Cách không bị quảng cáo làm phiên trên Galaxy S8

Dành cho bạn nào chưa biết, Galaxy S8 và S8 Plus đều được cài đặt Game Optimizing Service, để tự động gửi quảng cáo đến người dùng!  

 

Cách không  bị quảng cáo làm phiên trên Galaxy S8

Samsung đã âm thầm cài đặt dịch vụ Game Optimizing Service trên bộ đôi Galaxy S8S8 Plus. Nghe tên có vẻ như là dịch vụ tối ưu hóa trải nghiệm chơi game trên thiết bị nhưng thật ra là để Samsung quảng bá những tựa game của mình, chẳng hạn như Lode Runner Classic. Điều này gây ra không ít thì nhiều những bất tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng thiết bị.

 

Theo báo cáo của một người dùng trên mạng xã hội Reddit, anh ta nhận được những mẫu quảng cáo về game như thế này khoảng 2 lần/tuần trên chiếc Galaxy S8. Và dường như không có cách nào để vô hiệu hóa tính năng này, mặc dù bạn có thể xóa noti mà dịch vụ này gửi tới máy.

 

Nhưng không sao, một người dùng khác đã tìm ra cách tắt những quảng cáo phiền phức này: bạn hãy đi tới Trình khởi chạy trò chơi (Game Launcher) và chọn menu có biểu tượng ba chấm mà bạn thấy ở trên cùng bên phải của màn hình, chọn Cài đặt (Settings) và sau đó vô hiệu hóa mục Marketing. Hoặc chọn tắt không cho hiển thị trên màn hình khóa (Lockscreen) của máy.

 

Vậy là những quảng cáo game phiền phức trên Galaxy S8 đã biến mất. Điều này sẽ giúp bạn không bị phân tâm khi làm việc, cũng như tốn pin và dung lượng 3G mỗi khi những thông báo quảng cáo như thế này được gửi tới thiết bị. Chúc bạn thành công!

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S6 và Note 5 đã có thể cài Game Launcher trên Galaxy S7/S7 edge

Hôm nay, người dùng S6 series và Note 5 đã có thể tải về Game Launcher và Game Tool để trải nghiệm chơi game được tốt hơn.

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Tìm hiểu các tính năng của Game Launcher trên Galaxy S7/S7 Edge

Trên Galaxy S7 và S7 edge, Samsung bổ sung một tính năng rất hay đó là Game Launcher giúp bạn có thể có một trải nghiệm tốt nhất khi chơi game trên điện thoại.

Ấn tượng khả năng chơi game dưới nước của Samsung Galaxy Note 7

Với tiêu chuẩn chống nước IP68, phablet cao cấp mới ra mắt Samsung Galaxy Note 7 dễ dàng chơi game dưới nước mà không có bất cứ vấn đề gì.

Trải nghiệm Game Genie trên Asus ZenFone 3: Giống Game Launcher trên Galaxy S7

Game Genie đem đến nhiều tiện ích trong khi chơi game trên Asus ZenFone 3 giúp cho trải nghiệm giải trí của người dùng tốt hơn

Samsung Galaxy Note 7 thể hiện đẳng cấp “dân chơi” với màn chơi game dưới nước cực kỳ bá đạo

Samsung đã chính thức ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 7 vào ngày 02.08 và ở trong sự kiện này hãng điện thoại Hàn Quốc cũng đã trình diễn khả năng chơi game tìm ngọc...

Galaxy Note 8 có phiên bản giới hạn dành cho tựa game Lineage 2 Revolution

Lineage 2 Revolution là một trong những tựa game MMORPG (Massively multiplayer online role-playing game, nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) khá hấp dẫn cho di động, đặc biệt tại thị trường Châu Á.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.