Trên tay OPPO F3 Lite(A57): nhỏ gọn, chip Snapdragon 435

OPPO F3 Lite (A57) sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp cho những người thích một chiếc máy thiết kế đẹp, pin tốt và camera trước chất lượng cao.

 

Trên tay OPPO F3 Lite(A57): nhỏ gọn, chip Snapdragon 435


OPPO F3 Lite (tên gọi khác là OPPO A57)

 

OPPO đang cố gắng “phủ mọi mức giá” bằng các sản phẩm của họ. Sau OPPO F3 và OPPO F3 Plus, OPPO tiếp tục ra mắt một mẫu điện thoại thuộc dòng F3 nữa là OPPO F3 Lite với mức giá rẻ hơn. Hôm nay chúng ta hãy cùng thử trên tay OPPO F3 Lite xem chiếc máy này có những gì hấp dẫn để cạnh tranh ở tầm giá 5-6 triệu đồng, một phân khúc đang rất khốc liệt hiện nay.

 

Thiết kế OPPO F3 Lite

 

OPPO từ trước đến nay luôn đầu tư về thiết kế cho các sản phẩm của mình, kể cả những mẫu điện thoại giá rẻ. OPPO không cần mang đến những đột phá trong thiết kế, điều họ hướng đến là một chiếc máy đẹp, đơn giản, thanh thoát mà số đông người dùng đều yêu thích. OPPO F3 Lite là một mẫu điện thoại như vậy. Máy trông rất đẹp, hiện đại, đặc biệt là ở phiên bản màu đen. Toàn thân F3 Lite là một khối màu đen đồng nhất liền lạc. Đây là màu đen mờ, chỉ mỗi tông đen chứ không thiên về xanh như một số mẫu điện thoại khác. Với việc màu đen đang là xu thế hiện nay thì OPPO F3 Lite chắc chắn sẽ được yêu thích về thiết kế.

 

 

Màu đen tuyệt đẹp trên OPPO F3 Lite (A57)

 

OPPO F3 Lite được làm bằng nhựa tuy nhiên OPPO hoàn thiện máy rất tốt, giúp chúng ta vẫn có được cảm giác cứng cáp khi cầm. Ngoài ra việc làm bằng nhựa cũng có cái hay là màu đen nhìn sẽ sâu hơn, không bị bóng bóng như kim loại. Mặc dù vậy bạn sẽ không được tận hưởng cảm giác mát lạnh cao cấp như khi cầm một chiếc máy vỏ kim loại.

 

 

Tựu chung lại, OPPO F3 Lite là một chiếc máy có thiết kế rất đẹp, đặc biệt là với những người yêu thích màu đen. Cảm giác cần máy trên tay cũng hoàn toàn ổn, không có gì phải chê nhờ độ mỏng 7,65mm và kích thước vừa phải khi màn hình chỉ là 5,2 inch.

 

Những điểm nổi bật của OPPO F3 Lite (A57) - “Chuyên gia selfie” tầm giá 5 triệu đồng!


Màn hình OPPO F3 Lite

 

OPPO F3 Lite có màn hình 5,2 inch độ phân giải HD. Chúng ta kỳ vọng màn hình Full HD hơn nhưng thực tế thì màn hình HD của OPPO F3 Lite có chất lượng vẫn rất tốt khi màu sắc hiển thị chính xác, hình ảnh trong trẻo và còn được làm cong 2,5D.

 

 

Camera OPPO F3 Lite

 

Mặc dù thuộc dòng F3 nhưng OPPO F3 Lite không có camera selfie kép như hai người đàn anh. Thay vào đó chúng ta có một camera trước độ phân giải cao 16MP, công nghệ làm đẹp Beautify 4.0. Về camera trước của những chiếc OPPO dòng F thì không phải bàn nhiều vì nó luôn rất đẹp, ngay từ đời OPPO F3 đã chụp chân dung “ảo diệu” rồi. OPPO còn thêm những tính năng mới về phần mềm như chụp ảnh bằng cử chỉ hay hiệu ứng xóa phông giả lập cho camera trước của OPPO F3 Lite. So với những chiếc điện thoại trong tầm giá thì camera selfie của OPPO F3 Lite hiếm có đối thủ.

 

 

Ảnh chụp từ camera selfie của OPPO F3 Lite (chưa và có sử dụng làm đẹp khuôn mặt)

 

Camera sau OPPO F3 Lite có độ phân giải 13MP, thấp hơn camera trước – một điều không mấy ngạc nhiên trong thời điểm hiện nay. Camera này sử dụng cảm biến CMOS của Sony cùng công nghệ lấy nét theo pha PDAF cho tốc độ lấy nét nhanh và chính xác.

 

Hiệu năng OPPO F3 Lite

 

Tuy có mức giá rẻ nhưng lần này OPPO không trang bị chip MediaTek cho OPPO F3 Lite mà là bộ vi xử lý tầm trung khá mới của Qualcomm: Snapdragon 435. Bộ vi xử lý này cho tốc độ hiệu năng ổn, kết hợp thêm 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong thì người dùng sẽ rất ít khi phải gặp tình trạng lag giật trên chiếc máy này. Tất nhiên bạn không thể đòi hỏi OPPO F3 Lite có thể “chiến mọi game khủng”, nhưng nếu bạn ít chơi game 3D nặng thì OPPO F3 Lite hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu về hiệu năng.

 


Cảm biến vân tay một chạm

 

Vân tay giờ đây gần như đã là một tiêu chuẩn cho điện thoại, kể cả trên những chiếc máy giá rẻ như OPPO F3 Lite. OPPO cho biết OPPO F3 Lite có nhận diện vân tay một chạm siêu chính xác, hoạt động tốt ngay cả khi ngón tay bạn bị ướt do cảm biến này có bề mặt chống nước, chịu nhiệt và chịu lực cao.

 


Thời lượng pin

 

Viên pin 2900 mAh của OPPO F3 Lite là một con số lớn, chắc chắn sẽ cho thời lượng dài trên một ngày sử dụng. Ngoài ra, màn hình HD và con chip Snapdragon 435 của OPPO F3 Lite cũng giúp máy tiết kiệm pin hơn. Pin là một trong những thế mạnh của F3 Lite khi so với các đối thủ trong tầm giá.

OPPO F3 Lite được niêm yết với giá 5.490.000 đồng, một mức giá tốt nhưng sẽ vấp phải khá nhiều đối thủ cạnh tranh như Samsung Galaxy J7 Prime, Vivo V5, Huawei GR5 2017, Meizu MX6 hay thậm chí cả Nokia 6 sắp xuất hiện. Tuy nhiên với thiết kế đẹp, thời lượng pin dài và đặc biệt là camera selfie siêu đỉnh, nhiều khả năng OPPO F3 Lite (A57) sẽ vẫn được người dùng đón nhận.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Smartphone mới của OPPO (Oppo Reno5 Lite 5G) được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C tiết lộ các thông số kỹ thuật

Trong thời gian qua, OPPO đã ra mắt 3 chiếc điện thoại Reno5 vào 2 thời điểm khác nhau. Đã có nhiều tin đồn đoán về chiếc smartphone Reno5 thứ 4. Hiện tại chúng ta vừa có thêm thông tin...

Mua OPPO F3 Lite (A57) người dùng được gì với 5,5 triệu đồng?

Dù là bản rút gọn của OPPO F3 nhưng OPPO F3 Lite hay còn gọi là OPPO A57 là phiên bản rút gọn của người đàn anh F3 và thừa hưởng nhiều tính năng từ việc chụp ảnh selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt có giá bán cực kì phù hợp với nhiều đối

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

So sánh cấu hình Mobiistar X Grand, Huawei P8 Lite, Asus ZenFone Max, OPPO Mirror 5 - Khi thương hiệu Việt lên tiếng

Bảng so sánh cấu hình của các smartphone dưới 5 triệu hot nhất hiện nay là Mobiistar X Grand, Huawei P8 Lite, Asus ZenFone Max, OPPO Mirror

Đây là 5 cách đơn giản để tiết kiệm Pin trên OPPO F3 Lite(A57)

Việc sử dụng Pin như thế nào cho phù hợp là một vấn đề được đông đảo người dùng quan tâm và trên OPPO F3 Lite (A57) cũng thế. Được trang bị dòng chip Snapdragon 435 và màn hình HD kèm viên PIn 2900mAh tất nhiên chiếc điện thoại này đã trở nên rất

Điện thoại Oppo F3 Lite và Asus Zenfone 4 Max Pro mức 5 triệu bạn chọn cái nào ?

Để so sánh, mình chọn Oppo F3 Lite, sản phẩm bán rất chạy và có giá 5.5 triệu đồng, cao hơn 500 ngàn so với Zenfone 4 Max Pro. F3 Lite là máy khá gọn và đẹp trong tầm giá, có camera selfie và cấu hình không thấp so với giá như những máy Oppo trước

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

OPPO F3 Lite (A57): "chuyên gia selfie" giá rẻ, bản thu nhỏ của OPPO F3

OPPO F3 Lite là phiên bản rút gọn với mức giá rẻ hơn OPPO F3, hứa hẹn sẽ rất được nhiều người ưa chuộng khi được bán ra chỉ 5.490.000 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone