note 7 hiện có khả năng bảo mật nhất thế giới và khó bị “làm giả”. Vậy nó...

Nhanh tay sở hữu QR Scanner và File&Folders đang miễn phí

Hôm nay, 2 ứng dụng khá 'ngon' là QR Scanner và File&Folders Pro đang được miễn phí có thời hạn cho người dùng Windows Phone ...

BullGuard IoT Scanner - Công cụ kiểm tra mức độ an toàn của thiết bị

Internet là môi trường cực kỳ rộng lớn giúp chúng ta có thể tìm kiếm nhiều thông tin khác nhau trên máy tính hay thiết bị di động một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, cũng chính bởi môi trường quá rộng lớn nên người dùng...

Điện thoại Fujitsu Arrows tích hợp công nghệ quét võng mạc đầu tiên trên thế giới

Thiết bị này có thể sử dụng iris scanner để thực hiện việc thanh toán di động của nhà mạng DoCoMo. Về mặt thông số, Fujitsu Arrows NX F-04G được trang bị màn hình hiển thị 5.2 inch với độ phân giải Quad HD và cài sẵn hệ điều hành Android 5.0

Các smartphone Samsung tầm trung sắp có công nghệ quét võng mạc

Không chỉ riêng Galaxy Note 7 mà thời gian tới các smartphone tầm trung của Samsung cũng sẽ được trang bị công nghệ quét võng mạc.

iPhone 8 có camera selfie chụp ảnh 3D, máy quét mống mắt

9to5mac dẫn nguồn từ The Investor mới đây tiết lộ rằng có thể iPhone 8 sẽ được trang bị mô đun máy ảnh mới cho phép chụp ảnh selfie 3D cũng như nhận dạng khuôn mặt.

Galaxy Note FE - công cụ đắc lực hỗ trợ các tác vụ văn phòng

Điểm nhấn của Galaxy Note FE nằm ở cấu hình tối tân, đi kèm màn hình lớn tới 5.7 inch độ phân giải 2K.

HTC One Max với cảm biến vân tay

Sau một loạt thông tin bị rò rỉ, HTC One Max cuối cùng cũng chính thức được tung ra thị trường với một màn hình hiển thị 5,9 inch và độ phân giải 1080p.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.