Google Pixel XL 2 sẽ có màn hình lớn tới 6 inch?

Google đã loại bỏ Pixel XL 2 (Muskie), như thế Google sẽ ra mắt 2 thiết bị mới là Pixel 2 (Walleye) và Pixel XL 2 (Taimen) trong năm nay.

Vài tháng trước đó, Google đã dự kiến phát hành 3 mẫu smartphone mới trong năm nay bao gồm: Pixel 2 và Pixel XL 2. Đối với Pixel XL 2, thiết bị có 2 phiên bản là 'Muskie' và 'Taimen'. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ Android Police thì Google đã hủy mẫu Pixel XL 2 'Muskie'

Pixel XL 2 mã hiệu 'Taimen' sẽ có một màn hình kích thước lớn hơn 5.5 inch so với Google Pixel phiên bản cũ, nó cũng có thể lên tới gần 6 inch giống như Nexus 6 được phát hành từ 3 năm trước.

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

HTC U11+ chính là nguyên bản của Google Pixel 2 XL dưới tên mã Muskie?

Vào tháng 3 năm nay, dư luận bỗng nhận được thông tin rằng Google sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại trong năm nay dưới tên mã Walleye và Muskie.

Google Pixel 2 xuất hiện qua ảnh render với camera kép xếp dọc và cảm biến vân tay giữa mặt sau

Theo cáo tin đồn từ trước, Pixel 2 có tên mã là “Walleye' và Pixel 2 XL là “Muskie', hơn nữa các nguồn tin còn cho rằng sẽ có một chiếc pixel nữa ra mắt trong năm nay với tên mã “Taimen'.

LG là nhà sản xuất chính cho dự án Google Pixel 2

HTC là công ty đã sản xuất bộ đôi Google Pixel và Pixel XL từ năm ngoái tuy nhiên năm nay, các phiên bản kế nhiệm nhiều khả năng sẽ được sản xuất bởi LG.

Ba phiên bản Google Pixel mới đều chạy chip Snapdragon 835?

Theo PhoneArena, ngoài ba tên mã Walleye, Muskie và Taimen từng được tìm thấy trong Dự án mã nguồn mở (AOSP), thì mới đây, người ta còn phát hiện vi xử lý trang bị kèm theo, nó cũng được tiết lộ trong tài liệu AOSP.

Google Pixel thế hệ mới sẽ có đến 3 phiên bản?

Nếu như Pixel thế hệ đầu tiên có hai phiên bản là Pixel và Pixel XL thì ở thế hệ thứ hai, Google có thể sẽ giới thiệu đến ba mẫu smartphone....

Rò rỉ thiết kế mới Snapdragon 835 của Google Pixel 2

Điện thoại Nexus của Google thường có giá thấp như là một cách để quảng cáo thương hiệu Android và cung cấp cho nhà phát triển một cái gì đó mới mẻ với người sử dụng

3 máy Google Pixel ra mắt trong năm 2017 sẽ được trang bị chip Snapdragon 835

Một số thông tin trong dự án mã nguồn mở Android đã tiết lộ rằng 3 thiết bị Google Pixel mới sẽ trang bị Snapdragon 835 khi ra mắt trong năm 2017 này.

HTC và LG "song kiếm hợp bích" sản xuất Google Pixel thế hệ mới

Google Pixel XL 2 sẽ có mã hiệu Taimen sẽ sử dụng màn hình OLED do LG Display cung cấp. Nó vẫn sử dụng vi xử lý hàng đầu là Snapdragon 835 RAM 4 GB / ROM 128 GB.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch